Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
'ภูริ-แอน' คอนเฟิร์มแต่งแน่ปลายปี







เป็นอีกคู่ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานปีนี้แน่นอน สำหรับคู่รัก แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมางานแถลงข่าว “ปฏิบัติการคืนชีพบาร์บีกอน” ที่สยามเซ็นเตอร์ งานนี้เลยต้องให้ทั้งคู่อัพเดทถึงความคืบหน้าเรื่องนี้สักหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว

ภูริ เผยว่า “จริง ๆ เราก็แค่คุยกันไว้เฉย ๆ แต่จะเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อไหร่ เรายังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่จริงจัง อาจจะมีเกริ่นไว้บ้าง ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรจากที่เจอผมคราวที่แล้วเลย” จะเป็นปีนี้มั้ย? “ยังไม่ได้คุยกันในรายละเอียดว่าจะเป็นเดือนไหน แต่ก็อาจจะเป็นช่วงปลายปี ถามว่าเป็นปีนี้แน่ ๆ มั้ย คือนั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ครับ” เพราะอะไรเรายังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ล่ะ? “จริง ๆ ด้วยความที่เราเดินทางไปต่างจังหวัดมาหลายวันมาก ๆ เลยยังไม่ได้นัด พ่อผมก็อยู่ภูเก็ตการที่จะนัด 2 ครอบครัวมาคุยกันก็เลยยังทำได้ไม่สะดวกในตอนนี้ครับ เพราะบ้านผมก็ยังซ่อมไม่เสร็จด้วย ก็รอให้ซ่อมบ้านเสร็จเป็นเรื่องเป็นราวก่อน คงจะนัดคุยกัน” ทำไมเราอยากแต่งปีนี้ เพราะเป็นปีมังกรหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวครับ คิดว่าอยากจะเป็นปีนี้แหละ (หัวเราะ)” แล้วเรือนหอมี ดู ๆ ไว้บ้างมั้ย? “บ้านที่อยู่ยังซ่อมไม่เสร็จเลยครับ ซ่อมบ้านที่อยู่ก่อน” เห็นเราทำรีสอร์ทที่ปายมีคิดไว้มั้ยว่าแต่งงานแล้วจะย้ายไปอยู่ที่นั่น? “ไม่ไปครับ ไปเที่ยวอย่างเดียว” เรียกว่าก็สร้างเนื้อสร้างตัวเตรียมพร้อมเป็นครอบครัวแล้ว? “การสร้างเนื้อสร้างตัวมันก็สร้างมาตั้งนานแล้ว แต่ก็อยู่ในช่วงตั้งตัว” ณ ตอนนี้สวีทกันมากขึ้นมั้ย? “ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ก็เข้าใจมากขึ้นทุกวัน”

แอน เผยว่า “เรื่องแต่งงานต้องไปขอพ่อก่อนค่ะ เพราะยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลย พ่อจะยกให้หรือเปล่ายังไม่รู้” ภูริมีขอแต่งงานกับเราหรือยัง? “ยังไม่ได้คุยอะไรแบบเป็นจริงจังค่ะ ก็รอมาขอละกัน (หัวเราะ)” แล้วเคยมีคุยเรื่องนี้แบบเล่น ๆ บ้างมั้ย? “มีคุยก็เพราะพี่ ๆ นักข่าวถามนี่แหละ ว่าคุยยังไง ต้องตอบว่าอะไร (ยิ้ม) คือเรื่องถามแบบแย็บ ๆ ก็ยัง เพราะของแบบนี้มันต้องรอจังหวะ ความรู้สึก อะไรหลาย ๆ อย่าง มันเป็นความรู้สึกของคน 2 คนว่ามันอยู่ในช่วงเวลาที่มันเหมาะสม อยู่ในบรรยากาศที่มันดีก็คงมีเยอะ ไม่ใช่แบบกดดันแล้วบังคับให้ขอก็คงไม่ใช่ เราก็ไม่อยากได้แบบนั้น” ที่บ้านว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ได้คุยเลย คิดว่าที่บ้านก็ยังแบบงง ๆ อยู่ คือมีข่าวออกตลอดเลยว่าจะแต่ง แต่เรายังไม่ได้คุยกับพ่อแม่เป็นเรื่องเป็นราว” ถ้าแต่งปีนี้เราพร้อมมั้ย? “ก็น่าจะได้นะ ถามว่ามีวางแผนอะไรไว้บ้างมั้ย ก็ไม่มีเลย” วาดฝันวันวิวาห์ไว้ยังไงบ้าง “เราเป็นคนชอบทะเล ก็คงแบบทะเล เป็นแบบไทย ถ้าถามว่าอยากได้แบบไหนนะ” เห็นภูริพยายามทำงาน ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นมั้ยเมื่อต้องใช้ชีวิตร่วมกัน? “ก็ดีค่ะ คิดว่าถ้าต้องฝากชีวิตไว้กับใครสักคน เขาก็เป็นคนนึงที่น่าฝาก เพราะเขาก็เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นเจ้าโปรเจคท์ เราก็สนับสนุน คิดว่าไม่กินแกลบค่ะ(หัวเราะ)” ถามถึงเรื่องหมอดูบ้าง เพราะทำนายว่าเลิกกันเยอะ กลัวว่าเขาจะมาทำนายว่าคู่เราต้องเลิกกันบ้างมั้ย? “ไม่ได้สนใจเลย เพราะเขาทำนายว่าจะเลิกกันตั้งแต่ปีแรกแล้ว ก็ยังอยู่มาได้ถึง 6 ปี มันอยู่ที่คน 2 คนค่ะ” ภูริเสริมว่า “หมอดูก็เดา ๆ ไปเรื่อย ถามว่าจะแต่งงานหักธงหมอดูเลยมั้ย คือผมก็ไม่ได้ไปลบหลู่เขา แต่ถ้าจะแต่งงานก็เป็นเรื่องเรา 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับหมอดูหรือคนรอบข้างครับ”.


Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 18:10:53 น. 0 comments
Counter : 707 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NEWSU_CHADA
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add NEWSU_CHADA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.