ใครเคยนอนละเมอคุยกันบ้างคะ




28 มิย.49

เราเข้าใจว่านอนละเมอยังจะมีความรู้สึกตัวบ้าง ประมาณกึ่งหลับกึ่งตื่น แต่ครั้งนี้นี่สิหลับสนิทไม่รู้เรื่องต้องมีคนมาเล่าก่อนถึงจะรู้ว่าตัวเองละเมอแน่ ถึงบอกคนอื่นไปก็ไม่มีใคร(เค้าบอกว่าเราคุยกันแบบมีสติดี)

มีเรื่องเล่าให้ฟังคะ ตอนนอนหลับก็หลับสนิทมาก จนกว่าตื่นขึ้นมา แล้วพี่สาวก็เล่าให้ฟังเรื่องเราถามเค้าเรื่องฟุตบอลโลก เราก็งง เอ๊ะ!! จริงเหรอ เราไม่เห็นรู้เรื่องเลย จำได้แต่ว่าหลับอย่างเดียว ก่อนจะหลับก็คุยเรื่องนี้เหมือนกันจากนั้นก็ไม่คุยอีกเลย หลับต่ออย่างเดียว เราก็ถามพี่สาวว่า เรายังลืมตาถามหรือหลับตาถาม? เค้าบอกว่าลืมตาเงยหน้าถาม เราก็อ้าววว... ยิ่งงงอีก เราเกือบจะหาว่าพี่สาวแกล้งเราซะอีก แต่พี่สาวบอกว่ามีพยานอีกคน ถามได้เลย(พี่สาวอีกคนนึงคะ) เราก็เหรออ..งงงวยมากๆ พี่สาวเค้านึกว่าเราพูดคุยจริงๆ แต่เราบอกไปแล้วว่าไม่รู้เรื่องเลย จริงๆนะ

2.
น้องสาวมาเล่าให้ฟังอีกเรื่องจะใช้รถ เราก็งง เราถามน้องว่าเธอพูดอะไร เราไม่เห็นรู้เรื่องเลย น้องก็งง อ้าว!!! เมื่อคืนก็คุยกันแล้วนี่ เราก็อ้าว!!! (ยิ่งงงระเบิดกันเข้าไป) น้องก็ถามว่าอ้าว!!แกรู้เรื่องแล้วไม่ใช่เหรอ คุยกันเข้าใจกันดีด้วย
เราบอก "เหรอ" เราไม่รู้เรื่องเลยนะเนี่ย เราเลยขอให้น้องเล่าให้ฟัง น้องบอกว่าเราลืมตาอยู่ยังไม่หลับ คุยๆกัน
ฟังแค่นี้เราก็กลัวแล้วเหมือนไม่ใช่ตัวเองเลย ไม่รู้เกิดขึ้นได้ไง เราบอกน้องไปแล้วว่าไม่รู้เรื่องจริงๆเราหลับตลอดทั้งคืนเลย ไม่มีใครมากวนมาถามอะไรเลย น้องฟังก็ขนลุกแล้วคะ

3.
ตอนที่หามือถือ จำได้แม่นว่าน้องเอาไปเล่นเกมตั้งแต่เมื่อคืน พอตื่นมาเราคิดว่าน้องเอามือถือลงไปข้างล่างเลยหาที่ข้างล่าง(บ้านเรา2ชั้น)ก็ไม่เห็นมี
น้องบอกว่าอยู่ห้องนอนตรงใต้หมอนเรา(นอนกันคนละห้อง) เราก็ไปหาแต่ไม่มี ไปถามน้องอีกรอบ น้องบอกว่า อ้าว ตอนน้องตื่นก็เอามือถือไปไว้ใต้หมอนที่เราชอบวางตรงนั้นประจำ เราบอกไปแล้วว่าไม่มีเลย แล้วลองไปค้นที่ห้องน้องอีกรอบปรากฏว่าอยู่บนหมอนน้องอ่ะ เราเกือบไปต่อว่าน้อง(หาจนเหนื่อยเลย จะไม่ให้หงุดหงิดได้ไง) น้องก็งง น้องเล่าให้ฟังว่าตอนที่เราตั้งนาฬิกาปลุก แต่น้องขอยืมเอาไปเล่น พอเช้ามามือถือที่ตั้งนาฬิกาไว้ปลุก น้องก็ไปปลุกเรา เห็นเราตื่นแล้ว (ทั้งที่เรายังไม่ได้ตื่นเลย เราตื่นเองไม่เห็นมีใครปลุกเรา) น้องก็เลยเอามือถือไว้ใต้หมอนให้เรา

เราก็มานั่งคิดๆๆ เป็นไปได้มั้ยว่าเราละเมอเดินไปที่ห้องเอามือถือวางบนหมอนน้องซะเอง แล้วกลับมานอนต่อ

เรากลัวว่าถ้าตอบอะไรไปหรือเล่าอะไรไปทั้งที่นอนหลับอยู่โดยไม่รู้ตัว มันจะเป็นปัญหามั้ย ? มันจะปลอดภัยต่อเราหรือเปล่า? เราเองก็มีความลับส่วนตัว มีความลับของคนอื่น ถ้าเกิดบอกอะไรไปทั้งที่ไม่ควรเล่า ไม่ควรพูดหรือตอบ มันจะต้องเกิดปัญหาแน่ๆ กลุ้มใจจัง











 

Create Date : 28 มิถุนายน 2549
7 comments
Last Update : 9 มกราคม 2552 17:57:25 น.
Counter : 2431 Pageviews.

 

ไม่รู้เคยละเมอคุยรึป่าว ยังไม่เคยมีใครมาบอก
เคยแต่ละเมอจะกระโดดบันไดบ้าน
ละเมอเดิน(อันนี้บ่อยเลย ตั้งแต่เล็กจนโต)
ละเมอร้องไห้
ละเมอหัวเราะ

 

โดย: chubbycherry 29 มิถุนายน 2549 0:59:02 น.  

 

วั้ย ถ้ามันบ่อยขนาดนั้น มันต้องหาวิธีป้องกันแล้วนะตัวเอง เคยได้ยินมาเหมือนกัน มันมีวิธีแก้นะ

 

โดย: angy_11 29 มิถุนายน 2549 16:29:10 น.  

 

มาทักทายกลับค่ะ เห็นเค้กที่โพสต์ให้กิ๊ฟแล้วนะ น่ากินมากๆๆๆๆ

เรื่องนอนละเมอเนี่ยไม่เป็นนะ แต่แฟนเป็น แบบว่าถึงขนาดเดินออกไปนอกบ้านตอนหิมะตกด้วย ล็อคประตูด้วยนะ พอลืมตาขึ้นมาก็อยู่หน้าบ้าน ต้องตะโกนเรียนคนในบ้านมาเปิดประตู ฮาไม๊

 

โดย: กิ๊ฟ (grippini ) 29 มิถุนายน 2549 19:28:59 น.  

 

นอนละเมอหนักแบบนี้ต้องระวังหน่อยนะคะ ยิ่งบ้านสองชั้น อาจเผอตกกะไดได้นะ.....ตัวเองไม่เคยละเมอเป็นเรื่องเป็นราวคะ แค่เคยฝันร้องไห้เสียใจ พอตื่นมารู้ตัวก็คือสะอึกสะอื้น น้ำตาไหลประมาณเนี่ยคะ


ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อกนะคะ พร้อมกับแวะมาตอบคำถามคะ Taboulé รสชาติ จะออกเหมือนยำอ่ะคะ ออกเปรี้ยวนิดหน่อย จะหอมใบสาระแหน่และต้นหอม อธิบายไม่ค่อยถูกยังงี้ต้องลองชิมเองแล้วหล่ะ

 

โดย: GingerFever 29 มิถุนายน 2549 21:05:16 น.  

 

ขอบคุณทุกคนเลยคะที่เข้ามาแบ่งปันเรื่องเล่ากันคะ

 

โดย: J-Nap 30 มิถุนายน 2549 1:35:01 น.  

 

เราก็เคยนะ บอกพ่อว่าจะเข้าห้องน้ำพ่อก็เปิดไฟให้ค่ะ เเล้วเราก็เดินเข้าห้องครัวไปอ่างล้างจานอะเเล้วพ่อก็บอกว่ามาทำไมเเล้วเราก็ด่าพ่อเเบตะโกนลั่นบ้านเลยอะค่ะพ่อเลยตบหน้าเราเลยตื่นเเล้วร้องไห้เฉย อย่างงงเลยไมพ่อพเอต้องตบเราด้วยอีกวันพี่ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังเราอย่างง งงงงมากๆเลย
เเล้วเราก็ไม่ลืม เเต่เราละเมอหลายเรื่องนะเเต่ไม่อยากเล่ามาก
เราเคยได้ยินว่าคนละเมออะเครียดมากดะนะ

 

โดย: นู๋นา IP: 125.25.149.165 17 กุมภาพันธ์ 2551 13:14:47 น.  

 

เรานอนละเมอ อยู่ดีดีลืม ตาขึ้นมาแล้วก้อพูดอ่าไม่รู้ตัวแม่มาเล่าให้ฟังทุกเช้าเลย

 

โดย: มายด์ IP: 124.121.34.205 23 กันยายน 2553 16:56:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


J-Nap
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]





Chicken Farm Baker's Project # 32: Life is always bittersweet : Opera
Chicken Farm Baker's Project # 30: A Valentine’s Baking Treat for My Sweetheart :Chocolate and Vanilla Bavarian Charlotte
Chicken Farm Baker's Project # 29 : Cake for Father's Day : เค้กชิฟฟ่อนใบเตยวุ้นมะพร้าว
Chicken Farm Baker's project #28 : Tiramisù in my style : Apple Crumble Tiramisu
Crepe Cake with Strawberry Sauce
Chocolate Tart
White Chocolate & Matcha Panna Cotta
Chicken Farm Baker's Project # 27 : Sweet Trick or Treat? Sweet H-A-L-L-O-W-E-E-N is coming !
Cocoa Brownies
Chocolate Chip Cookies
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add J-Nap's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.