เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย บายทราเวลรูทคลับ

14 มีนาคม 2555

รีวิวที่พัก ภูธาราฟ้ารีสอร์ท @ อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง ที่พักที่เหมือนบ้าน และรู้สึกผ่อนคลาย

Blog นี้ ขอรีิวิวที่พัก ของภูธาราฟ้ารีสอร์ท @ อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง วังน้ำเขียวนะครับ

ภูธาราฟ้ารีสอร์ท เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ พื่นที่ตัวรีสอร์ทประมาณ 20 กว่าไร่ พื่นที่ทั้งหมดรวมสวน ประมาณ 100 ไร่ อยู่ติดกับอ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง วังน้ำเขียว เวลาที่วิ่งรถมาจาก เขาใหญ่ ผ่าน วังหมี มุ่งหน้าสู่วังน้ำเขียว เราจะเห็นบ้านเป็นหลังๆ เรียงรายกันอยู่ริมน้ำ นั่นแหละครับที่นี่

ที่ภูธาราฟ้ารีสอร์ท ทุกท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ที่โอบล้อมด้วยภูเขา น้ำ และท่้องฟ้าที่สดใส และสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องพัก

ตามผมมาเลยครับ

ที่รีสอร์ทมีทั้งบ้านเดี่ยว และตึก 2 ชั้น 4 ห้อง

มุมนั่งเล่นหน้าบ้านมีให้เลือกหลายที่

ในส่วนของตึกสองชั้นจะมีทั้งหมด 4 ห้องนอน

ด้านหลังบ้านจะมีที่จอดรถพร้อม

ที่นั่งหน้าบ้าน ในสวน เหมาะสำหรับช่วงบ่ายคล้อย หรือ เย็น สำหรับพักผ่อน

จากหน้าบ้านทุกหลัง เราจะได้เห็น ตัวอ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง

หรือจะเป็นสระน้ำภายในรีสอร์ท ก้อขนาดใหญ่ดีทีเดียว

ภายในห้องพักที่เป็นตึก

ภายในห้องพัก ประกอบไปด้วย ทีวี ตู้เย็น โทรศัพท์

ส่วนภายในห้องพักที่เป็นบ้านเดี่ยว ค่อนข้างใหญ่ กว้าง สะดวกสบายดีทีเดียว

เตียงขนาดใหญ่ นอนสบาย

มีมุมสำหรับอ่านหนังสือด้วย

ส่วนห้องน้ำภายในบ้าน ต้องบอกว่าใหญ่มากทีเดียว

ที่รีสอร์ท มีบริการห้องสัมมนาขนาดใหญ่ สามารถรองรับได้ทั้งหมดประมาณ 200 ท่าน

ยามเย็น เราสามารถเห็นแสงตะวันลับหลังเขาได้ที่รีสอร์ท แสงสวยเลยทีเดียว

สำหรับยามเช้า ผมจะพาไปดูกันว่า เราจะได้เจออะไรบ้าง หากเรามาพักที่นี่

สำหรับอาหารเช้า ทานที่ห้องอาหารแบบ open เลยครับ สูดอากาศบริิสุทธิ์ ในวันที่มีกรุ๊ปสัมมนา อาหารจะเป็นแบบบุฟเฟ่ห์นะครับ อย่างที่จะนำภาพมาให่้ชมกัน

ข้าวต้มหมู

สลัดผักปลอดสารพิษ

ไข่ดาวสาระพัดรูป

แฮมที่นี่อบเอานะครับ

ไส้กรอกที่นี่ก้ออบเช่นกัน

ข้าวผัดหมู

ชุดอาหารเช้าแบบเบาๆ น้ำส้ม กาแฟ ขนมปัง

ผัดหมี่โคราชสักจานไม่เลวนะครับ

ส่วนในกรณีกรุ๊ปสัมมนา ที่จะทานอาหารกลางวัน ก้อลองดูหน้าตาของอาหารกันนะครับ

ยำสามกรอบ

น้ำพริกภูธาราฟ้า อร่อยเลยเชียว

ผัดเห็ดรวม

แกงส้มผักรวมปลาช่อนทอด

ไก่ทอดกรอบ

ที่ห้องอาหาร สามารถปรับเป็นสถานที่ สำหรับจัดงานเลี้ยงได้ รองรับได้ประมาณ 100 ท่าน พร้อมเวที เครื่องเสียง คาราโอเกะ

หรือจะเลือกจัดที่ลานกลางแจ้งก้อได้ อากาศสบายๆ อยู่ริมอ่างเก็บน้ำเลย

ลานกลางแจ้งนี้ รองรับได้เยอะเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวเรื่องห้องน้ำ ที่ลานมีห้องน้ำให้มากมายเลย

สำหรับการเดินทาง สามารถดูได้จากแผนที่ด้านล่างครับ

สนใจสอบถามราคาห้องพัก สำหรับกรุ๊ปสัมมนา ติดต่อ คุณนุช 081-4212525 ให้แจ้งว่า มาอ่านเวปของคุณโอ๋ ได้ราคาพิเศษแน่นอน

Last Update : 22 กรกฎาคม 2557 15:56:14 น. 16 comments

แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...สวัสดีครับ

บรรยากาศน่าไปเที่ยว นะครับ

โดย: **mp5** วันที่: 14 มีนาคม 2555 เวลา:22:27:29 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 15 มีนาคม 2555 เวลา:7:31:33 น.

กำลังจะไปจัดสัมมนาของที่ทำงานเหมือนกันค่ะ แต่ผู้ร่วมงานบางท่านอาจจะเอารถไปเอง ไม่ทราบที่จอดรถมีเยอะมั้ยคะ แล้วรีสอร์ทหายากมั้ย? ขอบคุณค่ะ

โดย: guest IP: 202.151.6.29 วันที่: 3 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:37:38 น.

มาจัดสัมมนากับบริษัทเมื่อคืนที่ 17 พย 55 พอกลับเข้าห้องเจอดี โดนยกเค้า ทั้งบริษัททั้งที่ปิดรีสอรท โดนทั้งโน๊ตบุค ของมีค่า กีต้ารราคาแพง ตอนนี้ 11:25 ยังไม่ได้นอนตั้งแต่ตี 1 ได้แต่รอความรับผิดชอบแต่ทาง รีสอทต ยังนิ่งเฉยมีแต่ ตร ที่มาที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืน ทาง ผจก ของรีสอด ก้อทำไรไม่ถูกและขาดความรับผิดชอบมากไม่สามารถทำไรได้เลย ทางเราต้องทำเอง คิดดูเองนะว่าจะประทับใจที่นี้แค่ไหน ทั้งที่เราตั้งใจเลือกที่นี่เปนที่จัดสัมมนา ;"O

โดย: บัดซบ IP: 27.55.0.105 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:32:53 น.

อยู่ห่างจาก การเดินทางไปวังน้ำเขียว มั๊ยคะ

โดย: แอ้ IP: 119.46.176.222 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:51:18 น.

สวัสดีครับคุณบัดซบ

พอดีผมเพิ่งเข้ามาดูคอมเม้นท์ เท่าที่สอบถามกับทางรีสอร์ท รีสอร์ทได้รับผิดชอบเรื่องค่าโน้ตบุคและก้อกีตาร์ให้แล้วนะครับ

ตามอีเมล์การตอบจากทางรีสอร์ท

เรียน คุณโอ๋

บริษัทที่เข้ามาพักในวันที่ 17 พย 55 คือกรุ๊ปบริษัทไอเอ็นจีประกันชีวิต
มีกีต้า และ โน๊ตบุตหายตามที่ลูกค้าแจ้ง แต่ในการเข้าพักทุกๆรีสอร์ท
ได้มีการเตือนในเรื่องของการห้ามนำสิ่งของไว้ในห้องทางรีสอร์ทจะไม่รับ
ผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะมิจฉาชีพมีทุกรูปแบบ เช่นเป็นพวกเดียวกัน
ทางรีสอร์ทไม่สามารถไปเช็คได้ทุกห้องหรือในรถทุกคันของลูกค้า
และสำหรับกรุ๊ปนี้มาจากต่างที่ต่างสาขาไม่ได้รู้จักกัน ทำให้เช็คได้ยากมาก

นุชได้เป็นคนโทรขอความช่วยเหลือจากผู้กำกับวังน้ำเขียวให้ส่งตำรวจเข้ามา
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในเวลาตี 1 และในรุ่งเช้าทางรีสอร์ทได้พูดคุยกับผู้เสียหาย
อีกครั้งในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน และรับผิดชอบในสื่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และนุชได้จ่าย
ค่าโน๊ตบุคให้กับลูกค้า 15,000 บาท และจ่ายค่ากีต้า 7,000 บาท ตามที่ลูกค้าเรียก
ค่าเสียหายมา และการกล่าวหาว่ารีสอร์ทไม่รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง
ทุกประการค่ะ โดยผู้จัดที่ชื่อคุณอุ๊ยกับอาจารย์ที่เป็นผู้จัดงานได้รับรู้ในสิ่งที่รีสอร์ทรับผิด
ชอบต่อลูกค้าของเค้าทุกอย่างค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
นุช

โดย: ilovetotravel IP: 58.136.229.95 วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:21:26:33 น.

ไปมาวันที่ 22-23 มิ.ย.56..บรรยากาศดีม๊ากกกกก..
จนท.ดีค่ะ..รีสอร์ทสวย อากาศดี วิวดี ชอบจริงๆ ประทับใจ
ห้องก็โอเคนะคะ..มีรถไฟฟ้าวิ่งรับส่งตลอดเลย..ตอนไปฝนตก ปรอย อากาศดี ไม่มีแดดเลย ^^

โดย: นิดหน่อย IP: 125.26.210.57 วันที่: 23 มิถุนายน 2556 เวลา:17:51:31 น.

บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ เย็นสบาย สวย ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เข้ามาพักที่นี่ อาหารอร่อยมาก แซ่บเวอร์ เจ้าหน้าที่ทุกคนอัธยาศัยบบปดี ยิ้มแย้มแจ่มใส บอกได้คำเดียวเลยว่าประทับใจมากค่ะ

โดย: ออย&เอ๋ 25-10-56 IP: 49.230.71.51 วันที่: 25 ตุลาคม 2556 เวลา:20:49:37 น.

จิงๆการที่รีสอร์ทจะสามารถรับผิดชอบค่าเสียหายได้นับต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่รักษากฏหมาย ถ้าตำรวจสรุปว่าผู้กระทำความผิดเป็นรีสอร์ทจิง รีสอร์ทถึงจะรับผิดชอบ เพราะมิจฉาชีพมีหลายรูปแบบ
ดิฉันในฐานะคนทำรีสอร์ทเหมือนกัน กรณีแบบนี้ก้อเคยเจอ บางครั้งก้อเป็นคนที่พักในห้องด้วยกัน บางครั้งก้อเป้นมิจฉาชีพซึ่งแฝงตัวเข้ามาเดินปะปนกับลูกค้า เข้าใจว่าทางรีสอร์ทต้องการแสดงสปิริตตามความต้องการของผู้เสียหาย แต่ถ้าไม่ใช้ความผิดของรีสอร์ท และคนผิดยังลอยนวล ก้อถือว่าไม่ยุติธรรมกับรีสอร์ท เมื่อเกิดกรณ๊นี้ แน่นอนรีสอร์ทย่อมเสียชื่อเสียง และเสียลูกค้า ปากต่อปาก การสอบสวนเพื่อให้ได้ผู้กระทำผิดที่แท้จริงก้อจะเป็นการกู้ชื่อเสียงให้ทางรีสอร์ทด้วยค่ะ
อย่างให้คนมองต่างมุม และมองให้รอบด้าน นึกถึงใจเขาใจเรา ไม่มีใครอยากเป็นเเพะรับบาป

โดย: จุ๋ม IP: 183.88.203.201 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:9:07:43 น.

มาพักครั้งแรกประทับใจกับสถานที่และการบริการเป็นอย่างมากที่นี่เมืองไทยใครไม่มาไม่รู้

โดย: คุณมนฤดี IP: 49.0.81.71 วันที่: 9 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:27:01 น.

ขอราคาที่พักหน่อยจร้า

โดย: โคราชบ๊านเอ๊ง IP: 223.207.111.32 วันที่: 10 สิงหาคม 2557 เวลา:22:16:45 น.

บรรยากาศดีที่สุด โรแมนติก ห้องพักสวยจัดสรรสวยงาม พนักงานยิ้มแย้มเป็นกันเอง และคงต้องกลับมาพักอีกแน่นอนคร๊าบ

โดย: นักท่องเที่ยว IP: 49.0.81.75 วันที่: 11 กันยายน 2557 เวลา:22:19:08 น.

ไปมาแล้วดีมากค่ะ อากาศดี เราไปพักกันเฉพาะรุ่นจบมัธยมปี08รวม38คน ทุกคนพอใจท่ีพักสะอาดอาหารอร่อยทุกคนพอใจมากๆ แต่เราว่าจะหาเวลาไปอีก ขอย้ำอีกทีนะคะว่าดีมากวิวสวย ท่ีพักสะอาด อาหารอร่อย อ้อคาราโอเกะเครื่องเสียงดีมากค่ะ ขอบคุณภูธาราฟ้าและเจ้าหน้าท่ีทุกๆคนท่ีทุกๆคนท่ีมีส่วนทำให้พวกเราได้เข้ามาพักและมีความสุขมากๆท่ีภูธาราฟ้า
สาวินี ไกรอง

โดย: วก.รุ่น08 IP: 1.47.67.72 วันที่: 22 มกราคม 2559 เวลา:12:09:41 น.

มีบริการสระว่่ายน้ำมั้ยครับ เปิดดูไม่เห็นมีรูปเลยครับ

โดย: ขาปั่นยาสูบ IP: 58.82.133.62 วันที่: 29 สิงหาคม 2559 เวลา:15:46:34 น.

เคยไปพักมาแล้วค่ะ บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ คิดว่าน่าจะดีกว่้า
หลายๆที่เลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็จะไปพักอีกค่ะ

โดย: พร เกริกki23 IP: 110.168.175.35 วันที่: 7 กันยายน 2559 เวลา:16:30:52 น.

ถ้ามีโอกาสจะกลับไปพักอีกค่ะ

โดย: พร เกริกki23 IP: 110.168.175.35 วันที่: 7 กันยายน 2559 เวลา:16:37:42 น.

ilovetotravel
ปทุมธานี Thailand

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบถ่ายรูป ดังนั้นใน Blog นี้จะเป็นเรื่องเที่ยว การรีวิวที่พัก ซะเป็นส่วนใหญ่ และการชอบเที่ยว การชอบการบริการของผมนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มทำทัวร์ คือไหนๆก็เที่ยวบ่อยๆแล้ว และทุกครั้งที่ผมเห็นรอยยิ้มของผู้ร่วมทริปการเดินทางของผมแล้ว แค่นี้ก้อสุขใจ

ส่วนเรื่องการบริการของทีมงานผมไม่ต้องห่วงนะครับ เราดูแลผู้ร่วมเดินทางเป็นอย่างดีแน่นอน

[Add ilovetotravel's blog to your web]