Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ขอบคุณครับ

วันก่อนได้คุยเรื่องชีวิตกับพี่ชายท่านหนึ่ง ก็เล่าเรื่องว่าเราไปยังไงมายังไง รวมไป
ถึงเรื่องความรัก เรื่องชีวิตรัก ว่าเป็นไง พอแกได้ฟังจบแกก็บอกว่ารอพี่แป๊บ แล้วแก
ก็ลงไปเอาโน๊ตบุ๊คที่ห้อง จากนั้นแกก็เปิดรูปลูกชาย ลูกสาว ให้ดู แล้วก็เล่าเรื่อง
ต่างๆให้ แกหย่าร้างกับคนรัก มีลูกมีครอบครัวด้วยกัน มีทุกอย่างพร้อม แต่สุดท้าย
กลายเป็นว่าคนที่ใกล้ชิดแกมากที่สุด(เพื่อนสนิทที่สุด) เป็นคนฆ่าแกทั้งเป็น

เมื่อฟังจบผมก็ถึงกับหัวเราะ และสมเพชตัวเองที่มองและคิดว่าปัญหาหรือสิ่งที่
ตัวเองเจอมันมาก มันหนักหนา แต่พอไปเทียบกับพี่คนนั้นแล้ว เรื่องของเราไม่ได้
1ใน4ของแกเลย

***
แกถามผมว่าตอนนี้เป็นยังไง ยังเสียใจอยู่ไหม ยังเจ็บไหม ยังโกรธหรืออะไรอีกหรือเปล่า

ผมตอบ ผมไม่เคยโกรธหรืออาฆตาอะไรเลย ผมเพียงแค่เสียใจ มันเหมือกำลัง
ทั้งหมด หรือแสงสว่างทั้งหมดมันดับลง แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ถึงจะมีบางครั้งที่มันมีเรื่องเก่าๆแว๊บเข้ามา มีความคิดถึง มีความเป็นห่วง ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้มันไม่เคยหายไป

แกถามต่อว่าแล้วได้เจอได้คุย กันไหม ผมตอบ ไม่ได้เจอกันอีกเลย เพราะผมคิดว่าแบบนี้มันจะดีกับเธอมากกว่า ถ้าไม่ต้องเจอผมอีก และอีกอย่างผมยัง
ไม่รู้ว่าผมจะเป็นยังไงถ้าเจอกัน




 

Create Date : 31 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 31 มกราคม 2554 15:02:16 น.
Counter : 592 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.