ความรักเข้ามา และผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่ฉันคิดว่าดี แต่ไม่อาจรับฟังเสียงแสนเศร้า ของตัวเองได้ ^_^ ที่รัก ฉันยังยิ้มได้แม้น้ำตา จะไหลอยู่ข้างใน
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
การเรียกแทนชื่อคนที่คุณรัก

Smileyจริงๆ แล้วเมื่อมองคนอื่นเราก็ไม่ชอบนัก แต่การมีสัญลักษณ์ที่ดีบางอย่างก็ทำให้เรารู้สึกหวานกันได้ในบางครั้ง แต่ประเภทที่ชอบเอาสัตว์มาแทนตัวแฟนก็ไม่น่ารักสำหรับคนมอง


Smileyแต่ก็แล้วแต่ความชอบบังคับกันไม่ได้ สำหรับตัวหยกนั้น การทำแบบนี้ก็เป็นการเอาใจกันเล็กเล็กน้อยน้อย เท่านั้น ใจที่ให้กันมันสำคัญกว่ามาก


ใครเคยเป็นอย่างนี้บ้างน้า


Smileyเวลาที่เราจะได้เจอเขา เราจะรู้สึกสั่นไปหมดทั้งตัวเลยจนต้องไปแอบในห้องจนหลับไป ก็เกือบครึ่งชั่วโมง แล้วเค้าก็มา เป็นบ่อยๆ เข้าก็เลยบอกเพื่อนเวลารู้สึก ซักพักนึงเค้าก็มา เพื่อนคิดว่าเราอุปทานไปเองแต่มันมีตามมาอีกหลายครั้งเค้าก็เลยเชื่อบ้าง
Smileyแล้วอีกอันนึงเวลาเค้าแอบมองเราเมื่อเราอยู่ในจุดที่ไกลกันมากมักรู้สึกยุบยุบ-ยิบยิบที่กลางหน้าอกประจำเลย






Free TextEditor


Create Date : 18 เมษายน 2553
Last Update : 18 เมษายน 2553 22:36:06 น. 0 comments
Counter : 573 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลาวดวงเดือน
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตโชคดีที่ได้พบเจอกับความรัก
// กงล้อโชคชะตากำหนดมา จากเราเอง
/// ขอกำหนดชีวิตด้วยหัวใจ ที่ไม่ไร้สติควบคุม
//// แต่ขอให้จิตใต้สำนึก และจิตไร้สำนึกพาเรากาวสู่
///// สิ่งศรัทธา
////// อ้อ! จะเป็นคนดีด้วยค่ะ
///////
-------> @/@
Love thou lovebird
Friends' blogs
[Add ลาวดวงเดือน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.