Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ใช้ใจมอง "เพื่อน"‏ อ่านแล้วอย่าลืมคิดถึงเพื่อนนะคะ



คุณ..โชคดีจัง ที่มีเพื่อนรักคุณ และ คบคุณด้วย ใจ

อย่าลืม..... ติดต่อกับเพื่อนของคุณบ้าง

เพื่อบอกกับเค้าว่า
' คุณดีใจที่มีเพื่อนอย่างเค้าเช่นกัน '


รักเพื่อนเสมอ
ไม่ว่าเพื่อนจะอยู่ที่ไหนมิตรภาพยังคงเดิม


ใช้ใจมอง 'เพื่อน'

คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั้ย ?
ถ้าไม่.. แล้วอะไรล่ะ
ที่ทำให้เรามาพบกับคนหลายคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

ถ้าไม่ แล้วอะไรล่ะ
ที่ทำให้เราถูกชะตาจนเรียกคนๆนั้นว่า ' เพื่อน '

....... เพื่อน...……………….

คนๆนึงที่ครั้งนึงก็เป็นได้แค่ คนแปลกหน้าคนหนึ่ง


เวลา ผ่าน เวลา คนแปลกหน้าคนนั้นก็กลับกลาย
มาเป็นคนที่เรา ' ไว้ใจ '

....... เพื่อน …………………
คนที่พร้อมอยู่กับเราเสมอๆ ไม่ว่า สุข ทุกข์ เหงา เศร้า

…….. เพื่อน ..........................
คนที่พร้อมแชร์ความรู้สึกต่างๆ โดยไม่เคยเอ่ยปากว่า
' ถ้าทำอย่างนั้นแล้วฉันจะได้อะไร '

....…... เพื่อน ……......
คนที่ไม่เคยสนใจว่าเราจะหน้าตาดี มีสกุล
ร่ำรวย ยากจน สูง ต่ำ ดำ ขาว หรือไม่

........ เพื่อน.....
คนที่ไม่เคยเสแสร้ง แกล้งทำ
...... แต่ ...... เพื่อนตาย หายากเหลือเกิน

เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ ว่า คนๆนี้เป็น เพื่อนตายของเราหรือไม่

เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่าคนๆนี้
เป็นคนที่ พร้อมจะเคียงข้างเราเสมอไปมั๊ย

เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่า
คนๆนี้จริงใจกับเราแค่ไหน

ทั้งหมดนี้ เราใช้ ' ตา ' มองไม่เห็น
... แต่...! ทั้งหมดนี้เราใช้ ' ใจ ' มองเห็นได้

เมื่อบทความ ล่วงเลยมาถึงตอนนี้ คุณล่ะ ?
ใช้ตามองเพื่อน หรือ ใช้ใจมองเพื่อน

เราบอกไม่ได้ว่าคนๆไหนดี ไม่ดี
จนกว่า...เราจะมีโอกาส รู้จักกับคนนั้น แล้วใช้ ใจ ของเราสัมผัส

การคบใครสักคน คบเพียงกายก็ไร้ประโยชน์
แต่การคบใครสักคน จำเป็นต้องคบกันด้วยใจ

วันนี้..... คุณ ใช้อะไร คบเพื่อนของคุณ
อย่าบอกนะว่า คุณก็เป็นคนที่คบเพื่อนแค่ตา......
เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น
คุณก็คงเป็นคนที่ไม่น่าคบคนหนึ่ง










 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
5 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2551 17:35:51 น.
Counter : 467 Pageviews.

 

ถ้างั้นเพื่อนที่เราคบย฿นั้นเค้าคงทนเราได้ทากทายเลยนะ
เพราะเราทั้งเอาต่ใจ เรื่องมาก เจ้าอารมณ์ตลอดเลย
แต่นับวันเราก็ยิ่งจะรักมันมากขึ้นทุกวันนะ
เรานะหวงเพื่อนมากเลยละ
ไม่อยกให้คนที่ไม่ดีมาทำให้เพื่อนเราต้องเสียใจ
รักเพื่อนเหมือนทุกๆวัน

 

โดย: mazzo (MaZZO ) 14 พฤศจิกายน 2551 20:12:04 น.  

 

อ่านแล้วคิดถึงคนพิเศษคนหนึ่ง....เราเคยรักกันจากคำว่าเพื่อนมาก่อนและเธอก็คือคนที่เราบอกว่ารัก.....แต่แสงความมืดมัวทำให้เธอเดินจากไปอย่างทรนง....วันนี้อยากจะบอกว่าคนที่เดินเข้ามานั้นแทนที่เธอไม่ได้เลย.....กลับมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันเหมือนเดิมเถิดนะ...สงขลายังรอเธออยู่

 

โดย: TOR_ONE IP: 117.47.238.160 14 พฤศจิกายน 2551 20:44:39 น.  

 

ช่ายแล้ว

รักแท้หายาก แต่เพื่อนแท้หายากกว่า

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 14 พฤศจิกายน 2551 22:27:35 น.  

 

ใช่แล้วล่ะค่ะ

เพื่อนแท้หาอยากมากเลยค่ะ

 

โดย: NuDaw (PittyGirl ) 17 พฤศจิกายน 2551 20:42:48 น.  

 

ก็มีเพื่อนดีเป็นเจ้าของบ๊อกนี้งั้ย

 

โดย: kun_isara 21 พฤศจิกายน 2551 22:11:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Inkupink
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




น้องใหม่หัวใจBloggang
Friends' blogs
[Add Inkupink's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.