<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2560
 

เริ่มต้นการเดินทาง ตอนที่ 6 ทั้งหมดของความประทับใจ ทั้งหมดของการเดินทาง










ครั้งหนึ่งที่เคย จับมือแล้วเดินไปด้วยกันแบบนี้ เราเคยพูดกันว่า เราจะเก็บเงินซื้อรถแล้วเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน โดยไม่ต้องเอาอะไรไป เราจะไปซื้อเอาข้างหน้า 

ครั้งหนึ่งที่เคย คุยกันว่า เราจะไม่มีวันทอดทิ้งกัน เราจะเดินไปด้วยกันแบบภาพความทรงจำเหล่านี้

ครั้งหนึ่งที่เคย ขอโทษกัน ว่าต่างผฝ่ายต่าง ทำให้อีกฝ่ายลำบาก ขอโทษทีดูแลไม่ดี  ขอโทษ ที่ ทำไม่ดี ขอโทษที่ไม่มีอะไรให้แบบคนอื่นๆ เขา สักวันมันจะดีกว่านี้

ครั้งหนึ่งที่เคย ทะเลาะกัน เราตบหน้าเขา แต่ที่เจ็บและเสียใจที่สุดคือ ตัวเราที่ทำร้ายเขา แต่เขาก็ยังรักเรา กอดเราและดีกัน ผ่านเรื่องเหล่านั้นไปด้วยกัน จนเวลาที่คบกันมา จะ 3 ปีแล้ว

ครั้งหนึ่งที่เคย เดินทางไปด้วยกัน ทั้งไปกับครอบครัวของเขา และไปกันเอง ทุกๆที่ ที่เราไป เราจะยิ้มหัวเราะ และจับมือกัน เดินไปพร้อมกัน ดูแลกัน ลำบากไปด้วยกัน แดดร้อนไปด้วยกัน เดินไปด้วยกัน ไม่ว่าระยะทางตรงนั้นจะไกลแค่ไหน เราก็ไปด้วยกันไม่เคยเดินหนี้ หรือ เดินทิ้งกัน ถึงจะมีทะเลาะกัน ในระหว่างทางที่เดิน แต่เราก็ยังกลับมาจับมือกันใหม่ได้
































































































ไม่เคยคิดว่ามันคือครั้งสุดท้าย ระหว่างเรา



นั่งรถไป นี้คือ จะข้ามปีแล้ว





ไม่นึกว่าทะเลตรงนี้ เราจะไม่มีโอกาสได้ไป กับคนที่เรารักอีก



มันคือเช้าสุดท้าย ที่เราได้นั่งทานข้าว ด้วยกัน และไปเที่ยวด้วยกัน



เราได้อยู่ด้วยกันแค่นี้







เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ นั่งสองล้อไปด้วยกัน



เป็นครั้งสุดท้ายที่มองสิ่งเดียวกัน



เป็นต้นไม้สุดท้าย ที่ได้เก็บเอาไว้ปลูก



ไม่เคยคิดเลยว่า สิ่งสุดท้ายที่เขาทำให้เรา คือ พาเรานั่งทะเลได้ยาวนานที่สุด นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน





ฉันไม่เคยคิดเลยสักครั้งว่า เราจะได้ภาพสุดด้วยกัน มันจบลงเพราะความเง้างี้ของฉันเอง ฉัน ขอโทษ


แต่.......................................................................................................................



             ครั้งนี้ ในช่วงเวลาของ ปีนี้ ในเดือนนี้  ทั้งที่เป็นเดือนครบรอบของ กันแหละกัน เราจะปล่อยมือ และ เดินทิ้งกันไป  ช่วงเวลาทั้งหมด ที่ดีๆ ตลอดเวลา 2 ปี กว่าๆๆ นี้ พัดไปกับน้ำทะเล แล้ว แค่ระยะทางที่ไกล แค่อารมณ์ที่เอาแต่ใจ แค่คำพูดที่พูดออกไปตอนอารมณ์ร้อน และ การเดินหนีเพื่อ ให้ตัวเองสบายใจ คิดว่าให้ใจเย็น แล้วค่อยเดินกลับไปพูดกัน    สิ่งเหล่านี้กลับทำลายความรักของเรา สองคน ให้พังไป  หัวใจของเรา เรากลายเป็นคนที่ทำร้าย ความรู้สึกของตัวเองและคนรอบข้าง  คำพูด คำสัญญาญ ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น  มันกลายเป็น คำว่า จบ และจากกัน




    เรื่องราวของความรัก และการเดินทางของเราจบ คง เท่านี้ เราคบกันได้ 2 ปี 1 เดือน เท่านั้น 
นับจากวันนี้ไป ฉันต้องสู่ และอดทน ทุกอย่างด้วยตัวเอง ฉันต้องทนอยู่กับเรื่องราวที่ไม่เคยคิดว่าจะมีวันจบ
         รู้ไหมสิ่งที่ฉันคิดเสมอ คือ เราทะเลาะกัน ทั้งอารมณ์ แต่เราจะกลับมาจับมือกันใหม่ เหมือนพ่อกับแม่ของเรา ที่ทะเลาะกัน แต่ไม่เคยสักวัน หรือสักวินาที ที่พวกเขาจะ จากลากันไป เราจะปรับความเข้าใจกัน และ เดินต่อไปเพื่อวันข้างหน้า แต่.............................มันคือความฝัน ความคิดของฉันคนเดียว ....





และ เราคือคนที่ต้องทำใจ ยอมรับมัน  ขอบคุณที่ผ่านมา ขอบคุรสำหรับทุกอย่าง ภาพมีมากมาย เอาลงไม่หมด หรอก และ ฉันก้ไม่หวังว่าเขาจะอ่าน ข้อความทั้งหมดที่ฉันเขียน แค่ฉันรู้สึกว่า ฉันรักเขามั่นคง ถึงฉันจะพูดคำว่าเลิกกับเขากี่ครั้ง ฉันแค่เพียงต้องการให้เขาสนใจฉัน และ ง้อฉันเท่านั้นเอง




Create Date : 03 มีนาคม 2560
Last Update : 16 มีนาคม 2560 13:51:07 น. 0 comments
Counter : 563 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

สมาชิกหมายเลข 2518068
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 2518068's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com