เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย บายทราเวลรูทคลับ

กุมภาพันธ์ 2554

1 กุมภาพันธ์ 2554

ทะเลสวย ฟ้าใส@ กระบี่ ตอนที่สอง

เช้านี้ ตื่นมาเห็นฟ้าค่อนข้างปิด ค่อนข้างกังวลใจมาก เนื่องจากจะต้องออกไปดำน้ำ เที่ยวเกาะกัน แต่สักพักฟ้าก้อเป็นใจ

ก่อนจะออกไปเที่ยวเกาะกัน ก้อต้องรองท้องกันก่อน สำหรับอาหารเช้าวันนี้

หลังจากอิ่มกันแล้ว ก้อออกมาเดินเล่นที่ชายหาด หน้าที่พัก

ฟ้าเริ่มแจ่มแล้วแฮะวันนี้

ภาพนี้ถ่ายจากหน้าที่พัก

สาวๆ พร้อมกันหรือยัง

เราออกเดินทางไปที่ ท่าเรือ หาดนพรัตน์ธารา ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก

หลังจากเดินทางมาถึงท่าเรือ สาวๆ ก้อขอถ่ายรูปกันก่อน ก่อนลงเรือ ตอนนี้อากาศเริ่มร้อน ฟ้าสวยงามเลย

สาวๆ ขอถ่ายรูปแบบกระโดดหน่อย

ตอนนี้เริ่มทยอยขึ้นเรือของเกาะพีพีทัวร์ ที่ผมใช้บริการ เรือสปีทโบท 3 เครื่องยนต์

อ้าว ทุกคนพร้อมกันหรือยัง เราจะออกเดินทางกันแล้วนะ

จุดหมายแรกของเรา ในวันนี้คือ หาดถ้ำพระนาง , อ่าวไร่เลย์ ชมการปีนผาระดับโลก สักการะศาลพระนาง และเล่นน้ำ ผมจะให้รูปภาพเล่าบรรยากาศ ความสวยงามเองนะครับ

หลังจากนั้น ก้อออกไปทานอาหารกลางวันที่ แซนซีรีสอร์ท อ่าวไร่เลย์

บรรยากาศหน้าหาด อ่าวไร่เลย์

อิ่มท้องแล้ว ก้อได้เวลาเคลื่อนพลไปดำน้ำกันที่ เกาะไก่ เกาะหินปูนกลางทะเลที่ถูกทั้งลมและฝน กัดกล่อนเป็นเขารูปร่างเหมื่อน หัวไก่

และเกาะสี่ เกาะหินปูนกลางทะเล ดำน้ำดูปะการังที่สวยงาม ชมฝูงปลาเสือที่มีมากมาย ปลานกแก้ว ชมดอกไม้ทะเลและ ปลาการ์ตูน ที่มีมากมาย

น้องบุ้ง สตาฟท์ของทีมงานผมเอง

ปลาการ์ตูนมากมายเลยครับ

เพื่อนๆ ลูกทริป ออกมาขอถ่ายรูปหน้าหัวเรือ

หลังจากนั้นออกเดินทางไปทะเลแหวก 1 ใน unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่ เกาะทับและเกาะหม้อ เกิดขึ้นได้ทุกวัน สันทรายซึ่งเปรียบว่าได้เดินอยู่กลางท้องทะเล

วันนี้ค่อนข้างโชคดีมาก ฟ้าเป็นใจ ทะเลแหวกก้อเป็นใจ

รูปนี้ลงจากเรือแล้ว ก้าวแรกที่เหยียบทะเลแหวก

พร้อมหน้าพร้อมตากันหน่อย

ว้าว ทะเลแหวกที่ไร้ผู้คน โชคดีมากๆ

หลังจากได้เวลาสมควร เนื่องจากจะต้องรีบไปเกาะปอดะอีก

ก้าวแรกของเกาะปอดะ พระเจ้า หาดทรายขาว ฟ้าสวย น้ำใส

ได้เวลาเดินทางกลับแหละ วันนี้ได้ความสวยงามของฟ้า ทะเล น้ำ มาเพียงพอแหละ

ช่วงอาหารเย็น ก้อมีการปล่อยโคมลอยยี่เป้งกัน ริมหาด

หลังจากนั้น ก้อออกเดินทางไปเที่ยวงานวันลอยกระทงที่ ตัวอ่าวนาง แต่เสียดายฝนดันตกลงมาไม่ลืมหูลืมตาเลย

ค่ำคืนวันนี้คงต้องเพียงพอเท่านี้ ชมตอนต่อไป ภาคที่สาม

Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 20:20:26 น. 5 comments

อยากไปต๊ะเลใต้จังเลย

โดย: มิลเม วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:22:23 น.

มองฟ้าครามแล้วสวยมาก
มองทะเลกี่ครั้งก็คิดถึงทุกวัน

โดย: *SUPRA* วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:45:52 น.

ทะเลสวยน้ำใสท้องฟ้าก็แสนสวยน่าเที่ยวมากครับ

โดย: พ่อระมิงค์ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:25:56 น.

เข้ามาชม ชมจริง ๆ ครับภาพสวย มีชีวิตชีวา

เป็นกลุ่มที่รื่นเริงดี 555 ทั้งที่แดดร้อน

เดี๋ยวจะตามเข้าไปดูบล๊อกข้าง ๆ ที่ผ่านมาอีกครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:36:30 น.

สวยมากค่ะ ว่างก็แนะนำไปเที่ยวที่เกาะลันตาด้วยนะคะ รับรองสวยไม่แพ้กันค่ะ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกระบี่ค่ะ

โดย: Ms.Kohlanta วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:55:53 น.

ilovetotravel
ปทุมธานี Thailand

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบถ่ายรูป ดังนั้นใน Blog นี้จะเป็นเรื่องเที่ยว การรีวิวที่พัก ซะเป็นส่วนใหญ่ และการชอบเที่ยว การชอบการบริการของผมนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มทำทัวร์ คือไหนๆก็เที่ยวบ่อยๆแล้ว และทุกครั้งที่ผมเห็นรอยยิ้มของผู้ร่วมทริปการเดินทางของผมแล้ว แค่นี้ก้อสุขใจ

ส่วนเรื่องการบริการของทีมงานผมไม่ต้องห่วงนะครับ เราดูแลผู้ร่วมเดินทางเป็นอย่างดีแน่นอน

[Add ilovetotravel's blog to your web]