อินชอนไม่สบายเป็นอะไรน๊า!

วันนี้เราไม่มีเรียนก็อยู่บ้าน Smiley  กันตามปกติ อีกไม่กี่วันเราก็จะกลับไปบ้าน Smiley  ที่อุตรดิตถ์กัน


แล้วนะลูก หวังว่าคราวนี้เรามีกำหนดจะกลับบ้าน  Smiley  ที่อุตรดิตถ์ไปหาอากง Smiley  คงไม่มีอะไร


ติดขัดอีกนะ ในขณะที่แม่ Smiley  เขียนบันทึก Smiley ให้หนู Smiley  อยู่ น้าเอ๋ Smiley ก็โทรมาบอกแม่ว่าน้อง


มิณณาร์ Smiley ไม่สบายมากเลยมีไข้ขึ้นสูงมา 2 วันแล้ว แม่แนะนำให้ไปหาหมอโดยลืมไปว่า


คุณย่าน้องมิณณาร์ก็เป็นคุณหมอเหมือนกัน แฮ่ๆๆ ในขณะที่แม่เขียนไปหยุดบ้างเขียนบ้างไป


ทำงานอย่างอื่นบ้างลูก Smiley  กวนบ้าง พ่อกวน Smiley บ้าง ได้เข้าบล๊อกบ้างไม่ได้เข้าบล๊อกบ้างตาม


ประสาคนที่จัดสรรเวลา Smiley ไม่ค่อยจะเป็น ( ก็ดูจากเรื่องที่แม่จะได้ลงแต่ละครั้งต้องนับถอยหลัง


ทู๊กที แม่ละเหนื่อยใจกับตัวเองจริงๆที่เป็นเต่าคลานแบบนี้ ) นั่งทำโน๊นทำนี่จนดึก Smiley  ในวันนี้อยู่ๆ


หนูก็ร้องไห้ Smiley  ละเมอและงอแงใหญ่เลย ( เอาละซิเรางานเข้าแล้ว! ) แม่ดูหนูรู้สึกว่าหนูดู


หงุดหงิดจัง  Smiley  เลยและพอแม่จับตัวของหนูก็รู้สึกได้เลยค่ะว่านี่กำลังมีสัญญาณบางอย่างกำลัง


จะเกิดขึ้น แม่รู้สึกได้เลยว่าหนูกำลังจะไม่สบาย Smiley  แน่ๆเพราะแม่บ่นกับป้าปลาเสมอๆว่าสามสี่


วันมานี้แม่เป็นอะไรก็ไม่รู้้ๆสึกรำคาญ  Smiley  ตาข้างขวาบ่อยๆเพราะชอบขเม่นอยู่ได้ไม่ยอมหยุด


จนแม่มา วัดไข้ของลูกถึงรู้ว่าหนูเริ่มมีไข้  Smiley  แล้วจริงๆ โดยแม่วัดได้ 37.5 องศาแม่ก็เลยบอก


กับป้าปลา Smiley ว่าเช้า Smiley  นี้แม่จะพาลูก Smiley  ไปหาคุณหมอ  Smiley  ดารารัตน์ที่โรงพยาบาล  Smiley


  วิภาวดีหลังจากทำธุระที่บ้าน  Smiley  เสร็จ วันนี้หนูคงไม่ได้ไปเรียนแล้วละเพราะมีไข้ แม่พาหนู


มาหาคุณหมอถึงเวลา 11.00 น. คุณหมอบอกว่า คอก็ไม่แดง ไม่มีน้ำมูก ไม่ไอ มีแต่ไข้เฉยๆ


น่าสงสัยและเวลานี้ที่มาถึงโรงพยาบาล   Smiley   ก็วัดได้ถึง 38.5 องศา ด้วย คุณหมอกลัวจะ


เป็นไข้เลือดออกเพราะโรคนี้ระบาดในฤดูฝน ถึงบ้าน  Smiley  เราจะมีมุงลวดแน่นหนาก็เถ่อะ แต่


เวลาที่พี่ทิพย์  Smiley  พาหนู Smiley  ออกไปเดินเล่นนอกบ้านก็อาจโดนยุงลายกัดได้เช่นกัน คุณหมอบ


อกว่าให้สงสัยไว้ก่อน โดยคุณหมอนัดลูกให้มาเจาะเลือดในอีก 3 วันข้างหน้า ซึ่งก็คงเป็นวันที่


หนู  Smiley  จะต้องเดินทาง  Smiley  ไปอุตรดิตถ์กับพ่อ Smiley  แม่ Smiley  และป้าปลา Smiley กับพี่ทิพย์ Smiley  พอดี


หลังจากไปหาคุณหมอเสร็จแม่ก็เอาของไปให้น้าภัสที่เซ็นทรัลและได้ข่าวจากน้าภัส Smiley ว่าน้องจีน


นี่ Smiley ยังไม่มาเกิดแต่ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวน้องจีนนี่ Smiley  ของพี่ไทนี่ Smiley  กับน้าภัส Smiley  ก็มาใหม่ได้


นะคะ เมื่อถึงเวลา Smiley  Smiley ที่ดี หลังจากนั้นแม่ Smiley ก็พาหนู Smiley  กลับบ้าน Smiley สงสาร  Smiley  หนูจังเลย


ลูกดูหนูหง๋อยไปเลย คงอยากเรียนกับเพื่อนๆมากซินะจ๊ะลูกรัก คืนนี้ Smiley หนูมีไข้ตลอดทั้งวัน Smiley


  ทั้งคืน Smiley  เลยพอทานยาก็ดีขึ้น แปล๊บเดียวเองไข้ก็กลับมาขึ้นใหม่อีก 38.9 องศา ต้องทานยา


ลดไข้และกันชักตลอดเวลา Smiley  ตามที่คุณหมอกำหนด สงสารลูกจังดูหนูหงุดหงิดไม่สบายตัวเลย


จะร้อง Smiley  แต่หาแม่ให้แม่กอดตลอด แม่สงสาร Smiley  ลูกจับใจ แทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย ถ้าเป็น


แทนเองได้ก็ดีซินะ รัก Smiley  หนูที่สุดเลยรู้ไหมคะอินชอน  Smiley  ลูกรัก Smiley  ของแม่ Smiley




Create Date : 18 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2551 2:37:06 น. 5 comments
Counter : 775 Pageviews.

 
สวัสดีครับสาวน้อย
กลับอุตรดิตถ์รึยังเอ่ย
อากาศหนาวแล้วนะครับ
ระวังสุขภาพด้วยนะครับ ทั้งแม่ปูและน้องอินชอน

อยากให้รูปน้องอินชอนรูปใหม่ๆ
วางๆคุณแม่ปูเอามาลงอีกนะครับ


โดย: NongExcel วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:02:52 น.  

 
ช่วงนี้เด็กเป็นหวัดกันเยอะจังเลยอ่ะ
หายไวๆนะจ้ะหนูอินชอนน้อย


โดย: แม่เจ้าฟัซซี่ (little nuch ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:40:46 น.  

 
รักษาสุขภาพด้วยจ้า


โดย: แนนนิสา วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:23:50 น.  

 
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวก็ร้อนเดี๋ยวก็หนาว เด็กเเถวบ้านนี่เป็นไข้กันหมดเลยคะ ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะ


โดย: pingpongzung วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:41:09 น.  

 
ว๊าแย่จัง น้องไม่สบายแบบนี้เดี๋ยวเที่ยวไม่สนุก ขอให้หายเร็วๆนะจ๊ะ


โดย: pinkyrose วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:45:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.