มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
3
5
7
8
9
12
13
14
16
19
24
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
วิธีสมัคร Paypal ง่ายๆไม่ต้องมีบัตรเคดิต
สมัครง่ายๆไม่จำเป็นต้องมีบัตรเคดิตแต่ต้องมีบัญชีธนาคารเท่านั้นเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม
//www.mycom1977.com


บัญชีการรับจ่ายเงิน Online ที่ไม่ควรพลาด กำเนิดเมื่อปี 1998 เริ่มให้บริการเมื่อปี 1999
เป็นผู้นำระดับโลกในการชำระเงินออนไลน์
ปัจจุบัน มีเมนูปรับเลือกภาษา มีภาษาไทย อธิบายอย่างละเอียด เข้าใจง่าย





PayPal ได้รับการออกแบบมาจากแนวคิดเพื่อให้เป็นหนึ่งในวิธีการส่งเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยที่สุด ไม่เหมือนกับสถาบันการเงินอื่นๆ การชำระเงินของเราจะถูกส่งโดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางการเงิน ตามข้อเท็จจริงนั้น PayPal ไม่เคยเปิดเผยข้อมูลทางการเงินของคุณหรือขายข้อมูลดังกล่าวให้กับผู้ค้า

----
การสมัคร Paypal สมัครฟรี แต่ จำเป็นต้องมีเครดิตการ์ด หรือบัตรเว็บการ์ด ในการยืนยันบัญชี
(สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต แนะนำบัตรเว็บการ์ดครับ เพราะง่าย และสะดวก ไม่อ้างอิงเงินเดือน บัตรเว็บการ์ด เป็นบริการของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้จ่ายได้ทางเน็ต เทียบกับบัตร วีซ่า การใช้จ่าย กรณีเราซื้อสินค้าทางเน็ต จะหักเงิน จากในบัญชี ไม่ต้องเป็นหนี้เหมือนบัตรเครดิตครับ )


สำหรับบัตรเว็บการ์ด หรือปัจจุบัน เปลี่ยนชื่อเป็น บัตร Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย ..เมื่อได้หมายเลขบัตรแล้ว ระบบจะเซ็ตวงเงินในการใช้จ่ายทางเน็ต ไว้ที่ 0 บาท ...ดังนั้น ก่อนใช้บัตรเว็บการ์ดใช้จ่ายทางเน็ต หรือใช้สมัคร paypal ให้ไปเปลี่ยนวงเงินในบัตรก่อนนะครับ ให้วงเงินสามารถใช้จ่ายได้ ...สำหรับการสมัคร Paypal จะถูกหักเงินประมาณ 1 เหรียญเศษๆ หรือประมาณ 70 กว่าบาท และ Paypal จะคืนเงินที่หักให้ในภายหลังครับ ซึ่งล่าสุดอาจคืนให้ หลังจากที่เชื่อมบัตรแล้วทันทีครับ(แต่ก่อนจะคืนให้หลังจาก มีการสั่งจ่ายครั้งแรก) ..ที่ต้องหักเงินเนื่องจาก ใช้เป็นตัวเชื่อมบัตรกะ Paypal ครับ
( บัตรที่คล้ายๆบัตรเว็บการ์ด จะมีของ แบงค์กรุงเทพครับ เป็นบัตร B First 1 แบบมีเลข CVV ออกโดยสำนักงานใหญ่ หากอยากทำบัตรนั้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่แบงค์ก่อนทำนะครับ )


ท่านใดมีบัตรแล้วก็ คลิกเพื่อเริ่มสู่การสมัคร Paypal ได้เลยครับ





เข้าสู่เว็บไซต์แล้ว คลิกที่ Sign Up Today! เพื่อสมัครสมาชิก ก็จะมีให้เลือกประเทศ
ก็เลือกประเทศไทย แล้วหน้าเว็บก็จะกลายเป็นภาษาไทยครับ



มีให้เลือก 3 รูปแบบการสมัคร เลือกรูปแบบที่ต้องการ
บัญชีส่วนบุคคล - สำหรับ บุคคลธรรมดา ใช้ ซื้อสินค้า online
บัญชี Premier - สำหรับบุคคลธรรมดา ที่ซื้อ และขายสินค้า online
(ท่านใด อยากลองขายสินค้าบน eBay ดู ก็สามารถสมัคร Premier ไว้ได้เลย)
บัญชีธุรกิจ - สำหรับผู้ค้า ในนามชื่อบริษัท หรือชื่อกลุ่ม
ขั้นตอนต่อไป
กรอก e-mail แล้วตั้ง Password แล้ว กรอกยืนยันพาสเวิร์ดนั้นอีกครั้ง (Re-enter password)
นอกนั้นก็กรอกตามหัวข้อต่างๆ



เบอร์โทรศัพท์ ถ้าประเทศไทยให้กรอก 66 นำหน้า แล้วตัดเลข 0 ตัวหน้าออก
เช่น เบอร์ 089-1234567 ก็กรอกเป็น 66891234567 ..สำหรับเบอร์โทรนี้ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆเค้าจะไม่โทรมานะครับ ใช้ในกรณีที่เราโดน แฮกเงินใน paypal หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราเสียหาย เพื่อยืนยันว่าเราเสียหายจริง ทางออกสุดท้ายคือการตรวจสอบทางโทรศัพท์ครับ ซึ่งเป็นประโยชน์กับเราครับ
หมายเลขบัตรเครดิต ถ้าใช้บัตรเว็บการ์ด(Shopping Card) ก็กรอก หมายเลขบัตรเว็บการ์ดนะครับ บัตรเว็บการ์ดจะเป็นเหมือนบัตรเครดิต VISA
Expiration date วันหมดอายุบัตร
CSC กรอกเลข 3 ตัวของบัตร หรือเลข CVV ครับ
เป็นอันเสร็จขั้นตอน ก็คลิกที่ ข้าพเจ้ายอมรับ โปรดสร้างบัญชี ...ได้เลยครับ



ให้เราเข้าไปเช็ค e-mail ของเราก่อน เพื่อคลิกยืนยันการสมัคร Paypal ให้เสร็จก่อน
ก็จะมีลิ้งค์ Activate account ให้คลิก เมื่อคลิกแล้ว ระบบก็จะให้ใส่ password ที่ตั้งขึ้นตอนสมัคร
แล้วกดยืนยัน พอยืนยันแล้วก็กด continue
ก็จะไปที่หน้า บัญชี Paypal
โดยในบัญชี จะยังบอกว่าเราเป็น Unverified
ก็ให้เราคลิกที่เมนูซ้าย ที่เขียนว่า Enroll in Expanded Use เพื่อยืนยันบัตรเครดิต
การยืนยันบัตรเครดิต ระบบจะหักเงินจากบัตร $1.95 หรือประมาณ 70 บาทครับ
(และระบบจะคืนเงิน $1.95 ให้ เมื่อเราทำการสั่งจ่ายเงินออกจาก Paypal ครั้งแรก)
คลิก Get number แล้วก็ Continue
ก็เป็นอันเสร็จ เราก็รอดูรายการการใช้บัตรเครดิต ที่จะรายงานสรุปยอด
สำหรับบัตรเว็บการ์ด ก็ให้รอประมาณ 4 วัน เมื่อ login เข้า เว็บ kasikornbank เพื่อดูยอดบัญชี บัตรเว็บการ์ด
แล้วดูในส่วนการใช้บัตร จะมีแจ้ง เลข 4 ตัว ****PAYPAL ตามด้วย paypal
เป็นการแจ้งว่า เราได้ใช้จ่าย รายการนี้ โดยมีรหัส 4 ตัว
เราก็นำเลข 4 ตัวนี้แหละครับ ในการยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของบัตรจริงๆ ไม่ได้นำบัตรใครมาแอบอ้าง
...ก็ให้เรา login เข้า Paypal ดูที่เมนูด้านซ้าย คลิกเข้าไปที่ Complete Expanded Use Enrollment
เพื่อเข้าไปกรอกยืนยัน แล้ว Submit สถานะของบัญชีเราก็จะเป็น Verified
เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ในการสมัคร

ID ของ Paypal กรณีเราทำเงินจากที่ต่างๆ แล้วจ่ายทาง Paypal
ID คือ E-mail ที่เราใช้สมัคร Paypal นะครับ
แต่ถ้าหลังจากสมัคร เราเปลี่ยน e-mail ในการ login เข้า Paypal
ก็ใช้ e-mail ล่าสุดในการ login เข้า Paypal เป็น ID ในการรับรายได้ต่างๆนะครับ

มาดูภาพรวมของระบบคือ
- การที่เราจะใช้เงิน โดยใช้ Paypal ในการใช้จ่ายต่างๆ หรือซื้อสินค้าใน eBay เราไม่จำเป็นต้องเพิ่มเงินใน Paypal เพราะระบบจะทำการดึงเงินจาก Credit Card เราได้เลย
การที่เราจะส่งเงิน เพื่อนำเงินจากบัญชี Paypal ที่เราได้รับจากระบบคลิกเมล์
หรือจากลูกค้าที่จ่ายเงินให้เราในกรณีเราขายสินค้าใน eBay หรือจากอะไรก็แล้วแต่ ...มาใช้จ่าย

ก่อนอื่น เราต้องทำการเชื่อมกับธนาคารในประเทศไทยก่อน
ธนาคารไหนก็ได้ครับ ...ให้เรา login paypal แล้วไปที่ Profile
แล้วไปที่ Financial Information ..แล้วคลิกที่ Bank Accounts
แล้วเราก็เลือก Thailand แล้วกด Continue ก็จะมีให้เลือกธนาคารของเราที่ประเทศไทย
แล้วกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร ชื่อบัญชีธนาคาร จะต้องเหมือนกับที่ใช้เปิด paypal นะครับ ก็คือ บัญชีธนาคาร
จะต้องเปิดชื่อเรานั่นเองครับ พอเรากรอกข้อมูลแล้ว ก็ กด Continue
แล้วก็กด Add Bank Account ได้เลย
...(ถ้า Bank account ไม่ตรงกัน หมายถึงชื่อนามสกุลไม่ตรงกัน จะ add ไม่ได้ และจะเสียค่าธรรมเนียม 15 บาทนะครับ)
สำหรับเวลาจะ ถอนเงินจาก Paypal ก็มาที่ เมนู Withdraw
แล้วคลิกที่ Transfer Funds to your bank account
ใช้เวลา 5-7 วันเงินก็จะเข้าบัญชีครับ ถ้าเงินโอนต่ำกว่า 5000 บาท จะเสียค่าธรรมเนียม 50 บาทครับ
ถ้าตั้งแต่ 5พันบาทขึ้นไป ไม่มีค่าธรรมเนียมครับ
(บัตรเครดิตไม่สามารถใช้รับเงินได้ และในทางกลับกัน Paypal ก็ไม่สามารถ ดึงเงินจาก บัญชีธนาคาร ของเราได้ สรุปก็คือใช้บัตรเครดิตในการจ่าย ใช้ธนาคารในการรับเงิน)




Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 10:23:22 น.
Counter : 1567 Pageviews.

1 comments
  
ในบทความ
โดย: mycom1977 วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:10:28:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mycom1977
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]