~*~ ร้องไห้กับเรื่องเดิมเดิม ~*~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
18 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

White Flag

I know you think that I shouldn't still love you,
I'll tell you that.
ฉันรู้ว่าเธอคิดว่าฉันไม่ควรที่จะรักเธออีกต่อไป..

ซึ่งฉันก็จะบอกให้เธอเชื่อเช่นนั้น ว่าฉันไม่ได้รักเธอ.....

But if I didn't say it, well I'd still have felt it
แต่ความจริงคือ ฉันยังคงรู้สึกกับเธอเหมือนเดิม
where's the sense in that?
มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำแบบนั้น


I promise I'm not trying to make your life harder
Or return to where we were
ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่พยายามทำให้เธอลำบากใจหรือพยายามทำไห้เรากลับไปเป็นเหมือนเดิม

Well I will go down with this ship
ได้.....ฉันจะยอมเป็นในแบบที่เธอต้องการ
And I won't put my hands up and surrender
แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ
There will be no white flag above my door
ฉันจะไม่ยอมยกธงขาวเด็ดขาด
I'm in love and always will be
ฉันรักเธอ.....และจะรักตลอดไป

I know I left too much mess and
destruction to come back again
And I caused but nothing but trouble
ฉันรู้ว่าที่ผ่านมาฉันได้ทำเรื่องยุ่งยากวุ่นวายใจเพื่อที่จะให้เรากลับมาเป็นแบบเดิม ซึ่งมันก็ไม่ได้เกิดผลดีอะไร

I understand if you can't talk to me again
And if you live by the rules of "it's over"
then I'm sure that makes sense
ซึ่งมันก็สมเหตุสมผล หากว่าเธอจะไม่คุยกับฉัน หากเธอจะคิดว่าเราจบกันจริงๆ

Well I will go down with this ship
ได้.....ฉันจะยอมเป็นในแบบที่เธอต้องการ
And I won't put my hands up and surrender
แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ
There will be no white flag above my door
ฉันจะไม่ยอมยกธงขาวเด็ดขาด
I'm in love and always will be
ฉันรักเธอ.....และจะรักตลอดไป

And when we meet
Which I'm sure we will
All that was then
Will be there still
I'll let it pass
And hold my tongue
And you will think
That I've moved on....
และเมื่อเราเจอกัน ฉันก็จะไม่แสดงอาการใดๆ ทั้งสิ้น
เธอจะได้เชื่อว่า ฉันไม่ได้เป็นอะไร ฉันสามารถอยู่ได้โดยไม่มีเธอ.....

***Well I will go down with this ship
ได้.....ฉันจะยอมเป็นในแบบที่เธอต้องการ
And I won't put my hands up and surrender
แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ
There will be no white flag above my door
ฉันจะไม่ยอมยกธงขาวเด็ดขาด
I'm in love and always will be
ฉันรักเธอ.....และจะรักตลอดไป







 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2555 11:34:16 น.
Counter : 924 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เม็ดทรายในสายลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เม็ดทรายในสายลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.