เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
Karaoke ฉันเองก็เสียใจ โดยคุณแอน x3

เพลงนี้ เดิมเป็นของ คุณอัสนีและคุณวสันต์
นำมาร้องใหม่ในอัลบั้ม Extra Gift
โดยสามารถแบ่งลำโพงซ้ายขวาเพื่อเป็น Karaoke ได้
ลองหัดร้องแล้วเอามาแบ่งกันฟังมั่งนะครับ



เป็นเพราะเธอไม่รับไม่รู้เองราว แหละลองคิดดูใหม่
เป็นเพราะเธอเท่านั้นที่คิดมากไปด้วยใจเธอเองทั้งนั้น
เป็นเพราะเธอไม่คิดจะให้โอกาสปรับความเข้าใจกัน
เพียงถ้อยคำเท่านี้ที่ฉันต้องการจะอธิบาย
แค่อยากให้รับให้รู้ไว้ ให้เธอเข้าใจหัวใจกัน
ที่ทำกับเธอวันนั้น ตัวฉันคนนี้ ก็มีแต่เสียใจ
แหละใจของฉันก็ชอกช้ำจากการกระทำที่ทำไป
แค่อยากจะย้ำให้รู้เอาว่าฉันมีแต่เธอ..
เพียงให้เธอได้รับได้รู้เรื่องราวและลองคิดดูใหม่
ฟังแล้วเธอยังคิดจะทิ้งกันไปก็อยู่ที่เธอ
**เพียงถ้อยคำเท่านี้ที่ฉันต้องการจะอธิบาย
แค่อยากให้รับให้รู้ไว้ ให้เธอเข้าใจหัวใจกัน **
ที่ทำกับเธอวันนั้น ตัวฉันคนนี้ ก็มีแต่เสียใจ
แหละใจของฉันก็ชอกช้ำจากการกระทำที่ทำไป
แค่อยากจะย้ำให้รู้เอาว่าฉันมีแต่เธอ..**
เพียงให้เธอได้รับได้รู้เรื่องราวและลองคิดดูใหม่**
ฟังแล้วเธอยังคิดจะทิ้งกันไปก็อยู่ที่เธอ....ฟังแล้วเธอยังคิดจะทิ้งกันไปก็อยู่ที่เธอ.....ฉันเองก็เสียใจ.. ***


Create Date : 07 มกราคม 2551
Last Update : 7 มกราคม 2551 11:25:22 น. 1 comments
Counter : 769 Pageviews.

 
อยากจาเอาไปร้องเหมือนกานคร่า >< แต่มะรู้จาเอาไปอัดได้งายย แหง่มๆ อยากได้ไฟล์ = =


โดย: Amplify วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:23:51:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.