เก็บตกเรื่องราวรักบนเกาะล้าน
นอกจากจุดเริ่มต้นที่เกิดจากการท่องเที่ยวกับคนที่เรารัก
รวมไปถึงที่พักและชายหาดที่สวยงามจนตกหลุมรักแล้ว
วิถีชีวิตที่นี่ก็ทำให้เราหลงรักด้วย ...

อันเนื่องมาจากเด็กต่างจังหวัดนะ
อยู่กรุงเทพฯ แม้จะมีมอเตอร์ไซด์ก็บิดไม่ได้เต็มที่
แต่มาที่นี่มันส์เลย

สกูี๊๊๊ปปี้คันนี้แหละค่ะ พาเราและคุณแม่ซิ่งรอบเกาะ

ต่อมาก็มีร้านอาหารน่ารักๆ บรรยากาศดี
นั่นคือ ครัวเฉลียงลม ... เราทานอาหารเที่ยงที่นี่ค่ะ
อาหารอร่อยมากค่ะ แต่ราคาสูงไปนิดนึง

นอกจากนั้น มีร้านกาแฟและีที่พักด้วยนะคะ
บ้านเฉลียงลม วิวดีพอสมควรเลยค่ะ

ต่อมา เป็นอาหารมื้อเย็น จัดเต็มรักให้คุณแม่ตรงวันแม่พอดีเลยค่ะ
ร้านรินรักษ์ ... อร่อยอีกเช่นกันค่ะ

บรรยากาศยามค่ำคืนที่นี่ก็ดีนะคะ ชอบอีกล่ะ
ร้านของที่ระลึกมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปด้วย
ทานอาหารเย็นที่ร้านรินรักษ์เสร็จแล้ว
คืนนี้เดินกลับที่พักค่ะ จะว่าไกลก็ไกล
แต่เดินเรื่อยๆ มาเรียงๆ ได้อีกบรรยากาศไปอีกแบบ

เอาล่ะ ถึงแม้จะประทับใจเกาะล้านขนาดไหน
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ... มาแล้วก็ต้องกลับ
แต่เชื่อได้เลยค่ะว่าเร็วๆ นี้จะกลับมาใหม่

ขาไปไปเรือธรรมดา 30 บาท ขากลับวันเสาร์คนเยอะมาก
ตัดสินใจกลับสปีดโบ้ทสนนราคาคนละ 200 บาท
ใช้เวลาเพียง 15 นาที

โบกมือลาเกาะล้าน โบกมือลาผู้ติดตามทุกท่านด้วยค่ะ
จบเพียงเท่านี้สำหรับเกาะล้าน เกาะที่เรารักตั้งแต่แรกพบ

พระเจ้าอวยพรค่ะ

เห็นคุณเเม่ยิ้มเเบบมีความสุขมากเลยค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ดูเเลสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: LOVELY JAFE วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:4:37:16 น.

คุณแม่คุณลูก ณ เกาะล้านน่ารักที่สุดเลยค่ะ
โดย: มิลเม วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:15:06:46 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:28:04 น.