ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
26 กรกฏาคม 2550

หนูอยากไปเที่ยว

หนูชื่อเบ็บ เป็นหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนี่ยน ขนสีทอง เพศเมีย อายุ 3 ขวบแล้ว หนูอยากบอกว่าวันนี้หนูเหนื่อยจังเลย เพราะน้ำท่วมบ้าน แล้วมีตัวยาวๆ สีน้ำตาลแดงที่ยายเรียกว่า "ไส้เดือน" มาไต่ยั้วเยี้ยแถวประตูมุ้งลวด หนูก็เลยต้องจัดการเห่าไล่มันไป แต่มันดื้อด้านไม่ยอมไปซะที ยายคงรำคาญเสียงหนูเห่า เลยมาดุหนูให้เงียบๆ หนูเลยต้องหยุดเห่า เพราะเดี๋ยวยายไม่ยอมพาหนูไปเทียวด้วย
หนูเดินตามยายพักนึง เห็นยายเตรียมตัวไปซื้อของ หนูจึงเห่าเตือนยายว่าหนูไปด้วยนะ พอยายเตรียมตัวเสร็จอุ้มหนูไปซ้อนท้ายจักรยาน หนูต้องนั่งนิ่งๆ ทำตัวดีๆ เพราะหนูเป็นหมามีชาติตระกูล หนูนั่งรถเพลิน ยายก็หยุดรถเพราะยางล้อหลังแบน ต้องเข็นไปปะยาง แล้วจอดทิ้งไว้ แต่ยายก็ยังใจดี อุ้มหมาอย่างหนู น้ำหนักแค่ 4.5 โลเอง ชิวๆ ไปซื้อของท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยงๆ เล่นเอาหมาขนฟูอย่างหนูลิ้นห้อยเลย พอกลับมาบ้าน หนูพักแป็บเดียว แม่กลับมาจากทำงาน มาเล่นกับหนูและฝึกหนูให้เป็นหมาเก่งๆ หนูต้องทำเพื่อเอาใจแม่ ต้องหมุนตัว คลาน แล้วหวัดดีสวยๆ แม่จะได้เอาขนมให้หนูกิน ขนมอร่อยๆ กว่ากินข้าวเม็ดๆอีก หนูก็เลยชอบเวลาแม่ฝึก พอแม่เลิกฝึกหนู แม่บอกว่าจะพาหนูไปรับพ่อที่ทำงานพ่อ พ่อเลิกสอนนักศึกษาตอน 3 ทุ่ม หนูดีใจเลยเห่าใหญ่เลย แม่พาหนูนั่งรถไปรับพ่อ หนูอยากนั่งตักแม่เพื่อจะได้ชมวิว แต่แม่บอกว่า "เบ็บนั่งนิ่งๆนะ" หนูต้องทำตาม เดี๋ยวแม่ไม่พาหนูมาด้วย พอมาถึงที่ทำงานพ่อ พ่อมาทักหนู หนูดีใจมาก แล้วพ่อก็พาหนูจูงไปเดินเล่นแถวใต้อาคารเรียน หนูเลยเดินยืดใหญ่เลย พ่อคงกะพาหนูไปอวดนักศึกษาผู้หญิงน่ารักๆ เค้าจะได้มากรี๊ดหนู เพื่อพ่อจะได้ยืดไปด้วยที่มีลูกน่ารักอย่างหนู แต่พอเดินผ่านกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ ปรากฎว่ามีตุ๊ด 2 คนกรี๊ดหนูกันใหญ่ หนูอยากเล่นกับเค้า แต่พ่อรีบพาหนูวิ่งลิวหนีไปเร็วๆ เลย หนูล่ะขำพ่อจริงๆ




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2550
4 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:52:50 น.
Counter : 372 Pageviews.

 




อยากเห็นรูปจังค่ะ
ฝันดีนะคะคืนนี้



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 26 กรกฎาคม 2550 0:19:50 น.  

 

แวะมาทักทาย

เผื่อจะไปทักกันมั้ง

อิอิ

 

โดย: Aui_haui 26 กรกฎาคม 2550 10:52:44 น.  

 

 

โดย: สาวอิตาลี 26 กรกฎาคม 2550 11:18:35 น.  

 

น้องน่ารักมากมายครับ

 

โดย: CC.mand 21 พฤศจิกายน 2550 15:02:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คนในที่ยังไม่อยากออก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งดีๆ ในชีวิต ขอบคุณสำหรับการทรงนำของพระองค์
[Add คนในที่ยังไม่อยากออก's blog to your web]