กุมภาพันธ์ 2553

9 กุมภาพันธ์ 2553

คืนสบายที่...โซฟีเทล มาเก๊า...

ไปมาเก๊าคราวนี้พักที่ Sofitel ค่ะ ไปดูบรรยากาศที่พัก ว่าสมกับเป็นโรงแรมห้าดาวหรือไม่ แต่ทำเลถือว่าสอบผ่านไม่ว่าจะไปวัดอาม่าโดยรถเมล์ หรือเดินไปเซนาโด้แสควร์ สะดวกสบายมาก หรือจะไปสนามบิน ก็จะมีรถส่งท่าเรือ แล้วนั่งแท๊กซี่ไปอีกนิด สะดวกสบายกับการเดินทาง ไปดูหน้าตาโรงแรมกันดีกว่าค่ะ

บริเวณล๊อบบี้ กับสระว่ายน้ำ หนาวขนาดนี้ได้แต่ยืนมอง

หน้าลิฟท์ก็ยังสวยได้อีก

โคมไฟในลิฟท์กับบริเวณทางเดินไปห้องพัก

ไปดูที่นอนกันดีกว่า นุ่มมาก ๆไม่อยากตื่นจากที่นอน อยากหมกตัวไว้ไม่ต้องทำอะไร มุมนั่งเล่นกับมุมทำงาน ไม่ได้ใช้อะไรนอกจากวางของ ส่วนตัวเองก็หมกเฉพาะบนเตียง แสนสุขจริง ๆ

ทีวีเกือบใหญ่กว่าที่บ้าน กับเตียงนอนที่พร้อมให้บริการอันแสนอบอุ่นในยามค่ำคืน

ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนได้ลงตัว รูปสวยนี้ก้อยู่ในห้องน้ำ

เสื้อคลุมหนักมาก ๆ ส่วนผ้าเช็ดตัวทำผ้าห่มได้สบายทั้งใหญ่ทั้งหนัก เตารีดกับที่รองรีดมีไว้รอท่า

ห้องอาหาร กับอาหารมื้อเช้า อร่อยไปหมดทุกอย่าง

รอไปเที่ยวเซนาโด้สแควร์ กับ โบสถ์สวย ๆ กันนะ

Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 14:54:57 น. 8 comments

ยังไม่เคยพักที่นี่ แต่ครั้งหน้าจะลองบ้างค่ะ

โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:57:05 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:16:21 น.

Image Hosting by PictureTrail.com

ชอบภาพวาดฝาผนัง สวยเนอะ

โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:50:08 น.

ขอบคุณค่ะ ที่แวะไปทักทายโบที่บล็อคนะคะ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:12:15 น.

ตอนแรกก็มีแพลนจะไปมาเก๊ากันค่ะ

แต่ดันเอาเงินไปซื้อบ้าน ตังค์เลยหมด

ปีนี้คงไม่ได้ไป ขออาศัยเที่ยวพร้อมเจ้าของบล็อกนะคะ

โดย: นู๋สุ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:58:35 น.

โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:21:50 น.

ขากลับ ไปสนามบินยังไงค่ะ
ถ้านั่งtaxi ประมาณกี่บาทค่ะ

โดย: เพลิน IP: 124.121.226.131 วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:03:31 น.

กว่าจะมาตอบนานเลย
คงกลับมาแล้วแน่เลย
ไม่เป็นไรตอบทิ้งไว้แล้วกัน
นั่งรถโรงแรมไปท่าเรือคะ
แล้วก็นั่งtaxiไปประมาณสามร้อยบาท
(จำไม่ได้...แต่ไม่แพงคะ)
สะดวกด้วย

โดย: oonrak_baby วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:16:44:07 น.

oonrak_baby

ฟ้าขาว ๆ น้ำที่ว่าใส ๆ
ก็ไม่ใสเท่าใจเราใสเอง
cursor
[Add oonrak_baby's blog to your web]