Group Blog
 
<<
มกราคม 2566
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มกราคม 2566
 
All Blogs
 

ฝันบ้าๆ

วันก่อนตื่นมากลางดึกพร้อมเสียงสะอื้นฮึ๊กๆ 'ฝันร้าย' แหละ . .
เป็นฝันบ้าๆ แต่ทำไมต้องร้องจนน้ำตานองหน้าขนาดนั้นก็ไม่รู้ . .
ในฝัน . . เราเป็นลูกในครอบครัวครอบครัวหนึ่ง ฉากเหมือนโลกอนาคตเลย
เพราะมีแต่ตึกสูงเต็มไปหมด . . (สงสัยจะอ่านนิยายแฟนตาซีจัด)





วันนั้น (ในฝัน) เราเล่นอยู่บนฟ้าตึก กับญาติ เหมือนเป็นวันรวมญาติ
อะไรสักอย่าง เรามีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งเป็นเด็กผู้ชาย มันชอบออกมาเล่น
เครื่องร่อนบนชั้นดาดฟ้า แต่เป็นเครื่องร่อนที่เหมือนมีปีกติดอัตโนมัติที่หลัง
วิธีเล่นก็แค่กระโดดลงจากดาดฟ้าตึกแล้วคือ ก็ร่อนไปร่อนมาได้เลย



ประเด็นคือพอมันเล่นอวดแล้ว แมวเด็กที่บ้านเราอิจฉาอยากเล่นด้วย
แล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้นไวมาก อีตั๊บลูกชายจรวดเรามันจีบปีกติดหลัง
แล้วกระโดดลงจากตึกลงไปเลย . .  ภาพที่เราเห็นคือเหมือนแมวเรา
เป็นลูกโป่งโดนเจาะลม ลอยคว้างอยู่ในอากาศ  ลอยไกลออกไปๆ
จากนั้นก็หายไปจากสายตา . . เรากริ๊ดลั่นเรียก . .
"ตั๊บบบบบบ"

คือคนมันยังบังคับเครื่องร่อนได้ . . แต่แมวไม่ได้ไง . .
มันลอยไปหล่นตรงไหนแล้วก็ไม่รู้ . . แต่โชคยังดีคือ
มีคนเก็บตั๊บได้ แล้วเอานางแพ็คใส่ถุงส่งไปรษณีย์กลับมาให้เรา


แต่เรื่องมันยังไม่จบเพราะเอากลับมาได้วันเดียว
มันก็แอบเอาเครื่องของน้องเราไปเล่นอีก . .




รอบนี้ . . มีคนเก็บแมวใส่ถุงพลาสติกแพ็คส่งกลับมาให้เราอีกเหมือนเดิม
แต่ . . พอเราแกะออกมา แมวที่อยู่ในนั้น ดันเป็นแมวส้มที่หน้าตาคล้ายตั๊บ
แต่ไม่ใช่ตั๊บ . . แล้วคือหน้าเละไปครั้งแถบ  เราร้องไห้หนักมาก
ร้องจนตกใจสะดุ้งตื่นจากฝัน ตื่นมายัง งงๆ ว่าทำไมเราถึง
ไม่ปิดประตูชั้นดาดฟ้า ปล่อยให้มันออกมาเล่นได้ยังไง . .
จากนั้นก็เพิ่งนึกได้ว่า เอ๊ะ!! นี่มันฝันนี่นาไม่ใช่ความจริง . .
แต่ก็เหมือนยังหลอนอยู่ รีบลุกไปหาดูลูกชายอย่างไว . .
สรุป ลูกชายตูนอนอืดอยู่บนตู้เย็น



เฮ้ออออออออออ . . ชีวิต!!





















นี่คือครั้งที่สองแล้วที่ฝันถึงตั๊บแบบนี้ 
ก่อนหน้านี้ เคยฝันว่าพามันไปเที่ยวแล้วมันกระโดด
หนีออกทางหน้าต่าง แล้วมีคนขับซาเล้งเก็บตั๊บได้
แล้วขับหนีไป เราวิ่งตามซาเล้งไป ร้องไห้น้ำตานองหน้า
จากนั้นก็สะดุ้ง . . ตื่น!!


นี่ก็มานั่งวิเคราะห์ตัวเองว่าเพราะอะไร
จะว่าอีตั๊บมันเป็นลูกรักเราที่สุดในบ้านหรอ
ก็ไม่น่าใช่ เพราะมันชอบร้องเสียงดังอ้อนตรีนเราตลอดเลย




ลูกรักเราต้องนี่ . .
"พี่เจ๋งเป้ง"  แมวไบโพล่าประจำบ้าน

แต่หลังๆ ก็แอบปันใจไปให้แมวเด็กอย่างอีเสือเหิม
เพราะมันนวดเก่ง น้ำหนักมือดี 555+ เอ็นดู๊วมากกว่า
หน่อยๆ เหมือนกัน . . ส่วนอีตั๊บก็ยังรู้สึกว่ามันน่าตืบอยู่เหมือนเดิม
เวลาจะนวดทีก็ชอบมานวดหัว ผมเรายุ่งเหยิงไปหมด
แถมพ่นน้ำลายใส่หัวเราด้วยย  - " -











งง ตัวเอง ไม่รู้ละ ฝันบ้าบอจริงๆ ที่สำคัญคือเหนื่อยมาก
คิดว่าความดันตัวเองคงทะลุปรอทมากเพราะร้องไห้จนปวดหัว
ชีวิตหนอ . . เอาเป็นว่า อย่าฝันบ่อยแล้วกันนะแบบนี้ 
นานๆ ที ก็พอเถอะนะ . .  Please . .



บันทึกลูกรักโดย . . ตัวหนอนกิ๊วๆ




 

Create Date : 18 มกราคม 2566
14 comments
Last Update : 18 มกราคม 2566 11:22:46 น.
Counter : 708 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณทนายอ้วน, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณtuk-tuk@korat, คุณตะลีกีปัส, คุณtanjira, คุณสองแผ่นดิน, คุณหอมกร

 

พี่เป็นห่วงตั๊บน่ะ ปกติตั๊บเป็นคนหนีเที่ยวไหม
ผมเคยฟังเรื่องการอ่านฝัน ว่าจริงๆ แล้วฝันมันไม่ได้ต้องการสื่อสารในสิ่งที่เราฝันตรงๆ หรอก เช่น พี่ไม่ได้ อยากบินได้จริงๆ แต่พี่อยากมีอิสระ พี่ร้องไห้ที่ตั๊บหายไป เพราะพี่รักตั๊บ เป้นห่วงมัน อีกนัยนึงคือ เพราะกัวการพลัดพรากจากใครที่ใส่ความรักลงไปแล้ว

อันนี้เคยฟังมาๆๆไม่ได้บอกว่า ผมอ่านฝันได้ พวกนั้นเค้าต้องเรียนมา 5555

แต่ฝันพี่บันเทิงทุกทีเลยวะ 555555

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 18 มกราคม 2566 11:00:59 น.  

 

ฝันได้สนุกสนานมาก แต่แอบเศร้าไปนิด 555
แต่ก็จบลงด้วยดี ยังอุตส่าห์ได้ตั๊บกลับมาในสภาพเดิม
ในชีวิตจริงคงไม่รอดแน่นอน อย่างนี้เรียกว่าฝันดีสินะ อิอิ

Purina One อินดอร์ ไขมันจะน้อยหน่อยจ้า
แต่โปรตีนดูเหมือนจะเท่ากันนะ แมวเราเน้นโปรตีนน้อย
ส่วนไขมันไม่เป็นไร แต่คิดว่าเด๋วไปตรวจสุขภาพคราวนี้
ให้หมอดูอีกทีว่าเป็นยังไง ต้องปรับอาหารอะไรอีกไหม

เห็นขนซอกตรีนตั๊บแล้ว คันไม้คันมือมาก 555
รีบไปซื้อปัตตาเลี่ยนมาไถด่วนเลย เราใช้อยู่ ไถเพลินมาก
อุ้มเมื่อไหร่ ไถเมื่อนั้น ... ตัดเล็บ เช็ดหู เช็ดตา แปลงขน ... บล้า ๆ
ของมีอันใหญ่เอาไว้ไถพุงด้วยนะ อิอิ

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 18 มกราคม 2566 11:45:49 น.  

 

่แก้ไขจ้า เดี๋ยวงง

* ของเรามีปัตตาเลียนอันใหญ่ไว้ไถพุงด้วยนะ

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 18 มกราคม 2566 11:48:18 น.  

 

จากบล๊อก

เมื่อคืนหลับไปตั้งแต่ 2 ทุ่ม แล้วตื่นมาตอนเกือบ 5 ทุ่ม มาทำนั่นทำนี่ น่าจะเบลอๆ 5555

จริงๆ หวัดผมว่ามันดีขึ้นนะ
แต่เรื่องอื่นก็มีบ้าง

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 18 มกราคม 2566 11:55:27 น.  

 

"จบเศร้าดิ รอบแรก หาเจอเป็นอีตั๊บ
แต่รอบสองเจอ แต่ไม่ใช่อีตั๊บอ่าา ร้องไห้น้ำตาท่วม"

ไม่เจอ แสดงว่ายังมีความหวังไง คืนนี้ฝันต่อ
เพราะถ้าเจอแต่หน้าเละ ก็จบกัน 555

ฝากกอดตั๊บแน่น ๆ แล้วไถขนตรีนให้ด้วย อิอิ

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 18 มกราคม 2566 12:04:54 น.  

 

สวัสดีครับ เพิ่งหาทางกลับบ้านเจอครับ อิอิ

 

โดย: ทนายอ้วน 18 มกราคม 2566 13:21:29 น.  

 




ขวัญม๊า ขวัญมา

 

โดย: tuk-tuk@korat 18 มกราคม 2566 14:02:14 น.  

 

สวัสดีมีสุขค่ะ

ฝันยาวเป็นซีรี่ย์เลยค่ะ
โธ่ถัง ตุ่บตั้บ

 

โดย: ตะลีกีปัส 18 มกราคม 2566 14:45:39 น.  

 

ฝันแบบนี้สนุกดีนะครับ
จากร้องให้น่าจะเปลียนเป็นห่อเราะแทน

 

โดย: =[]=!!! (Rain_sk ) 18 มกราคม 2566 15:08:39 น.  

 

ผมนี่ตัวเงียบๆ เลยนะพี่
เมื่อกี้มีคนเดินมาชมว่าวันนี้ดูเท่จัง
ก็ยิ้มๆ ขอบคุณไป ยังบอกว่า อ้อ ไม่ได้รีดเชิร์ต

นี่เลยใส่เสื้อเชิร์ตโอเว่อไซส์สีเทากับกางเกงยีนเดฟสีโคดซีดมา

พอเดินไปห้องน้ำ



อ้าว.... ลืมรูดซิป!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
หรือว่า....เค้าหมายถึงเรื่องนี้ 555555

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 18 มกราคม 2566 16:14:33 น.  

 

ฝันก็เป็นแค่ฝันครับ ผมไม่ใช่พวกนักลงทุน ไม่งั้นจะเอาฝันไปตีเป็นเลข แล้วแทงงวดหน้าซะเลย

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 18 มกราคม 2566 17:26:39 น.  

 

น้อนนนน่ารัก
เลี้ยงเหมียว ก็เคยฝันถึงเหมียวครับ
ฝันว่า มีคนมาโยนเหมียวทิ้งในบ้านอีก 1 ตัว
แต่จนป่านนี้ ก็ยังไม่มีครับ

 

โดย: สองแผ่นดิน 18 มกราคม 2566 22:52:06 น.  

 

ฝันแบบเป็นเรื่องเป็นราว
และจำได้ตอนตื่นด้วย

ฝันร้ายจะกลายเป็นดีครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 19 มกราคม 2566 5:23:48 น.  

 

น่ารักดีค่ะคุณหนอน แต่ไมน่าเลี้ยงนะคะ 55

 

โดย: หอมกร 19 มกราคม 2566 8:19:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nonnoiGiwGiw
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Friends' blogs
[Add nonnoiGiwGiw's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.