เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
28 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ โดยคุณเบิร์ด ธงไชย

ช่วงนี้ ผมโพสอัลบั้มขนนกเละดอกไม้ของคุณเบิร์ด
ดังนั้นเลยขอเอาเพลงเพราะๆของเขามาลงใน หมวดนี้ด้วยครับ
ฟังแล้ว อบอุ่นดีจริงๆ


ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่าเรา ลำบาก อยู่หนใด
หัวใจก็ยังมีคน ดูแล
อาจจะมี บางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ

ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่าเรา ลำบาก อยู่หนใด
หัวใจก็ยังมีคน ดูแล
อาจจะมี บางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ...




Create Date : 28 พฤษภาคม 2550
Last Update : 28 พฤษภาคม 2550 7:40:03 น. 5 comments
Counter : 652 Pageviews.

 
เข้ามาฟังเพลงคะชอบคนร้อง


โดย: หนามเตยddt วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:52:50 น.  

 
เข้ามาทวงเพลงคะ


โดย: Yummy Mummy IP: 202.41.167.246 วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:46:32 น.  

 
แวะมาฟังเพลงครับ

ชอบเพลงนี้มานานแล้ว


โดย: 9A วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:58:39 น.  

 
ชอบเพลงนี้มาก เอามาคัพเวอร์ใหม่ก้อยังเพราะนะ


โดย: โมโจโจโจ้ IP: 58.8.182.211 วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:21:58:15 น.  

 
ชอบเพลงนี้จัง versionเก่านี่แหละเพราะมากจริงๆ เราว่า เบิร์ดร้องเพลงแนวนี้ยังน่าฟังกว่าอีก แต่สมัยนี้ไม่รู้อะไร บ้าบอ


โดย: มินิ IP: 202.28.47.11 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:18:58:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.