Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

คนในฝัน..

ก็รู้ว่ามีจริงแค่ในนิยาย
ก็รู้ว่างมงายแต่ยังฝันไป
ฝันที่พอตื่นขึ้นมาก็หาย
ใครคนนั้นก็ไม่มีจริง

แค่เพียงคนเดียวที่อยากพบเจอ
แค่เพียงคนเดียวที่พอเข้าใจ
แค่เพียงคนเดียวแต่อยู่ที่ไหน
จำได้มั้ยที่รักกันจริง

ได้แต่ถามฉันถามตัวเอง
หรือฉันรออะไรที่ไม่มี
แต่เธอรู้บ้างไหม เธอทำอะไรเมื่อวันที่เธอนั้นเข้ามา

เปลี่ยนคนในฝันให้มีตัวตนให้เป็นคนมีลมหายใจ
ทำให้คนๆนั้นในนิยายออกมาเจอกับฉันที่เฝ้ารอ
เปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงให้ผู้หญิงที่เคยเหงาใจ
ให้ชีวิตของฉันได้เริ่มใหม่
อยากบอกคำที่แทนทั้งหัวใจได้ไหมว่ารักเธอ

ฉันก็ยังกลัวว่าอาจฝันไป
ฉันไม่แน่ใจว่าจริงหรือเปล่า
ฉันก็ยังกลัวว่าพรุ่งนี้เช้าตื่นมาพบก็แค่ฝันไป
แค่เพียงคนเดียวถ้าหากใช่เธอ
แค่เพียงคนเดียวที่พอเข้าใจ
แค่เพียงคนเดียวใช่เธอใช่มั้ยคนๆนั้นที่รักกันจริงได้

แต่ถามฉันถามตัวเองหรือฉันรออะไรที่ไม่มี
แต่เธอรู้บ้างไหม เธอทำอะไรเมื่อวันที่เธอนั้นเข้ามา

เปลี่ยนคนในฝันให้มีตัวตนให้เป็นคนมีลมหายใจ
ทำให้คนๆนั้นในนิยายออกมาเจอกับฉันที่เฝ้ารอ
เปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงให้ผู้หญิงที่เคยเหงาใจ
ให้ชีวิตของฉันได้เริ่มใหม่
อยากบอกคำที่แทนทั้งหัวใจได้ไหมว่ารักเธอ


ก็แค่...ฝันไป














 

Create Date : 30 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 30 กันยายน 2553 4:04:33 น.
Counter : 635 Pageviews.

 

ไม่เคยคิดว่าจะเจอกันวันนี้
ไม่เคยคิดว่าจะมีนางในฝัน
ไม่เคยคิดว่าจะได้มาพบกัน
ไม่เคยคิดว่าฝันนั้นจะพลันจริง



ขอให้เป็นความจริง...ในสิ่งคิด

 

โดย: นายแจม 30 กันยายน 2553 8:37:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


j maxnison
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add j maxnison's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.