upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง

เ ค ย บ้ า ง รึ เป ล่ า ค รั บ ?

.
.
.
.

เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่ตั้งหน้าตั้งรอใครซักคนทั้งที่ไม่รู้ว่าเค้าจะมาให้เราเจอเมื่อไหร่



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่ออนไลน์เพื่อรอใครบางคนโดยไม่รู้เบื่อ



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่นั่งคุยกับใครคนนึงทั้งคืนจนเกือบเช้า โดยไม่หันไปมองนาฬิกาสักครั้งเดียว



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่เป็นกังวลเมื่อไม่เจอใครซักคนนานๆ เพราะกลัวว่าเค้าจะเป็นอะไรไปรึเปล่า



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่วันๆนึงนั่งมองมือถือ เพื่อรอ sms จากใครบางคน



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่รู้สึกตื่นเต้น เมื่อเห็นเบอร์ของใครคนนึงโทรเข้ามา



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่เวลาได้ยินเพลงซักเพลงนึงแล้วแทบจะละลาย เพราะว่าเป็นเพลงที่ใครบางคนเคยส่งมาให้



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่จดจำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องราวของใครบางคนได้โดยไม่ตั้งใจ



เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่เวลาเจอหน้าใครบางคน วันนั้นทั้งวันจะกลายเป็นวันที่มีความสุขที่สุด





และ




เคยบ้างรึเปล่าครับ ... ที่จะรู้สึกดีๆกับใครสักคนโดยไม่สนใจว่าสิ่งที่จะได้กลับมา

จะเป็นเหมือนกับที่เราได้ให้เขาไปรึไม่

แต่ผมคงนับว่าโชคดี ... ที่เมื่อมอบความรู้สึกดีๆให้กับใครคนนึงไป เค้าก็ใจดี มอบสิ่งนั้นกลับมาให้ผม

ขอบคุณนะ ...





































แต่คงจะดีนะครับ ถ้าความสุขที่ผมได้รับมากจากเค้า มันจะอยู่กับผมได้นานกว่านี้

กี่ครั้งแล้ว ผมไม่อยากนับ ที่ความรักของผมเริ่มต้นด้วยความสวยงามและความหวัง

แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยความปวดร้าวภายในเวลาอันรวดเร็ว

ผมพยายามเต็มที่ในทุกๆครั้ง เพื่อรักษาความรักที่หลายๆคนใฝ่หาให้อยู่กับผมให้นานที่สุด

ด้วยการทุ่มเทเวลาในแต่ละช่วงของชีวิตให้กับคนที่ผมรัก

จนในบางครั้ง ผมคิดว่า ผมรักเค้า มากกว่ารักตัวผมเองอีกมั้ง .....


ทว่าดูเหมือนความพยายามนั้น ยิ่งทำให้ผมกับคำว่าความรักห่างไกลกันออกไปทุกที


เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของใคร แต่มันเป็นความผิดของเราเอง



เราผิด ... เราผิดที่รักคุณมากเกินไป


ยังไงก็ขอบคุณนะ ที่อย่างน้อยเราก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข


ถึงจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ



หลังจากวันนี้ไป ชีวิตเราก็คงกลับไปเป็นเหมือนเดิม เหมือนที่เราเคยเป็น


แต่เราคงกลัวกับการมอบความรักอย่างหมดหัวใจให้ใครซักคนนึงไปอีกนาน








คำสาปที่ฉันต้องเจอ ทุกๆ คราว ที่ฉันมีความรัก
คือตอนสุดท้ายต้องจบ อย่างปวดร้าว

ทุ่มเทชีวิตที่มีไว้ให้ใคร เขาก็เดินจากไป
เชื่อในความรักทุกคราว แต่สุดท้าย (มีเพียงน้ำตา)
ไม่รู้เรื่องราวที่เกิด มีใครลิขิตไว้หรือเปล่า
หรือคนอย่างฉันไม่มีค่าเพียงพอ ที่จะรักใครสักคน


ความเดียวดายช่วยปลดปล่อยฉันทีเถิด
จะทำยังไงเพื่อจะให้คำสาปนี้ เลือนหาย
ใครคนหนึ่งช่วยตอบคำถามให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักมีจริงอยู่ไหม


ทุกคนที่เดินผ่านเข้ามา มอบสิ่งดี ๆ ให้กับฉัน
ในวันแรก ๆ ที่ได้พบกัน แต่แล้วก็เปลี่ยนไป
เมื่อเขาได้ความรักฉันไป เรื่องราวดี ๆ ก็เลือนหาย ทุกอย่างก็เปลี่ยนเป็นความเสียใจ จนฉันก็ไม่รู้
เรื่องราวที่เกิด มีใครลิขิตไว้หรือเปล่า
หรือคนอย่างฉันไม่มีค่าเพียงพอ ที่จะรัก ใครสักคน


ความเดียวดายช่วยปลดปล่อยฉันทีเถิด
จะทำยังไงเพื่อจะให้คำสาปนี้ เลือนหาย
ใครคนหนึ่งช่วยตอบคำถามให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักมีจริงอยู่ไหม

ความเดียวดายช่วยปลดปล่อยฉันทีเถิด
จะทำยังไงเพื่อจะให้คำสาปนี้ เลือนหาย
ใครคนหนึ่งช่วยตอบคำถามให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักมีจริงอยู่ไหม

ทุกคนที่เดินผ่านเข้ามา แล้วเขาก็เดินจากฉันไป
ไม่เคยมีใครเลยสักคน ที่รักฉันจริง
มันเป็นคำสาปที่ฉันเจอ หรือฉันไม่เคยมีค่าพอ
หรือคำที่เขาเรียกว่ารักแท้ มันไม่มีจริง





 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2549
0 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2549 17:26:12 น.
Counter : 664 Pageviews.


+-+ jackiezzz +-+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.




อยากลองทำก็คลิกได้เลย!!!

คลิก ! Space ของผมเองคับ


บล็อกโล่งๆ ว่างๆ

แต่ถ้าเข้ามาบ่อยๆ

จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

วันละเล็กวันละน้อย







  • บอร์ดเตรียมฯ
  • บอร์ดเด็กดี
  • บอร์ดประมูล
  • บอร์ดเวย์เอาท์
  • บอร์ดรัดสาด
  • บอร์ดสิงห์ดำ
  • บอร์ดสิงห์แดง
  • บอร์ดวิชาการ.com
  • 104.5 Fat Radio
  • Nokia N series' club
  • อักษรฯ ศิลปากร
  • Doo-dd.com
  • Group Blog
     
    <<
    พฤศจิกายน 2549
     1234
    567891011
    12131415161718
    19202122232425
    2627282930 
     
    21 พฤศจิกายน 2549
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add +-+ jackiezzz +-+'s blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.