*** เจ้าหญิงของฉัน *** น้ำแข็ง+ปั๋ม 6*7
Credit
https://www.youtube.com/user/panmilekaa



เพลง : เจ้าหญิงของฉัน
ศิลปิน : ศิรศักดิ์
เนื้อเพลง :


เหมือนสายใยบางๆ ผูกปลายข้างนึงไว้ที่ฉัน
และปลายข้างนึงที่เธอ
ให้ฉันและเธอรับรู้ถึงความผูกพัน

ให้รู้ทุกเวลา ว่าเธอนั้นยังมีฉัน
และเธอนั้นมีความหมาย
เมื่อเธอร้องไห้ มีคนเสียใจกว่าเธอ

เธอยังมีฉัน ที่คอยดูแลไม่ห่าง
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำทุกอย่าง
ไม่ว่าวันใดที่เธออ้างว้าง ยังมีที่ว่างที่เดิมของเธอ

กับคนคนนี้ ทุกนาทีเป็นของเธอ
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำเพื่อเธอ
ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ
มีคนต้องการให้เธอฝันดี

ฉันหวังไว้ทุกวัน ให้วันของเธอสดใส
ให้เธอได้เป็นดังหวัง
เรื่องราวทุกอย่างยังมีสายใยระหว่างเรา

เธอยังมีฉัน ที่คอยดูแลไม่ห่าง
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำทุกอย่าง
ไม่ว่าวันใดที่เธออ้างว้าง ยังมีที่ว่างที่เดิมของเธอ

กับคนคนนี้ ทุกนาทีเป็นของเธอ
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำเพื่อเธอ
ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ
มีคนต้องการให้เธอฝันดี

ก่อนหลับตานอนให้เธอรู้เสมอ มีคนต้องการให้เธอฝันดี



เครดิตรูป : Akira













Create Date : 18 กันยายน 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2554 8:26:29 น.
Counter : 630 Pageviews.

2 comments
  
โดย: ลูกสาวชิชิ วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:18:42:12 น.
  
น่ารักทั้งคู่
โดย: ลูกสาวชิชิ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:2:03:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
11
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog