Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

lll ในวันที่ "ความเหงา" ตัวเท่าบ้าน lll

ด้วยความที่เมื่อวานเพิ่งสอบเส็ดค่ะ

เมื่อวานก็เลยนัดกะเพื่อนว่าวันนี้จะไปเดินเล่นเจเจกะเสาวรีย์ด้วยกัน

สักเที่ยงๆ เพื่อนก็โทรมาบอก..ท้องเสียว่ะ ไว้เดือนหน้าค่อยไปด้วยกันนะ

(ตึ่งโป๊ะ!! - -")

ก็เลยโทรไปหาพี่สาว ชวนทานข้าว สักพักพี่สาวโทรกลับมา...

ไว้วันจันทร์นะจ๊ะน้องสาวพี่...

(ตึ่งโป๊ะ!! - -")

เลยเริ่มเซ็งๆค่ะ...ไม่รู้จะไปไหนดี...เบื่อๆด้วย ไม่มีใครเลย เหอๆ

เลยเอาว่ะ...ไหนๆก็ไม่มีใครแล้ว...

ไปเที่ยวคนเดียวก็ได้..กลัวอะไร แค่นี้เอง..!!!

ไปถึงเจเจก็ราวๆหนึ่งทุ่มค่ะ...

พอไปถึงบรรยากาศเริ่มแปลกๆ..จากอาการที่ฮึดๆ อยากเที่ยว..

เริ่มเห็นคนเค้าเดินกันมาเป็นคู่ๆ เดินจับมือกัน.. เลือกซื้อของกันกระหนุงกระหนิง..

เอาแล้วไงเรา...!!!

ไม่รุ้ว่าอาการนี้..มันเรียกว่าอิจฉารึป่าว...

อยู่ดีๆ ก็เริ่มรู้สึกเหงาขึ้นมากันซะดื้อๆ

ทั้งที่คนเดินอยู่รอบตัวเราเยอะแยะมากมาย...

แต่มีแต่คนแปลกหน้าที่เราไม่รุ้จักทั้งนั้น...!!!

ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ตาม...

แล้วความเหงาก็พุ่งปรี๊ดขึ้นเรื่อยๆ พาลเอาน้ำตาแทบไหลเหมือนกัน..

ได้แต่ปลอบใจตัวเอง...

"เอาน่า..ไม่เปนไร แค่นี้เอง เดินๆช๊อปไป เด๋วก้กลับไปนอนห้อง แค่นั้นเอง!!"

แต่เหมือนยิ่งปลอบใจตัวเอง...กลับยิ่งรู้สึกเหงาขึ้นเรื่อยๆ...

"นี่ฉัน...อยู่คนเดียวบนโลกกว้างๆใบนี้เหรอ"

"ไม่มีใครเลย ที่อยู่เคียงข้างฉัน..เพื่อน...พี่ชายคนดี...หรือเค้าคนนั้น?"

เสียงรอบข้างฉันคึกคัก..แต่ในใจกลับเงียบกริบ...

ว่างเปล่า...โดดเดี่ยว...จริงๆ

เหงาๆแบบนี้อยู่ห้องคนเดียวคงยิ่งเหงาแน่ๆเลย...

เลยไปเดินช๊อปที่เสาวรีย์ต่อ...

แม้จะเหงาไปหน่อย...แต่ก็เดินอยู่ได้ไม่นาน...

เลยนั่งรอขึ้นรถแอร์กลับ...และแล้ว..ฝนตก และรถติดเป็นของคู่กัน

นั่งฟังเพลงในมือถือ...ก็มีแต่เพลงเหงาๆ

แล้วเราก็ได้เป็นนางเอกเอ็มวี...นั่งจ้องฝนที่ตกลงมาที่รถคันข้างๆ

นั่งมอง ญ ช คู่นึงที่ขึ้นมายืนเยื้องๆฉันไปด้านหน้า...

ผช ถือกระเป๋า และของช๊อปปิ้งของแฟนเค้า..

เค้าสองคนยืนกุมมือกันไว้

เป็นภาพที่น่ารักมาก

ทำให้ฉันแอบคิดว่า...ถ้าฉันมีแบบนี้บ้าง ก็คงดีสิเนอะ

นั่งมองสายฝน..นั่งมองคนที่เค้ารักกัน...

ทำไมคนที่ฉันรัก...เค้าไม่ทำแบบนี้กะฉันบ้างนะ ???

ในตอนนี้ ความเหงา เข้ามาเกาะกินอยู่เต็มหัวใจของฉัน

เหงาที่ไม่มีใครเลย...สักคน...!!!

ความเหงาของฉันวันนี้ ดูจะยิ่งใหญ่มาก...มันคงใหญ่เท่าบ้านของฉันแล้วแหละมั้ง !!!




 

Create Date : 04 ตุลาคม 2552
13 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 0:25:42 น.
Counter : 413 Pageviews.

 

แค่สักช่วงเวลาที่ใจอ่อนแอทุกอย่างก็รุมเร้า เราอยู่เป็นเพื่อนน้าา

 

โดย: On the rOck One shOt. 4 ตุลาคม 2552 1:16:28 น.  

 

หากความเหงาเข้าทำร้าย
จงเข้มแข็งและสู้กับมัน
อย่างกล้าหาญ

 

โดย: RN.BELOVED 4 ตุลาคม 2552 4:34:53 น.  

 

ความเหงาแม้จะทำให้เราทรมานอยู่บ้าง แต่มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง ได้รู้จักการหาทางออก เพราะถึงที่สุดแล้ว สุดท้ายของชีวิตเราก็ต้องอยู่กับตัวเองอยู่ดี

ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งนะครับ

 

โดย: p_pyai 4 ตุลาคม 2552 11:24:32 น.  

 

ตกอยู่ในภาวะเดียวกันเลย แต่ยังไงก็สู้ๆ คิดซะว่าอย่างน้อยเราก็มีความเหงาเปนเพื่อน

 

โดย: สายลมเดินทาง 4 ตุลาคม 2552 16:30:51 น.  

 

โดนอย่างแรงงงงงงงงง

 

โดย: spize (spize ) 4 ตุลาคม 2552 19:08:40 น.  

 

คุณ....


ถือดีอย่างไรเข้ามาอ่านเรื่องราวของผม!!!!
แล้วดูสิบ้านช่องตัวเองไฟก้ไม่เปิดมือตื๋อ
ห้ามเข้าไปอ่านเรื่องของผมจนกว่า
คุณจะอ่านเรื่องบ้าๆบอๆรู้เรื่องนะฮะ


เออ... เรื่องคู่เนี่ย แม่เคยบอกว่า...
นาไม่เคยแล้งฝนหรอกลูก...
วันหนึ่งเราก็จะพบคนที่เรารัก...
ว่าแต่... แม่ก็ไม่เคยทำนา แล้วแม่ก็ถล่มพ่อปาจำเลยนะฮะ

 

โดย: พี่เฮฮา (พี่เฮฮา ) 4 ตุลาคม 2552 22:17:45 น.  

 

เพราะรู้สึกว่า ความเหงา ของตัวเองมันใหญ่เท่าบ้านมากๆ อ่ะค่ะ

ขอบคุณที่ไปแวะทักทายนะคะ

 

โดย: spize (spize ) 5 ตุลาคม 2552 0:20:56 น.  

 

สวัสดียามเที่ยงวัน
ขอบคุณที่ชมเรื่องถ่ายรูป
ก็งูๆปลาๆนะครับ

 

โดย: RN.BELOVED 5 ตุลาคม 2552 12:36:31 น.  

 

ความเหงา...จะทำให้
เราเข้มแข็งขึ้น

สู้ๆค่ะ

 

โดย: TREE AND LOVE 5 ตุลาคม 2552 14:17:04 น.  

 

ขอบคุณเช่นกันค่ะ

ที่แวะเข้าไปทักทาย...
เป็นกำลังใจให้น๊ะ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: กาแฟคั่ว 5 ตุลาคม 2552 14:26:46 น.  

 

ไม่เป็นไรนะคะ
คนที่เหงา
ไม่ได้มีน้องคนเดียวนะ
พี่ก็เหงา จนบ้างที่ต้องร้องไห้
เห็นคนจับมือกันก็น้ำตาร่วง
เหงาก็แวะมาคุยกันนะคะ
เด็กดี

 

โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา 5 ตุลาคม 2552 14:37:52 น.  

 

เคยเป็นอาการอย่างนี้เหมือนกันค่ะ อยู่ดีๆเดินไปห้าง ไปสยาม แล้วก็เศร้าๆ เหงาๆ เหมือนไม่มีใครเลย...

แต่ยังไงถ้าเกิดอาการอย่างนี้ก็ ลองหาอะไรทำ นัดเพื่อนฝูงไปเที่ยว ให้คลายหายเหงาค่ะ

เอาน่า ชีวิตจะได้มีรสชาติเนอะ

 

โดย: My Happiness 5 ตุลาคม 2552 15:19:56 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมและทักทาย แล้วก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่นำไปส่งให้ถึงหน้าบ้านเลยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

 

โดย: คนที่ไม่มีใครต้องการ 6 ตุลาคม 2552 20:03:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.