คุณมีความสุข หรือเปล่า ? ? ?

ตุลาคม 2548

31 ตุลาคม 2548

Kho Toa -Nang Yuan - Samui Trip ตอนที่ 2 ค๊าบบบ

ต่อภาคสองครับ
เดินทางด้วย ความลำบาก เพราะมรสุมเข้า เมาโดยไม่ต้องพึ่งพาสุรา เรือลมพระยาวิ่ง ชม กะ 15 นาที

วิวเกาะ พงันครับ แวะส่งผู้โดยสาร

หลังจาก มรสุมผ่านไป ฟ้าก็แจ่มใส
ไชโยย ถึงหมุย แล้วครับ

ซื้อห้องพักไว้ จากในงานท่องเที่ยว Samui Pavillion ตอนนั้น มี Promotion ซื้อหนึ่งคืน แถม หนึ่งคืน
อันนี้ หน้าทางเข้า โซน ห้องพักครับ

นี่ภายในห้องพัก เป็นห้อง Spa Juniour Suite
เตียงนอน ครับ

มุม ต่างๆ ภายในห้อง ดีครับ มีเครื่องเล่น ซีดี ให้ด้วย

อ่างล้างหน้า ในห้องนอน

ห้องถ่ายทุกข์

ในบริเวณ ของวิลล่า หน้าห้องจะมีสระจากุซซี่ ส่วนตัว

Day Bed หน้าห้อง ไว้นอนพักผ่อน

ส่วนของทางเดินไปห้องอาหาร เช้า ครับ

สระว่ายน้ำ

อากาศ ยามฝนพรำ

ไปละครับ

ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ เที่ยวเก่งแถมยังถ่ายรูปสวยแบบนี้ถือเป็นความได้เปรียบนะคะเนี่ย
ความจริงแม้วไปมาครบทั้ง76 จังหวัดแล้วหล่ะค่ะ แต่ไม่มีรูปสวยๆแบบนี้เก็บไว้เลย ถึงมีก็ไม่สวยแบบนี้
แหม ก็ส่วนมากน่ะเน้นคนมากกว่าวิวทุกทีสิน่า
ยินดีและเป็นเกียรติมากนะคะ ที่ได้เป็นเพื่อนที่ได้รับการadd เป็นคนแรกของคุณ
ขอAdd คุณไว้เช่นกันค่ะ
คงมีโอกาสได้สื่อสารกันต่อไปนะคะ

โดย: แม้ว (montagio ) วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:16:39:50 น.

โอยๆๆๆๆๆๆๆ อยากไป ๆ ๆ ๆ ๆ

โดย: Mr.DogGie IP: 58.10.48.88 วันที่: 6 ธันวาคม 2548 เวลา:12:07:29 น.

รบกวนด้วยครับ
ตามมาจาก Blueplanet ที่คุณ Take to drink
ได้ให้คำแนะนำว่าไปเกาะเต่า-นางยวน
อยากจะรบกวนช่วยแนะนำด้วยครับว่า
ภายใต้งบประมาณที่ 1 - 1.5 หมื่น
ผมสามารถไปใน 1 อาทิตย์ตามสถานที่ที่บอกได้หรือเปล่าครับ
และพักที่พักที่ไหนดีครับ ดูจากรูปและชอบครับแนวนี้
รบกวนอีกครั้งนะครับ ขอบคุณมากครับ

ปล. รบกวนช่วยตอบในกระทู้นี้ด้วยครับ
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4064934/E4064934.html#7

โดย: noominnocent IP: 203.121.142.71 วันที่: 31 มกราคม 2549 เวลา:14:41:45 น.

ไปมาเหมือนกันเลยค่ะ แต่พักที่ตึกใหม่ค่ะ

โดย: Gorgeous Girl IP: 58.136.102.152 วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:19:05:35 น.

กำลังจะไปพักที่นี่เดือนพฤษภาคมอ่ะค่ะ

อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยอ่ะค่ะ ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี
ตอนแรกกะว่าจะไป 3 วัน 2 คืน วันแรกเที่ยวรอบเกาะ วันที่ 2 ไปดำน้ำที่เกาะเต่า-นางยวน วันที่ 3 พักที่โรงแรม บ่ายๆขึ้นเครื่องกลับ แต่กำลังคิดว่าก้ออยากเกาะอ่างทองเหมือนกัน หรือจะเพิ่มเป็น 4 วัน 3 คืนดี แต่ที่พักที่นี่แพ้ง แพงอ่ะ

ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: นู๋ปรางฝันเฟื่องเรื่องเที่ยว IP: 192.165.213.18 วันที่: 17 มีนาคม 2549 เวลา:8:08:57 น.

ตามมาจาก Blueplanet เหมือนกัลลล ค่ะ และได้ comment ไปหลาย ความคิดเห็นแล้ว จริงๆ กะเข้ามาดูภาพเฉย นะอย่าว่ากันหล่ะ ชอบนะคะถ่ายรูปได้ค่อนข้างเก่งค่ะ ไปมาเหมือนกันเกาะสมุยน่ะ เพราะมีบ้านอยู่นั่นไม่ไปสิแปลก ใช่มั้ยคะ สมุยสวยกว่าพัทยา และสะอาดกว่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และค่อนข้างดูดีกว่าหลายๆๆ ด้าน ดูไฮคลาส กว่า นะ พูดแบบนี้ไม่ได้เชียร์บ้านตัวเองนะ เพราะว่ามีบ้านอยู่ทั้งที่พัทยาและสมุย เพราะว่าทำกิจการร้านอาหารอยู่นั่นด้วย เราไม่ได้ลำเอียงนะคะ คนพัทยา

โดย: highlight IP: 125.24.68.107 วันที่: 27 มีนาคม 2549 เวลา:16:34:38 น.

Take To Drink

" เลิกมองตัวเองว่าเป็นผู้ถูกดูแล
แต่ ให้มองกลับไปว่า
เรา ต้องมีชีวิตอยู่ เพื่อดูแล อะไร บ้าง"

[Add Take To Drink's blog to your web]