You are my memories

Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ต้นเหตุแห่งความเศร้า.....ผิดที่ฉันเอง

ไม่เกี่ยวกับฟ้า ที่มืดครื้ม ที่มันสลัว
เรื่องที่ใจฉันหมองมัว ที่ดูเศร้าในใจ
ไม่เกี่ยวกับฝน ที่หล่นรดลงมาไม่ซาไป
เรื่องที่ฉันน้ำตาไหล ที่เจ็บเกินจะฝืน

และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป
ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล

เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ
ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ
เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว
สิ่งใดๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง


ไม่เกี่ยวกับลม ที่มันพัดให้ต้องเหน็บหนาว
เรื่องที่ฉันหายใจเบาลงไปทุกๆ ที
ไม่เกี่ยวกับเขา คนๆ นั้นที่เธอว่าแสนดี
เรื่องที่ฉันไม่อาจหนีความเจ็บความปวดร้าว

และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป
ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล

เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ
ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ

เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว
สิ่งใดๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง

และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป
ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล
เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ
ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ
เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว
สิ่งใดๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง)





Free TextEditor




 

Create Date : 15 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 15 มกราคม 2554 14:44:53 น.
Counter : 342 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jaejar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จำนวนผู้แวะมาทักทาย คน

lozocat
Lonely blog
lozocat

lozocat
lozocat
Friends' blogs
[Add jaejar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.