ความดี ก็เหมือนกางเกงใน ต้องมีติดตัวไว้ แต่ไม่ต้องเอามาโชว์
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ขอเป็นดั่งสายลม

...ไม่ขอเป็นอะไรที่สูงค่า
แต่เธอกลับไม่เห็นว่ามีความหมาย
จะเป้นเพียงสายลมพร่างพราย
ที่สามารถอยู่ข้างกายเธอได้
......ตลอดเวลา......

*******************

เพราะช่างเพ้อพกจึงฟกช้ำ
ต้องเก็บกล้ำกลืนไว้ไม่กล้าเอ่ย
เขาแสดงว่ารับหรือเล่า..ก็เปล่าเลย
แค่ให้ความคุ้นเคยก็ฝันไกล
เขาพูดคุยตีสนิทเพียงนิดหน่อย
เราใจลอยเพ้อเจ้อถึงไหน ๆ
ไม่รู้จักฉุกคิดบ้างนะใจ
กับใคร ๆ เขาก็เป็นเช่นนี้เอง....

********************

หากว่าทุกข์หากว่าท้อ
ก็อยากขอให้คิดถึงกันบ้าง
เท่าที่มี...ฉันอาจช่วยไม่ได้สักอย่าง
แต่จะมานั่งอยู่ข้าง ๆ
นั่งเท้าคาง....เป็นเพื่อนเธอ














Create Date : 08 กันยายน 2551
Last Update : 25 กันยายน 2551 18:48:12 น. 4 comments
Counter : 374 Pageviews.

 
ขอเป็นเพียงแค่สายลม
จะสุขชื่นขื่นขมก็ขอแค่พัดผ่านเท่านั้น
เธอจะเห็นหรือไม่ก็ไม่สำคัญ
เพียงแค่ฉันรู้ว่าทำ...เพื่อหัวใจ

++++++++++++++

หวัดดีครับ มาร่วมต่อกลอนด้วย แหะๆ

++++++++++++++


โดย: รักดี (ploy666 ) วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:3:51:04 น.  

 
It may take only a minute to like someone,
only an hour to have a crush on someone
and only a day to love someone
but it will take a lifetime to forget someone.
มันอาจจะใช้เวลาเพียงชั่วนาทีที่จะชอบใครสักคน
เพียงชั่วโมงที่จะนึกรักใครสักคน
และเพียงชั่ววันที่จะรักใครสักคน
แต่มันจะใช้เวลาชั่วชีวิตที่จะลืมคนคนนั้น

*************************
ยินดีค่ะ...ขอมอบเสื้อสามารถเล้ย.....


โดย: เอยาร่า วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:18:45:41 น.  

 
A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ



ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ
แต่จากตรงนี้จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้น ไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ...

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

แต่จากตรงนี้ อีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
No Lo Se
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
A Tu CorazOn

chorus A Tu CorazOn

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจของเธอ...


A Tu CorazOn...


โดย: เอยาร่า วันที่: 18 ตุลาคม 2551 เวลา:14:35:30 น.  

 
แม้ไม่ได้เจอกันทุกวัน
แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลให้ฉันมีคนใหม่
แม้เธอจะไม่โรแมนติกเท่าใครๆ
แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลไม่ให้รักเธอ



แม้บางครั้งความห่างจะทำให้เหงา
แต่รักเราก็ยังแข็งแรงเสมอ
เพราะ "รัก" ไม่ได้วัดจากจำนวนครั้งที่เจอ
แต่วัดจากความเอาใจใส่ที่เธอมีให้มา



จึงต้องขอบคุณความเหงา
ที่ทำให้ระหว่างเรา... ยิ่งเพิ่มคุณค่า
ขอบคุณความไกล ที่ช่วยพิสูจน์อะไรๆ ในเวลา
โดยอย่างน้อยก็พิสูจน์ว่า... รักยังคงเดิม



โดย: เอยาร่า วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:20:23:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เอยาร่า
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางครั้งเราก้อคิดว่าเวลานั้นมีมากมายเหลือเฟือสำหรับ ให้คิด ให้ทำ และบางทีมันก้อมากเกินพอสำหรับคำว่า " รอ " แต่เวลาสำหรับความสุข ทำไมมันถึงน้อยเหลือเกินนะ และเวลาที่จะหายใจบนโลกมันก้อหดสั้นลงไปเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน

Friends' blogs
[Add เอยาร่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.