ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blog ของอินทรายุธค่ะ
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

ลมเอย (ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล)



ด้วยเนื้อเพลงฟังสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันจริงๆ บวกกับเสียงร้องของพี่กบ ทรงสิทธิ์ ด้วยแล้ว เลยทำให้เพลงนี้เพราะมากขึ้นไปอีก

ความรัก และคนรักที่ดีที่สุด บางทีก็เข้ามาหาเรารวดเร็วจนตั้งรับไม่ทัน และเมื่อจากไปก็รวดเร็วจนเราคาดไม่ถึง คนคนนั้นจึงเป็นเหมือนความฝันที่พอเราตื่นมาก็เลือนหาย ถึงเราอยากจะฝันถึงมันอีก ก็ทำไม่ได้เสียแล้ว

ความรักที่ดี บางเบา ล่องลอยอยู่รอบตัวเราเหมือนสายลม ไขว่คว้าไม่ได้ แต่ก็รู้ว่ามันมีอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาที่มันอยู่กับเรา เราไม่เคยรู้สึก ไม่เคยมองเห็น กว่าจะรู้ว่ามันมีค่ากับเราแค่ไหน ก็คือวันที่เราต้องสูญเสียมันไปนั่นเอง



เพลง ลมเอย ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล

โดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี


ลมเอย เพียงเชยกลับเลยพ้นผ่าน
ให้ใจสะท้านหวั่นไหวแล้วผ่านพ้นไป
เหมือนนอนหลับฝันฟื้นคืนไม่เจอหัวใจ
ฉันเหงาเพียงไร ข่มใจระทม

ใจเอ๋ย ไม่เคยจะเจอเนื้อคู่
แต่ใครไม่รู้ ดูเหมือนมากับสายลม
ไม่ทันได้ทัก ไม่ทันได้เชยชิดชม
แล้วสายลมโชยให้เธอเลือนลับตา

หากเธอคือความฝัน อยากกลับไปในฝัน
เธอคนนั้นคงไม่มีวันรางเลือนจากฉันไป
หากเธอคือความฝัน อยากหลับชั่วนิรันดร์
อยากจะพบเจอเธอ
อยากมีเธอไว้แนบเคียงใจไม่มีวันลบเลือน

ลม...เจ้าจงพัดไป
บอกเธอให้รู้ฉันอยู่ตรงนี้ เฝ้าคอย

หากเธอคือความฝัน อยากกลับไปในฝัน
เธอคนนั้นคงไม่มีวันลางเลือนจากฉันไป
หากเธอคือความฝัน อยากหลับชั่วนิรันดร์
อยากจะพบเจอเธอ อยากมีเธอไว้แนบเคียงใจ
ไม่มีวันลบเลือน

อยากได้พบเจอเธอ
จะกอดเธอแนบกายไม่มีวันร้างลา




 

Create Date : 03 พฤศจิกายน 2552
2 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2552 14:30:41 น.
Counter : 5615 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้มากกกก
ขอบคุณนะคะ ^^

 

โดย: NoNaMe IP: 49.49.6.95 28 มกราคม 2556 18:08:18 น.  

 

ฟังแล้วอินค่ะ ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นพี่กบหรือพี่โดม ฟังแล้วมันแบบทั้งหวานทั้งซึ้ง บอกไม่ถูก รู้แต่ว่าเป็นเพลงที่ต้องฟังทุกวันแล้วค่ะ เนื้อเพลงเป็นอะไรที่เทพนิยายมากจริงๆค่ะ

 

โดย: Fin day IP: 202.28.78.151 22 กันยายน 2556 20:30:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อินทรายุธ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





งานเขียนทั้งหมดในบลอคนี้สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Friends' blogs
[Add อินทรายุธ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.