เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย บายทราเวลรูทคลับ

1 กุมภาพันธ์ 2554

ทะเลสวย ฟ้าใส @ กระบี่ ตอนที่สาม ปิดทริป

ตอนนี้ก้อเป็นตอนสุดท้ายนะครับ เพราะเป็นวันสุดท้ายที่จะอยู่ที่กระบี่

วันนี้พวกเรามีกิจกรรมคือ ต้องออกไปพายเรือคายัคที่ป่าชายเลนที่บ้านท่าเลน ท่ามกลางแนวป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งที่บ้านท่าเลนแห่งนี้ได้รับรางวัลโลกสีเขียว จากททท. ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมดีเด่น ระหว่างทางการพายเรือ ท่านจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงามและแปลกตา ชมช่อง แคบแคนย่อนที่สวยงาม หน้าผาหินที่ขนานกันตลอดที่เรากำลังพายเรือ ลากูนน้อยใหญ่ต่าง ๆ มากมาย ระหว่างทางจะมีฝูงลิงออกมาทักทาย

เรือคายัคเตรียมพร้อมกันแล้ว

ภายในป่าโกงกาง

เอ้าเฮกันหน่อย

ดูสองท่านนี้ก้อมีความสุขดีนะครับ

หลังจากเสร็จสิ้นการพายเรือ ก้อเดินทางกลับเข้าที่พัก เช็คเอ้าท์ ออกไปรับประทานอาหารที ร้านก้อยกุลากาศัย ร้านอาหารขึ้นชื่อของกระบี่ รสชาติอย่าให้บอกเลย ทานไปเป่าปากไป

ไกด์ทอป น้องบุ้ง และสาวน้อยจากร้านก้อย

หลังจากอิ่มแล้ว ก้อต้องมุ่งหน้ากลับเข้า สนามบินตรัง เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ

แสงยามเย็น ถ่ายจากบนเครื่องบินสวยงามมากๆ

แสงอาทิตย์เริ่มหมดแรงแล้ว พร้อมกับทริปกระบี่กำลังเสร็จสิ้น

Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 20:37:34 น.
Counter : 1917 Pageviews.

พาย คยัค น่าสนุก ลัดเลาะไปตามร่องน้ำ กับแขนงโกง
กาง

แต่ดูอาหารแล้ว คงเผ็ด น่าดู แล้วผมจะมาเที่ยวอีก

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 3 กุมภาพันธ์ 2554 10:15:23 น.

โห ภาพสวยมากค่ะ

โดย: มิลเม 13 มีนาคม 2554 12:52:43 น.

ilovetotravel
ปทุมธานี Thailand

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบถ่ายรูป ดังนั้นใน Blog นี้จะเป็นเรื่องเที่ยว การรีวิวที่พัก ซะเป็นส่วนใหญ่ และการชอบเที่ยว การชอบการบริการของผมนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มทำทัวร์ คือไหนๆก็เที่ยวบ่อยๆแล้ว และทุกครั้งที่ผมเห็นรอยยิ้มของผู้ร่วมทริปการเดินทางของผมแล้ว แค่นี้ก้อสุขใจ

ส่วนเรื่องการบริการของทีมงานผมไม่ต้องห่วงนะครับ เราดูแลผู้ร่วมเดินทางเป็นอย่างดีแน่นอน

[Add ilovetotravel's blog to your web]