space
space
space
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
space
space
29 กันยายน 2562
space
space
space

#เซรั่มอาหารผมเข้มข้น เปลี่ยนผมแห้งชี้ฟูเป็นผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก เนื้อเจลสูตรใหม่!

#เซรั่มอาหารผมเข้มข้น เปลี่ยนผมแห้งชี้ฟูเป็นผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก เนื้อเจลสูตรใหม่!

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมกลิ่นดอกมะลิ Isabella Nature Zen ตัวนี้เป็นวิตามินอาหารผมแบบเข้มข้นที่เส้นผมต้องการ 


วิธีการใช้ : หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดผมให้หมาดก่อน บีบเนื้อเจลลงในมือในปริมาณเล็กน้อย ใช้นิดเดียวนะคะเพราะเซรั่มตัวนี้เข้มข้นมากๆ ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะ นวดให้ทั่วไปที่บริเวณเส้นผมจนถึงปลายผม หรือหลังจากเป่าผมแห้งแล้วก็สามารถใส่เซรั่มได้เช่นกัน แล้วแต่ความชอบ
 

เซรั่มบำรุงผมอัดแน่นไปด้วยสารสกัด 5 ชนิดมี
💐สารสกัดจากดอกมะลิ
🌿สารสกัดโรสแมรี่
💐สารสกัดว่านหางจระเข้
🌿สารสกัดสาเก
💐สารสกัดน้ำผึ้ง 

 

โอ้โหบำรุงขนาดนี้รับรองได้ว่า #ผมจะไม่แห้งชี้ฟู ผมจะสวยดูมีน้ำหนัก และเป็นเหมือนการบำรุงเส้นผมให้เงางาม ไม่ดูแห้งกระด้าง เวลาไดร์ผมทำให้ผมสวยเรียงเส้น
 

นอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้วยังมีกลิ่นหอมของดอกมะลิ ใครเป็นสาวกความหอมของดอกมะลิแล้วละก้อ รับรองฟิน ไม่ผิดหวังกับเซรั่มตัวนี้แน่นอนเพราะจะติดใจความหอมเย้ายวน หอมอ่อนอ่อนของเค้า แหมมันรู้สึกเหมือนดอกมะลิจริงๆเลยอ่ะ กลิ่นไม่แรง กลิ่นอ่อน เวลาใช้นวดไปที่เส้นผมก็ส่งกลิ่นหอมดอกมะลิเตะจมูก


แนะนำวิธีการใช้เซรั่ม :
🎗คนผมสั้นบีบแค่ครึ่งบีบก็พอ อย่าใช้เยอะ เยอะไปจะเหนียว บีบแค่พอดีพอดี
🎗คนผมยาว บีบ 1 ครั้งเต็มบีบเลยจ้า

 

🌿🌱🌿🌱🌿🌱🌿

🌸ขนาด 120 มล. ราคา 450 บาท 

📞สั่งสินค้ากรุณาแอด LINE ไอดี isabellaleteipad
หรือคลิ๊ก https://line.me/ti/p/MdLFV-Gcyx

หรืออิบบ๊อกมาที่ 📩 m.me/IsabellaNatureZen
🎗Website : https://isabellanaturezen.wordpress.com
🎗Facebook : https://www.facebook.com/IsabellaNatureZen/
🎗IG : https://www.instagram.com/isabellanature.zen/

🌿🌱🌿🌱🌿🌱🌿

#อาหารผม #เซรั่มสำหรับผมแห้งเสียชี้ฟู 
#วิตามินผมเร่งด่วน #เซรั่มบำรุงผมแห้งเสีย
#วิธีการแก้ผมชี้ฟู #เปลี่ยนผมชี้ฟูให้สวยเรียงเส้น 
#เซรั่มเข้มข้น




 

Create Date : 29 กันยายน 2562
0 comments
Last Update : 29 กันยายน 2562 21:43:20 น.
Counter : 446 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 5368344
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5368344's blog to your web]
space
space
space
space
space