Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
14 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

destiny ... so far away



ที่รัก ...

ฉันเฝ้าคิดถึงวันวานแห่งเรา วันนี้ของเรา
และวันพรุ่งนี้ ซึ่งยังมาไม่ถึง



ที่รัก ...

ฉันเฝ้าคิดถึงความเป็นมา
และค้นหาความเป็นไประหว่างเราสอง

สุดท้าย ได้เพียงทอดถอนใจ
ปล่อยความคิดล่วงไปพร้อมห้วงไออก

ลมบางเบาซึ่งผ่านล่วงจากใจ อ้อยอิ่งลอยไปพร้อมสายลมต้นฤดูหนาว
พัดผ่านแมกไม้ปลายวัสสาน ไปยังทุ่งกว้างและหุบเขา

เดินทางสู่หมู่เมืองแห่งตึกสูงระฟ้า
ที่อาจบดบังขวางกั้น ความคิดถึงของคู่รักทั้งหลาย

ลมซึ่งล่วงผ่านจากใจฉันอาจพัดไปถึงเธอ ผู้ไม่เคยพบหน้าแม้ยามหลับฝัน
ลมซึ่งยังอบอวลด้วยความคิดถึงไม่ร้างจาง อาจผิวผ่านไล้หน้าและแก้มนวลนั้น



ที่รัก ...
หากเธอจะเฝ้าคิดเฉกเช่นเดียวกับฉัน

คิดถึงวันวาน วันนี้ และพรุ่งนี้แห่งเรา
คิดถึงความเป็นมา และเป็นไป

เธออาจทอดถอนลมหายใจนั้นออกมา
และสูดลมจากใจฉันซึ่งเดินทางมาแสนไกล - เข้าไปในอกอุ่น



ที่รัก ... ณ ห้วงวินาทีนั้นเอง
เราผู้ไม่เคยพบหน้า และไม่เคยรับรู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของกันและกัน

อาจต่างมี 'ลมหายใจเดียวกัน' แล้ว





Photo by RaffaelloFraniuk@Flickr.com




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2552 14:57:31 น.
Counter : 759 Pageviews.


in my heart
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ห้ามมิให้ทำซ้ำ, ลอกเลียน, ดัดแปลง, หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความและภาพถ่ายใน Blog แห่งนี้ไปใช้ในทุก ๆ กรณี โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด



Friends' blogs
[Add in my heart's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.