Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ถ้าถึงเวลา ก็ต้องกล้าพูดคำว่า...\"เราเลิกกัน\

เพราะเราทุกคนต่างฝันถึงความรักที่รักกันอย่างไม่มีวันเลิกรา

โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต่างก็ฝัน ความรักครั้งแรก กับ ความรักครั้งสุดท้าย เป็นความรักครั้งเดียวกัน

เราจึงมีความอดทนข้อนข้างสูง แม้ความสัมพันธ์จะเต็มไปด้วยปัญหา

ทะเลาะกันได้ไม่เว้นวัน 90% เขาคือฝ่ายผิด แต่เราต้องง้อเค้าตลอด

แม้ว่าเค้าจะนอกใจ เราก็จะมีเหตุผลให้ตัวเองทนได้เสมอ

เช่น ถึงเขาจะนอกใจก็ไม่เป็นไรหรอก ขอแค่เขาวางเราไว้อันดับหนึ่งก็พอแล้ว

หรือเขาเห็นแก่ตัวเกือบหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายค่าข้าว ค่ารถ ค่าตั๋วหนัง

เราก็จะมีข้ออ้างให้กับตัวเองเช่นกัน ว่าเขาก็เป็นแบบนี้แหละ แต่เขาก็ดีหลายๆอย่างๆนะ

ทั้งๆที่ถ้าถามใจตัวเองตรงๆว่า...อยากเลิกกับคนๆนี้ไหม....หัวใจก็ตอบว่า...อยากเลิก

แต่...คบกันมานานแล้วนะ ไม่อยากไปเริ่มกับใครใหม่แต่...เสียดายเวลาที่รักกันมา

แต่...ไม่อยากตอบคำถาม เมื่อใครๆถามว่าทำไมถึงเลิกกันแต่..ฯลฯ

รู้หรือเปล่าว่าการเป็นอย่างนี้ คือการตัดโอกาสที่ดีกว่าของตัวเอง

เราอาจจะเจอคนที่ดีกว่านี้ก็ได้ ถ้ายอมตัดสินใจใหม่อีกครั้งเลิก
เสียดายวันเวลาที่คบกันมา ก็ถ้ามันเป็นวันเวลาที่เราไม่มีความสุขเท่าไหร่แล้วเราสมควรเสียดายอย่างนั้นหรือ ???

ที่สำคัญ...ไม่ว่ากี่ครั้งที่เรามองไปข้างหน้า เราก็แน่ใจทุกครั้งว่าคนๆนี้ไม่สามารถที่จะทำให้ใจเราอุ่นพอแล้วเราจะปิดประตูขังตัวเองทำไม ???

แม้ว่าความอดทนเป็นสิ่งที่ดี แต่ความรักที่ถึงขนาดต้องใช้ความอดทนในการรักนั้น
มันดูไม่ใช่ความรัก

ก็เหมือนเวลาที่เราทำแก้วแตก แม้จะใช้ความอดทนพยายามอย่างมาก ในการทากาวปะติด
ปะต่อเศษแก้ว

แม้แก้วจะคืนรูปทรงเป็นแก้วใบเดิม แต่แก้วใบนั้นก็ไม่มีวันใส่น้ำได้อีก

มันจึงถึงเวลาแล้วจริงๆที่เราต้องยอมรับว่า ความรักควรสิ้นสุดลง

และถึงเวลาแล้วจริงๆที่เราต้องกล้วบอกเค้าตรงๆว่า

เราจบกันแค่นี้ดีกว่า เราเลิกกันเถอะ.....




Create Date : 04 กันยายน 2550
Last Update : 4 กันยายน 2550 22:46:17 น. 0 comments
Counter : 322 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ratikorn
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงธรรมดา ธรรมดา ที่มองโลกตามความเป็นจริง.. และใช้ชีวิตบนความสับสนของตนเอง รักการเรียนรู้ แต่ไม่ชอบความผูกพันธ์ เพราะเป็นคนโลเล ความคิดไม่เคยหยุดนิ่ง ชอบคิด-ชอบทำแต่ไม่ชอบสานต่อ เข้าใจเรื่องอื่นๆได้ดี แต่ไม่เคยเข้าใจตัวเองเลย...
<º))))> ฉันเห็น ขุนเขา. ตะวัน. จันทร์เพ็ญ. โดดเด่น.. แต่ว่า..เดียวดาย <((((º>
E-Mail ค่ะ
Friends' blogs
[Add ratikorn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.