รักคือการยินดีที่ได้เห็นบุคคลที่เรารักมีความสุข แม้ว่าตนเองจะทุกข์หรือเจ็บปวดเพียงใดก็ตาม
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
สักวันหนึ่ง






สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกอยากร้องไห้
++โทรมา
++เราสัญญาไม่ได้
++ว่าจะทำให้เธอหัวเราะ
++แต่เราจะร้องไห้ไปกับเธอ

สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกอยากจะวิ่งหนีจากทุกสิ่ง
++ไม่ต้องกลัวที่จะโทรหาเรา
++เราไม่สัญญาว่าจะขอให้เธอหยุด
++แต่เราจะวิ่งไปกับเธอ

สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกไม่อยากจะฟังคำพูดของใคร
++โทรหาเรา
++เราสัญญาว่าจะอยู่กับเธอ
++และเราสัญญาว่าจะไม่พูดอะไร

แต่ถ้าวันหนึ่งเธอโทรมา แต่ไม่มีใครรับสาย
++รีบมาหาเรา
++เพราะเราอาจต้องการเธอ
++เพราะเราไม่เคยปฏิเสธเธอ

ขอโทษ...
++ถ้าเราทำให้เธอรู้สึกแย่หรือเสียใจ
ขอโทษ
++ถ้าเราเคยคิดว่าเราดีกว่าหรือเหนือกว่าเธอ

เรารักเธอนะ...
อย่าลืมเรื่องนี้ล่ะ! ไม่ว่าจะในเวลาที่สุขหรือเศร้า
เราจะอยู่ที่นี่เพื่อเธอ

ขอโทษ...
++สำหรับความผิดทุกอย่างที่เราได้ทำไป
เราเขียนนี่ขึ้นมาเพื่อ .
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีวันพรุ่งนี้

++ถ้าเราไม่มีโอกาสได้บอกลา
หรือกอดเธออีกซักครั้ง

++ถ้าเราไม่มีโอกาสได้พูด ขอโทษ หรือ รัก
รักเพื่อนเสมอนะ


Last Update : 7 เมษายน 2549 16:07:49 น.


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2550 17:25:51 น. 1 comments
Counter : 321 Pageviews.

 
อย่าคิดมากเลยครับ ผมเชื่อว่าสักวันเพื่อนต้องเข้าใจ


โดย: P Q BOY วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:48:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SweetHeart_หวานใจ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ

cursor
Friends' blogs
[Add SweetHeart_หวานใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.