"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

ไม่ได้ ห ม ด รั ก ก็แค่ ห ม ด แ ร ง v_v



เขายังไม่ใช่คนที่พร้อมจะเปลี่ยนบางอย่างในตัวเขาเพื่อฉัน!!
ทั้งที่ผ่านมา-ฉันพยายามจะปรับตัวเปลี่ยนแปลงในบางสิ่งบางอย่าง
สุดท้ายมันก็....สูญเปล่า :'(

[-->ห ยุ ด พ ย า ย า ม ไ ด้ แ ล้ ว ทำไปเขาก็ไม่เคยเห็น
แถมยังมาต่อว่าอีกต่างหาก -ใจแคบบ้างล่ะ โน่นบ้างล่ะ นี่บ้างล่ะ
ถ้าแบบฉันเรียก "ใจแคบ" แล้วจะให้ฉันเรียกเธอว่าอะไรดี
(เธอมีหัวใจ มีความรู้สึก) ฉันก็มีความรู้สึกเหมือนกัน
ฉันก็ "เสียใจ...เจ็บได้.... ร้องไห้" เป็น<--]

ฉันมัน "โง่" เกินกว่าที่จะยืนอยู่ข้างๆ เธอ วันเวลาที่ผ่านมา
ปีกว่าๆ เกือบสองปี ..... สำหรับฉันมันมีความหมายนะ
ถึงแม้เวลาส่วนใหญ่ที่ผ่านไป แฝงไปด้วยความเจ็บปวดอยู่มากมาย
ฉันอยากจะถามเธอในวันนี้ว่า

"เธอเคยเห็นฉัน 'มีค่า' ในสายตาเธอไหม?"

เธอแคร์ฉันแค่ 'คำพูด' แต่เธอเคยคิดไหม เคยสังเกตไหม?
ว่าสิ่งที่เธอทำน่ะมันตรงกันข้าม !

แค่ให้เวลากันวันละ 1 นาที เธอบอกเธอ ' ไ ม่ มี เ ว ล า '
เธอเป็นบ้าหรือไง! ฉันไม่ได้บอกให้เธออยู่ติดกับฉันตลอดเวลา
โทรหาทุกๆ นาที บอกรักทุกๆ วัน ทำต้องนั่นทำนี่ให้ฉันนะ!
ฉันก็ไม่เคยซักครั้ง ? ฉันไม่เคยบังคับให้เธอทำอะไร
ปล่อยตามใจทุกอย่าง พยายามเข้าใจ


แ ล้ ว เ ธ อ เ ค ย เ ห็ น สิ่ ง ที่ ฉั น ทำ ไ ห ม ? (ไ ม่ เ ล ย !)

ฉันรู้ว่าชีวิตคนเรามันต้องเดินไปข้างหน้า
แต่หันกลับมามองข้างหลังบ้างก็ได้นะ
หันกลับมา....เผื่อบางทีเธออาจจะรีบเดินเกินไปไหม ?

หรือ..การที่เธอมองไม่เห็นฉัน นั่นเป็นความผิดของฉันเองใช่ไหม?
ที่ไม่ เ ส น อ ห น้ า ! ไปให้เธอ " เ ห็ น "

ฉันเองก็แค่เหนื่อย .......... แต่เธอเคยรับรู้บ้างไหม ?
เอาแต่คอยต่อว่า.... ทำร้ายจิตใจกัน
เธอเองก็รู้ตัว ! เธอคิดว่าฉัน....จะแกร่งขนาดนั้นเลยหรอ
เธอบอกเธอ "ยังไม่รู้จักฉัน" แต่เธอเคยที่จะใส่ใจค้นหาไหม ?

สุดท้ายนี้ >>> น้อยใจอย่างสุดซึ้ง TT______________TT
เพราะถึงอย่างไร เธอ.. ก็ไม่มีวัน ! เข้าใจหรอกว่าฉันรู้สึกยังไง

เพราะเธอมัน..............เห็นแก่ตัวเกินไปแล้วววว !!!!!

Y________________________________Y


[แต่ทำไมถึงยัง - - รักเธอ T^T]





 

Create Date : 10 พฤศจิกายน 2554
6 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2554 6:19:03 น.
Counter : 955 Pageviews.

 

เข้ามาให้กำลังใจคะ ของเราก็ใกล้ๆกับคุณ แต่ของเราพึ่งคบกัน เค้าขอเวลาเราปรับตัว และเปิดใจคะ

ปล. เค้าพึ่งเลิกลากับภรรยาเค้าไม่กี่เดือนคะ คงทำใจลำบาก

สู้ๆนะคะ ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ต้องคุยกันและแชร์ความคิดเห็นให้เข้าใจกันคะ

 

โดย: water_pleiades 10 พฤศจิกายน 2554 9:44:48 น.  

 

ขอบคุณนะคะ
แต่ระหว่างเรากับเค้า มันคงเป็นได้แค่นี้แหละค่ะ เพราะยังไงเค้าก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ความจริง เห็นแก่ตัว " บ้ า ง " มันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายมากมายนะ แต่....เกินไป เกินไปอ่ะ อะไรที่มันมีคำว่า "เกินไป" ต่อท้าย ความหมายมันก็ออกมาไม่ดีทั้งนั้น -----> แล้วที่มันเป็นแบบนี้ เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า เรา..."ดีเกินไป" หรือว่า "เลวเกินไป" กันแน่ - -?

 

โดย: เศษธุลี (LadyGirL-Ying ) 10 พฤศจิกายน 2554 14:23:04 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ครับ

 

โดย: **mp5** 10 พฤศจิกายน 2554 15:55:59 น.  

 

แวะส่งกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ดินสอสีม่วง 10 พฤศจิกายน 2554 16:31:36 น.  

 

 

โดย: เศษธุลี (LadyGirL-Ying ) 11 พฤศจิกายน 2554 3:59:46 น.  

 

บางที สิ่งที่เรียกว่า " ความรัก " ก็ทำให้เราปวดหัวและมึน งง กับมันได้เสมอ (_ _'')

 

โดย: เศษธุลี (LadyGirL-Ying ) 28 พฤศจิกายน 2554 0:14:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.