ดอกไม้อินชอนขึ้น 1 ซี่

เผลอแปล๊บเดียวหนูอินชอน Smiley ก็อายุ 4 เดือนแล้วนะลูก ช่วงนี้ในเวลากลางคืน Smiley แม่ชอบเห็นหนูมี


อาการแปลกๆคือชอบเอาคางกดที่หัวไหล่ของป้ากับแม่และนำ้ลายมากจัง มันไหลยืดเชียว อ๋อSmiley


ดอกไม้Smiley ของหนูคงกำลังจะขึ้นซินะลูกแม่สังเกตเห็นมีปุ่มลักษณะตุงๆในเหงือกด้านหน้าข้างล่างของลูก วันนี้อินชอน Smiley ก็จะอายุ4เดือน14 วันแล้วนะจ๊ะ เราไปทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่บ้าน Smiley ของแม่ติ


กันที่หมู่บ้าน มัฑณาพระราม 2 เจ็กเป้งก็ไป แม่พาหนูไปเล่นกับแม่ติ เจ็กเป้ง ป้าจิ๋ม ป้าเล็ก ป้าจิ๋ว และ


พี่นก กับพี่เอ๋ม ป้าจิ๋มชอบอุ้มหนูและบอกว่าหนูจ้ำม้ำ นิ้วมือเล็กเหมือนตุ๊กตาเลย โดยมีเจ็กเป้ง แม่ติ


ป้าจิ๋ว และพี่ีนก ขอผัดกันอุ้มหนูใหญ่โดยเฉพาะพีี่นกชอบขออุ้มหนูอย่างถนุถนอมบ่อยๆ หลังจากกลับ


มาจากบ้านแม่ติได้ไม่กี่วันดอกไม้ Smiley ซี่แรกตรงด้านหน้าข้างล่างก็ขึ้น 1 ซี่ น้ำลายยิ่งไหลยืดใหญ่เลย


ในสองสามวันที่ดอกไม้ Smiley ของหนูขึ้นซี่แรกและในบางครั้งแม่ก็เริ่มเห็นหนูSmiley ทำท่าเอามือยันพื้นและ


ตัวขึ้นเหมือนเด็กที่ทำท่าโก้งโค้งนั้นล่ะค่ะ หนู Smiley ทำท่ายกก้นสูงๆและพยายามยกมือSmiley ไปด้านหน้า


และเข่าข้างซ้ายและขวายกลอยไปด้านหน้าทีแรกแม่กับป้าปลายังอดแอบคิดไม่ได้ว่าหนู Smiley คงกลัวเจ็บ


เข่ามั้ังจึงทำท่าแปลกๆแบบนั้นก็มีคนทักหลายคนว่าหนู Smiley ทำท่าแบบนี้จะไม่คลานแต่จะยืนเลยซึ่ง


พัฒนาการของเด็กแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บ้างก็พูดกันว่า "ถ้าเด็กพูดไวจะเดินช้า ถ้่าเด็กพูดช้าจะ


เดินไว" ก็แล้วแต่ความคิดSmiley ของแต่ละคนที่คิดกันไปต่างๆนาๆนะจ๊ะ แม่ก็เห็นหนู Smiley ทำท่าแบบ


นั้นตลอด งกๆ เงิ้นๆ ไม่ก้าวหน้าและก้าวหลังพยายามแต่ยันตัวขึ้นเท่านั้นละจ๊ะ ปีนี้เราไม่ได้ลอย


กระทงกันเลยเพราะแม่กลัวSmiley หนูจะไม่สบายถ้าพาหนูออกนอกบ้านในตอนกลางคืนSmiley น้ำค้างอาจ


จะโดนศรีษะของหนูทำให้หนูไม่สบายได้แม่ยังจำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วแม่ยังได้ไปเวียนเทียนเลย ช่วงนี้ละ


แม่กับป้าปลาก็ขับรถ  Smiley   ตะลอนทัวร์อีกครั้งไปที่เซียร์หาซื้อเสื้อ Smiley ยืดรูปหมีในท่าอริยาบทต่างๆ ไปฝากน้าๆที่อุตรดิตถ์และเอาไว้ใส่กันเองที่บ้าน Smiley รวมถึงหมวก Smileyไหมพรมด้วยแล้วยังไป


ตะลอนต่อที่ตลาดลุงเพิ่ม (หลังการบินSmiley ไทย)เพื่อซื้อเสื้อกันหนาวที่ร้านน้านุสกันเพราะเค้าบอกว่า


จะกลับอุตรดิตถ์และขึ้นไปเชียงใหม่กันในวันสิ้นปี 2550 ถึงวันปีใหม่ 2551 แม่กับพ่อและป้าซื้อเสื้อ


Smiley ผ้าให้กับลูกและตัวเองกันมากมาย นี่! ถ้าไม่หนาวนะคงได้มีเฮ! ละคราวนี้ ก็เล่นซื้อเสื้อ Smileyโค๊ตกัน


คนละ 2-3 ตัวแถมเสื้อ Smiley แต่ละตัวก็มีทั้งนอกและในกันหิมะได้ (เวอร์ซะไม่มี) แต่ไม่เป็นไรถ้าไม่


หนาวก็เก็บไว้ใส่ไปเมืองนอกละกันนะ อิๆๆๆ (กว่าจะถึงตอนนั้นตะเข็บและด้ายคงไปคนละทิศละทาง


แล้วละ ฮ่าๆๆๆๆ Smiley ) อ้อ! แม่ลืมบอกไป หนูไปหลังการบิน Smiley ไทยบ่อยซะจนคนเฝ้าที่จอด


รถ   Smiley    จำหนูได้และเป็นขวัญใจของแม่ค้าขายเสื้อผ้า Smiley และขนม Smiley แล้วนะลูกนะ ภูมิใจ


และดีใจจังที่เค้ารัก Smiley และเอ็นดูหนู อินชอน Smiley ลูกรักSmiley





















Create Date : 24 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 21:23:41 น. 4 comments
Counter : 800 Pageviews.

 
เจิม
แล้วก็ทำแถก ด้วยแม่ปู

แถกกก คนสวยใจดำน่ะ

ต้องทำนะ ไม่งั้น ไม่งั้น ก็ไม่มีอะไร
-----------------------------------------------------
ปล. เตรียมมีผิวกายแดงเถือกด้วยรอยขย้ำจากอินชอนซะด้วย ปูเอ๊ย


โดย: rainfull วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:23:00:10 น.  

 
ฮาๆๆแวะมาดีใจกะพี่ปูด้วยคน งุงิงุงิ ได้การบ้านสองเด้งเลยฮาๆ
คืนนอนหลับฝันดีนะคะพี่สาวสุดสวย



โดย: น้องไทนี่ วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:1:02:11 น.  

 
โอโห้..ไปหาน้องไทนี่มา..ตาม ลิงค์..มาเจอ..น้องอินชอน..แล้วก็เจอคุณแม่น้องไทนี่..อีกอ่ะ..ยังไม่นอน..อีกหรอค่ะนี่ หุหุ

ยินดีรู้..คุณแม่ทั้งคู่เลย..

นี่แหละน๊า..สังคมแม่ๆๆใน Blog ก็เป็นอย่างนี้แหละค่ะ..

แล้วจะแวะมาใหม่นะค่ะ


โดย: ขนมตะโก้ วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:3:42:34 น.  

 
น้องอินชอนดอกไม้บานแบบนี้ เสียวๆๆ แทนคุณแม่เนาะ
ทีนี้ก็มีเรื่องใหม่มาให้ดูแลเพิ่ม เลี้ยงลูกไม่มีวันเนี่ยไม่มี
วันหยุด วันลา เลยว่ามั้ยคะ ..



โดย: My LeOZaA วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:5:24:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.