Group Blog
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
17 สิงหาคม 2555
ไม่ใช่นางฟ้า..
ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง  ไม่ได้มีอะไรมากมาย ไม่ได้สวยดูดีอะไีร 
ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อย ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ต้องให้ใครมาเอาใจ  ฉันเป็นผู้หญิงขี้แย ขี้น้อยใจ 
ชอบวีน โกรธง่าย ขี้แกล้ง ฉันทำอาหารไม่เก่ง ฉันคงเป็นผู้หญิงที่ใช้ไม่ได้เอาซะเลยสินะ
มีก็แค่หัวใจ...ที่มั่นคงในความรัก นานแล้วเหมือนกันนะที่หัวใจไม่ได้รู้สึกรักใครมากมาย
ไม่ได้มีใครมาเดินเล่นในหัวใจ นอกจาก...เค้าคนนั้น ที่ยังเลือนลางอยู่ในความฝัน


แต่วันนี้ ได้เวลาที่จะทำความสะอาดหัวใจของตัวเองเสียที ฉันไม่อาจลืมเขาได้สนิทใจ
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ฉันจะจมอยู่กับอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับมาได้ 
บางที ความรัก มันก็มีอะไรมากมายเกินกว่าจะเข้าใจ " รัก ต้องใช้เวลา" 
เพราะฉะนั้น  ก็เก็บเรื่องราวของอดีตไว้เป็นความทรงจำดีๆ ดีกว่าหลอกตัวเองว่าลืมเขาได้


ณ เวลานี้ อยู่กับตัวเองก็เป็นอะไรที่มีความสุขดีอยู่แล้ว ฉันไม่ใช่นางฟ้า ฉันอาจจะเป็นซาตานคนหนึ่ง
ที่อาจจะไปทำร้ายหัวใจใครโดยที่ไม่รู้ตัว 


"ความรัก" ก็เหมือนกับหนังสือ ที่เราต้องใช้เวลาอ่านและศึกษามัน 
หนังสือปกสวย บางทีเนื้อหาข้างในก็ไม่น่าอ่าน แต่หนังสือเก่าๆ ขาดๆ บางเล่ม
พอลองเปิดอ่านดูแค่หน้าแรก ก็รู้สึกว่าน่าอ่าน น่าค้นหา 
ให้โอกาสหัวใจฉันหน่อยได้ไหม ให้ความรู้สึกมันเป็นตัวนำทางก็แล้วกัน


ถึงแม้วันนี้ฉันอาจจะยังไม่มีใครในหัวใจ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ฉันจะไม่รักใครเลย
ให้เวลา เป็นเครื่องพิสูจน์ ค่อยๆ ให้หัวใจเต้นไปตามจังหวะของนาฬิกา ที่เดินอย่างสม่ำเสมอ
มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง อย่าเร่งให้หัวใจ ต้องเดินเร็วๆ ตามจังหวะกลอง
มันอาจจะตื่นเต้น คึกคัก ในตอนแรก แต่ก็อาจทำให้เราเหนื่อย หัวใจเต้นช้าลงๆ 
จนในที่สุด ก็หยุดเต้น 


ณ วันนี้ ฉันเองก็ไม่อาจสัญญาอะไรกับใครได้ แต่ฉันก็พยายามทำอะไรให้มันดีที่สุด
เพื่อที่จะไม่ให้ใครต้องรู้สึกแย่ๆกับการกระทำ และคำพูดของตัวเอง 
เวลาเท่านั้น ที่จะเป็นตัวบอกทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีที่สุด ฉันไม่ใช่นางฟ้า ฉันไม่สามารถรู้ใจใครได้
ค่อยๆรู้สึก ค่อยๆ ให้ใจ แล้วหัวใจของคุณ จะแข็งแรงไม่เปราะปราง


หัวใจของคนเราบังคับมันไม่ได้ มันอยากเต้นมันก็เต้นของมันเอง หรือพอมันอยากหยุดเต้น
มันก็หยุดเอาเองดื้อๆ ทั้งๆที่เรารึอุตส่าห์เอาใจ หาสิ่งดีๆเข้ามาใส่ สุดท้าย บอกหัวใจว่าไม่ให้เจ็บ
แต่มันก็ไม่ฟัง .......


ให้หัวใจได้เดินไปช้า ๆ ซึมซับความรู้สึกดีๆ ให้เข้าไปล้าง สิ่งต่างๆที่ติดอยู่ภายในใจ
สักวัน.....ฉัน อาจจะรักคุณ จนเต็มหัวใจ ....แต่อาจต้องใช้ "เวลา"


" Feyolina fayenera phlox"





รักคนๆ หนึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับรักตอบ แต่เมื่อได้รับรักจากใครคนหนึ่งเราต้องดูแลรักษามันไว้อย่างดี







Create Date : 17 สิงหาคม 2555
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2556 13:07:07 น.
Counter : 597 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Feyolina
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]