มีนาคม 2554

 
 
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
มหัศจรรย์แห่งรัก 2 : ของอร่อย

อรุณสวัสดิ์จ๊ะลูกรัก


     เป็นเพราะช่วงนี้เเม่นอนตั้งแต่หัวค่ำกระมัง เลยทำให้ตื่นมาตอนตี 3 ตี 4 เกือบทุกวัน


เวลาทำงานก็เลยง่วงเป็นพิเศษ 5555  (แต่ปกติก็ง่วงนะ)  ยิ่งทำงานเเบบเรื่อยๆ แบบนี้อีก


มันไม่เหมือนกับตำแหน่งเดิมที่ต้องตื่นตัวตลอดเวลา เเต่ไม่เป็นไรหรอก ดีเสียอีกจะได้ไม่เครียด


     วันนี้มาสเเกนนิ้วสายตั้ง 2 นาทีแหละ ขนาดออกจากบ้านเร็วนะ (พ่อจ๋ามาส่งที่ BTS)


อาจจะเพราะเเม่มัวแต่เดินหาของอร่อยอยู่มั้ง อิอิ 


      วันนี้กินข้าวไข่เจียว กับน้ำส้มคั้น เป็นอาหารเช้า พร้อมกับหนมปังหมูหยองมายองเนสเจ้าอร่อย


เป็นเสบียง ไว้กินตอนหิว ส่วนตอนเที่ยงค่อยว่ากันอีกทีเนอะ อ้อ! ป้าอิ๋ว (หัวหน้าของเเม่อ่ะจ๊ะ)


ซื้อก๋วยเตี๋ยวลุยสวนมาฝากด้วย พอจะให้เงินก็ไม่เอา บอกว่าฝากหลาน 555 ตั้งแต่มีหนูนี่ แม่ได้กิน


ของฝากบ่อยอยู่เหมือนกัน (ลาภปาก) ^ ^


     เช้านี้แม่รู้สึกว่าหนูดิ้นอยู่หลายครั้งเหมือนกันนะ ขอให้หนูแข็งแรงนะลูก แม่จะหาของอร่อย มีประโยชน์


มาบำรุงหนูเยอะ ๆ แต่ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยได้ดื่มนมเลยอ่ะ ด้วยความเบื่อและกลัวว่าหนูจะเเพ้นมวัวด้วย


เฮ้อ ! สงสัยต้องดื่มให้สม่ำเสมอมากกว่านี้แล้วล่ะ หนูจะได้แข็งเเรง


    แม่ต้องทำงานแล้วล่ะจ๊ะ หนูก็อย่าซนมากนะลูก นอนเยอะๆ ตอนเที่ยงแม่สัญญาว่าจะไปหาของอร่อยมา


บำรุงหนูอีกนะคะ



.............รักลูกจ๊ะ


..............แม่ของหนู


              2/3/54


               9.25 น.




Free TextEditor




Create Date : 02 มีนาคม 2554
Last Update : 2 มีนาคม 2554 9:30:36 น.
Counter : 306 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IN MOMENT
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]