[[ AF-5 ]] ไดอารี่ นลฝ 7 คน หลังคอนเสิร์ตวีคที่ 9










Micky V6


เย้ๆๆๆ ! เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการมีพวกเราครบ 12 คน อบอุ่นมากเลยคะ หนูมีความสุขและอบอุ่นจริงๆ จากใจ ชอบบรรยากาศแบบนี้ที่สุด อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป...

และอีกความรู้สึกที่ดีใจมากคือ โจทย์ที่พวกเราได้รับ เป็นเพลงที่เลือกด้วยน้ำมือของพวกเราเอง 555 หนูชอบเพลงที่หนูได้รับมากๆ ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลือกโจทย์เพลงให้พวกเราค่ะ

ตลอดสัปดาห์พวกเราก็ได้เปิดใจกันในหลายๆ คลาส ทำให้พวกเราเห็นคุณค่าของพวกเรา (7 คน +5 คนที่เคยออกไปรับรู้โลกภายนอก) มากขึ้นอีกเป็นกอง พวกเราได้เรียนรู้การใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดในบ้านหลังนี้ ทำกิจกรรมร่วมกันที่อยากทำ รักทุกคนจากใจจริง บ้านหลังนี้มีสีสันมากขึ้น เสียงหัวเราะ เสียงพูดกลบความเงียบ สุดๆ ไปเลย !

ดำเนินมาถึงวันเสาร์ คงเป็นวันสุดท้ายที่จะอยู่กันครบ (กาย) 12 คนจริง (แต่ “ใจ” เราอยู่กันไปตลอดนะ !) หนูได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะจริงๆ คะ สนุกดี อ๋อ ! หนูกลายเป็นเด็กหลังห้องไปได้ยังไงกัน 55 โชว์ก่อนหน้าหนูและหลังหนู ทุกคนทำได้ดีกันมากจริงๆ เหมือนทุกคนพร้อมที่จะขึ้นบนเวทีวีค 9 อย่างสง่างาม และไม่กลัวการจากลา จึงทำให้เกิดความเต็มที่บนเวที และผู้ชมที่เข้ามาดูพวกเราก็มากันด้วยใจจริงๆ เพื่อนๆ หนู, คนที่หนูคิดอยากให้มาก็มาดู หรือแม้แต่คนที่เชียร์คนอื่นก็ยังให้กำลังใจหนู มันสุดยอดจริงๆ คะ

หนูไม่เคยคิดว่าคนจะร้องเพลงและให้ความร่วมมือกับหนูมากขนาดนี้ มีคนร่วมร้องเพลงไปกับหนู หนูขอขอบคุณทุกเสียงที่เปล่งออกมา ทุกมือที่ชูขึ้น ทุกกำลังใจที่ส่งให้ หนูได้รับนะคะ|

และแล้วตอนประกาศผล ขอแสดงความยินดีกับพี่นัทด้วยนะคะ พี่สุดยอดมาก ! แต่คนที่ออกไปไม่ต้องเสียใจนะ กินตำซั่วเผื่อด้วย (ฮิฮิ) พี่โบว์สู้ๆ นะ หนูว่าพี่เจ๋งสุดแล้ว !



ขอขอบคุณทุกแรงใจที่เชียร์
รักครอบครัวหนู และทุกคนที่เคยสบตา
รักมากคะ MRT !

หนูนา
V หก





Pump V8


Week นี้ก็อาจจะแปรปรวนมากจริงๆ อะฮับ


แต่เมื่อเรามีโอกาสอยู่ ปั๊มจะพยายามต่อไป และจะไม่สนใจอะไรอีกและ จะสนใจแต่โจทย์เพลงที่ได้อย่างเดียว และจะไม่ท้ออีกและ และไม่ต้องห่วงปั๊มแล้วนะครับ ปั๊มรู้แล้วว่าตอนนี้ต้องทำอะไร จุดมุ่งหมายคืออะไร


ปั๊มคิดถึงเพื่อนๆ มากนะครับ TAB, Benz, P’nim, P’Prink, Wan, พี่โบว์, เบียร์, เดียร์, แนน เหลืออีกไม่นาน พวกเราก็จะได้เจอกันอีกครั้งแล้ว จะได้รวมกันเหมือนเดิม


ตอนนี้ในหัวไม่มีอะไรมาก สิ่งเดียวที่มีคือเพลงที่ได้รับ และจะทำอะไรกับมัน


ป๊าม้าไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว ปั๊มได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้มาเยอะ ไม่มีอะไรหรอก ปั๊มเชื่อในสิ่งที่ปั๊มเห็น ปั๊มเชื่อในสิ่งที่ปั๊มเป็น และปั๊มจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น


ขอบคุณ fc ทุกๆ คนนะครับ ถ้าไม่มีทุกคน ปั๊มไม่มีวันนี้แน่นอน ขอบคุณมากๆ เลยจริงๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ 3 week ที่เหลือนี้ละจะทำให้ดีที่สุดเลย ปั๊มสัญญา จะไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว เหลืออีกแค่นิดเดียวเอง ปั๊มไม่อยากจะเชื่อเลยว่า คนอย่างปั๊มจะมีโอกาสมาถึงตอนนี้ได้ งงมาก แต่ไงๆ ก็ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้ปั๊มได้พัฒนาตัวเองต่อ





Good V10


Week 9 To FC หมูทุบและครอบครัว

ตอนนี้คิดถึงทุกคนในบ้านมาก อยากเจอคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนๆ ที่มหาลัย น้องๆ FC ทุกคน รวมถึงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ทำให้กู๊ดมีกำลังใจที่ดีอีกครั้ง ขอบคุณคุณครูที่ ตอพ. ทุกคน น้องๆ ตอพ. เพื่อนๆ ที่ศิลปากร และ FC สีส้มที่น่ารักทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้กู๊ดได้ทำและได้เรียน ได้มีโอกาสในบ้านหลังนี้ Good จะทำทุก Week ให้ดีที่สุด Good อยากให้ครอบครัวของเราดูแลตัวเอง อยากให้คุณพ่อ-แม่พักผ่อนเยอะๆ คิดถึงพี่กิ๊ฟ น้องเกด ขอบคุณทุกคนที่ได้ให้โอกาส Good และขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งที่กู๊ดเป็น ตอนนี้คิดถึงทุกๆ คน (FC) กำลังใจที่ส่งมาทำให้ Good สดชื่นและดีใจมาก เห็นน้องเจนนี่อีกแล้ว น่ารัก และก็ FC ทุกคนที่น่ารักมาให้กำลังใจตลอด อีก 3 Week สุดท้าย Good จะทำสุดความสามารถ รักทุกคนค่ะ V10





Ron V12


Week 9 !

สวัสดีกันอีกครั้งนะครับผม โห้ย ! มาถึง Week ที่ 9 แล้วค้าบผม ตื่นเต้นมาก ยังไม่ค่อยอยากเชื่อเลย

เริ่มต้นเช้าวันจันทร์มีความสุขมากคับ ตื่นมาพร้อมหน้า 12 นักล่าฝัน ! สำหรับโจทย์เพลงเป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบคับ รวมถึงรอนด้วย รอนได้เพลง “ขอบคุณยังน้อยไป” คับ รอนรู้สึกว่า ถ้ารอนได้มีโอกาสอยู่ถึง Week ที่ 12 รอนจะใช้เพลงนี้แหละ

แต่ไม่เป็นไรคับ Week 9 ได้ร้องก่อน รอนชอบความหมายของเพลงมากคับ เพราะมันแสดงถึงความรู้สึกของรอนจริงๆ จากเด็กธรรมดามากๆ คนหนึ่ง แต่พอมาถึงวันนี้มีผู้คนมากมายกำลังใจ ความสำคัญ รอนจึงดีใจมากที่มีโอกาสจะได้ร้องเพลงนี้บนเวที AF5 ! คับ แต่ยังไม่พอ ! เพลงนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ คับ เพราะเจ้าของเพลงนี้คือ กอล์ฟ-ไมค์ นะคับ เต้นเก่งมากๆ รอนจึงจะพยายามที่จะฝึกเต้นคับ รอนต้องพยายามมาก เพราะรู้ว่าร้องไปเต้นไป มันยากมากที่จะประคองเสียง แล้วด้วยตัวเพลงเองเป็นเพลงช้าคับ ยิ่งลำบากมากยิ่งขึ้น

Week นี้พยายามมาก ต้องขอบคุณครูเคนซังมากๆ จิงๆ คับ ที่ออกแบบท่าสวยๆ ให้รอน ชอบมาก ขอบคุณคุณครูกานต์คับที่พยายามหาวิธีออกแบบเมโลดี้ให้เหมาะกับการเต้นมากที่สุด ขอบคุณคับ ! วันศุกร์รอนไม่ค่อยสบายด้วยเลยแอบไปนอนพักคับ แต่ไม่ต้องห่วงนะคับ รอนแค่อ่อนเพลียนิดหน่อย นอนเยอะๆ แล้วหายคับ ! Week นี้เหนื่อยง่ายหน่อย เพราะเต้นทั้งวันเลยคับ ต้องซ้อม ! อากาศเย็นเท้ารอนลอกด้วยคับไม่ชอบเลย มันแสบคันแต่เดี๋ยวก็หาย อ๋อ โฟมล้างหน้าของหมอที่รอนใช้หมดแล้วคับ ! พอดีหน้ามันต้องควบคุม ! น้ำผึ้งคับ ! ถ้าอ่านแล้วหาให้รอนได้ก็ดีนะคับ แหะแหะ !

วันคอนเสิร์ตตอนซ้อมรู้สึกว่านานมาก อ๋อลืมไปมี 12 คนแล้ว !

Dancer รอนเก่งมากเลยคับ มีคนหนึ่งได้ท่า 2 ช.ม.ก่อนขึ้นแสดง! เก่งมากเลย รอนซ้อม 2 วันยังจำแทบไม่ได้เลย ขอบคุณ Dancer ด้วยคับ !

ท้ายคอนฯ ออกไป 5 คนเลยคับ แต็ป พี่พริ้ง พี่หนิม ว่าน และพี่โบว์คับ ส่วนคนที่กลับเข้ามาคือ พี่นัท คับ ! เสียใจกับคนที่ออกไป และยินดีกับคนที่เข้ามา !

รอนไม่อยากให้พี่โบว์ออกเลยคับ เพราะพี่โบว์เก่งคับ คำเดียวเลย ! พี่นัทก็สู้ๆ นะคับ ได้เข้ามาอีกครั้งหนึ่ง เต็มที่นะคับ

Week นี้เป็นอีก Week หนึ่งที่จะจดจำไว้เลยคับ มีความสุขมาก ! ภูมิใจมากที่ได้เป็น 1 ใน 12 คนของ AF5 มันทำให้มีพลังกลับมามากขึ้น ! รักทุกคนนะคับ

เช่นเคย รอน ภัทรภณ โตอุ่น
ขอบคุณทุกกำลังใจ 13 ก.ค. 51
ทุกพลัง มิตรภาพ วันนี้วันเกิดของน้องรอน
“ไปและคับวันนี้ดึกแล้ว” อายุ 15 แล้วเป็นหนุ่มแล้วนะ
พี่ทีมงานบอกเดี๋ยวโดนดุ ! นายธนานบ โตอุ่น (น้องภูมิ)
RON V12 AF5 ตั้งใจเรียนนะ อะไรที่ผ่านมาแล้ว
ให้มันเป็นบทเรียน ดูแลพ่อกับแม่ด้วย
ออกไปเดี๋ยวเจอกัน รัก/พี่รอน


รอนรู้สึกจริงๆ ว่า “ขอบคุณยังน้อยไป” ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณๆๆ ...คับ !





Natthew V13


WEEK 9 ที่เพิ่งจะผ่านมา เป็นสัปดาห์ที่นัทมีความสุขมากๆ ครับ ทันทีที่นัทมีโอกาสกลับมาในวันเสาร์ของสัปดาห์ที่ 8 นัทตั้งใจไว้เลยว่า ใน Week ที่ 9 นัทจะอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด...จะมีความสุขในการอยู่บ้าน AF ให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถ...

โจทย์เพลงในสัปดาห์นี้เป็นเพลงที่นัทชอบมากๆ คือเพลง “คนไม่สำคัญ” ของพี่พลพล...ตอนได้...ดีใจมากครับ เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่อยากร้องบนคอนเสิร์ตมากๆ

ระหว่างสัปดาห์ ผมเรียนกับเพลงๆ นี้อย่างมีความสุขมาก...แม้จะเป็นเพลงเศร้า...(มีร้องไห้บ้าง) แต่ก็มีความสุขมาก

เวลาในสัปดาห์ที่ 9 ผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก...นัทไม่อยากให้สัปดาห์นี้ผ่านไปเลย เพราะทุกคนได้อยู่กันครบ และผมเองก็ไม่รู้ว่าจะได้อยู่ต่อรึเปล่า...เลยไม่อยากให้สัปดาห์นี้หมดไป

ในวันคอนเสิร์ต...ผมมีความสุขมาก...ผมได้ขึ้น CC ประจำสัปดาห์อีกครั้ง ได้ร้องเพลง Theme บน CC อีกครั้ง...

และใน Show ของผมนั้น สิ่งที่ผมได้รับคือกำลังใจมากมาย...มากมายจริงๆ ทุกคนช่วยกันร้องเพลงไปกับผม ตั้งแต่ท่อนแรกเสียงดังทะลุ ear monitor เข้ามาเลย...ขอบพระคุณทุกคนมากๆ นะครับ นัทดีใจมากๆ...ในขณะที่นัทร้องเพลงอยู่ ที่จอบน CC มีภาพนัทขึ้นด้วย แต่นัทไม่เห็น (แอบอยากเห็นจังเลย)

แม้ใน Show ของผม อาจจะไม่ใช่ Show ที่ดีสุด...ในด้านเทคนิคการร้อง อาจมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอีก แต่สำหรับ “ใจ” ที่นัทใส่ไปในการร้อง...นัทใส่เต็มร้อย และเกินร้อยเลยครับ
นัทก็หวังว่าทุกคนจะสัมผัสใจที่ส่งไปให้ได้นะครับ...

ในตอนประกาศผลว่า นัทเป็นคนได้กลับเข้าบ้าน เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกเลยครับ...แต่มีความรู้สึกที่อยากจะพูด...คือ...ขอบคุณครับ

นัทขอขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้นัท และโหวตให้จนนัทได้กลับเข้ามาอีกครั้งนะครับ... ขอบพระคุณทุกท่านมากๆ ครับ...

นัทขอสัญญาว่า นัทจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่นัทจะทำได้ อาจจะไม่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคนอื่น แต่นัทจะทำเต็มที่สุดความสามารถของตัวนัทเองครับ...

ถึงครอบครัว...
การที่ห่างกัน...เชื่อมั้ยว่าทำให้เราเห็นความรักจากครอบครัวมากขึ้น นัทขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า คุณปู่ คุณย่า พี่นุ่น และก็น้องเน็ต รวมถึงญาติพี่น้องทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจให้นัทนะครับ..นัทรัก และก็คิดถึงทุกคนนะครับ..

ถึงแต็ป พี่พริ้ง พี่หนิม ว่าน...
นัทอยากจะขออนุญาตทุกคนทุกคน...เป็นตัวแทนการล่าฝันของทุกคน ตราบใดที่นัทล่าฝันอยู่ในบ้าน ทุกคนจะล่าฝันไปด้วยกันกับนัทเสมอนะครับ...
ถึงพี่โบว์...
พี่โบว์เป็นพี่สาวที่นัทรักมากนะครับ
พี่โบว์น่ารัก และมุ่งมั่น มีความสามารถ เป็นมืออาชีพ
พี่โบว์ต้องไปได้ไกลแน่ครับ…
พี่โบว์สู้ๆ นะครับ อย่าท้อ...รักพี่โบว์มากนะครับ...

สุดท้ายอยากจะขอบพระคุณทุกๆ คนอีกครั้ง...
ขอบพระคุณมากครับ...




Nat AF5





Kee V14


สวัสดีครับทุกๆ คน

ผ่านมาอีก 1 สัปดาห์นะครับ เข้าสู่ WEEK 10 แล้ว งง จริงๆ ครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ WEEK ที่ผ่านมา สนุกมากกว่าเดิมมั้ยครับ เพราะเห็นพวกเราทั้ง 12 คนกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งนึง แม้มันจะเป็นเวลาแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น แต่ก็ทำให้พวกเรา 12 คนผูกพันกันมากขึ้นมากเลย และกี๋ก็เชื่อว่าทุกๆ คนก็คงมีความสุขไปพร้อมกับกี๋ด้วยนะครับ สำหรับ WEEK ที่ผ่านมา เรื่องโจทย์เพลงไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับกี๋ เพราะเป็นเพลงที่กี๋ชอบอยู่แล้ว วันเสาร์เห็นทุกคนร้องได้ด้วย สุดยอดครับ แอบไปซ้อมกันมาแน่เลย

ก็พูดถึงวันเสาร์ที่ผ่านมาใน CONCERT เป็นอีก 1 CONCERT ที่กี๋สนุกมากจริงๆ ประทับใจทุกๆ คนที่ยังคงรักกี๋ คิดถึงกี๋ เพราะกี๋รู้ว่าวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์ที่หาบัตรยากมากๆ แต่ทุกคนก็ยังคงมาหากัน ปลื้มจริงๆ เป็นสัปดาห์ที่คนเยอะจริงๆ เลย เห็นทุกคนยืนเบียดกันแล้วเป็นห่วงจริงๆ ขอบคุณมากนะครับที่มาให้กำลังใจกันเสมอ สำหรับใครที่ไม่มีบัตรหรือติดธุระก็ไม่เป็นไรนะครับ แค่ส่งกำลังใจมาให้ก็สุดยอดแล้วครับ

เสาร์ที่ผ่านมาผมเชื่อว่าทุกคนคงรับรู้ถึงความรู้สึกที่พวกเราทั้ง 12 คนร้องเพลงด้วยหัวใจนะครับ เป็นอีก 1 WEEK ที่กี๋อยากให้ทุกคนจดจำพวกเราทั้ง 12 คนไว้ในใจตลอดไปด้วยนะครับ มาถึงตอนประกาศผล จะต้องมี 5 คนที่ไม่ได้กลับบ้านครับ เป็นนาทีระทึกใจอีกแล้ว ถ้าพูดตามความรู้สึกกี๋ ตัวกี๋เองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้กลับมานั่งดู Rerun ที่บ้าน Magnolias แล้วครับ เพราะกี๋ก็เดินทางมาถึง WEEK 10 ไกลเกินฝันมากๆ พอตัวเองได้ไปยืนอยู่ข้างหน้ากับ Micky และโบว์ ในใจคิดอยู่แล้วหล่ะว่า เดี๋ยวเจอกันให้หายคิดถึงแน่นอน 555 ! คิดถึงจริงๆ นะ แต่ไปๆ มาๆ เป็นโบว์ออกจากบ้าน งงมากเลยครับ สงสัยเป็นเพราะมีมงกุฏช่วยชีวิต ผมชอบมากนะครับ ขอบคุณมากนะครับ

พอประกาศว่านัทเข้าบ้าน โบว์ต้องออกจากบ้าน มันมีทั้งความรู้สึกดีใจและเสียใจ กี๋ดีใจที่นัทได้กลับเข้ามาในบ้าน Magnolias อีกครั้ง แต่ก็เสียใจที่โบว์ต้องออกไป เพราะโบว์เป็นคนเก่งและมีความรักและตั้งใจกับ AF มากๆ แต่ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ VOTE ให้ผมได้อยู่ต่อ เรียนรู้ต่อในบ้านหลังนี้ ผมสัญญาว่า ผมจะทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุดจริงๆ ให้คุ้มกับที่ทุกๆ คนให้โอกาสกี๋ ให้คุ้มกับใจที่ทุกคนให้กี๋


กี๋ อยากทำให้ทุกๆ คนที่สนับสนุนกี๋ ภูมิใจและไม่ผิดหวังที่ได้สนับสนุนกี๋มาตลอด เหมือนที่ตอนนี้กี๋ภูมิใจและดีใจที่กี๋มีทุกๆ คน มีครอบครัวใหม่ที่สนับสนุนกี๋มาตลอด ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเจอกับอะไร กี๋จะสู้เพื่อทุกๆ คนครับขอบคุณจากหัวใจครับ คิดถึงนะครับ


‘SONG OF THE WEEK’

และนี่คือเสียง เสียงเพลงที่มาจากใจ เธอจะอยู่ที่ไหนขอจงได้รับรู้
หากเธอมีทุกข์ ร้อนใดตอนที่ฉันไม่อยู่
อยากให้เธอรู้ ว่ายังมีฉัน ยืนอยู่ข้างเธอ
“จะยืนอยู่ตรงนี้ จะรอเธอตรงนี้ เพื่อเธอคนเดียว
ไม่ว่าทางจะคดเคี้ยว ทางจะลดเลี้ยวเท่าไหร่
จะนานสักเพียงไหน ยาวนานสักเพียงไหน
ยังคงเก็บเธอไว้ จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ”
* อีกไม่นานคงได้เจอกับทุกๆ คนนะครับ คิดถึงครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ





To. Family
ม่าม้า เฮียบี เจ๊แอนท์ คิดถึงมากๆ นะ สบายดีกันมั้ย เป็นห่วงอีกแล้ว เจ๊แอนท์ได้ยินที่กี๋บอกมั้ย เป็นห่วงนะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะ ไม่ต้องห่วงกี๋ กี๋มีความสุขดีนะ ม่าม้า กี๋อยากให้ม่าม้าสบายนะ อย่างที่กี๋บอก กี๋ออกมาตรงนี้เพื่อครอบครัวเรา ถ้าการ VOTE ทำให้ครอบครัวเราลำบากขึ้น กี๋จะไม่มีความภูมิใจเลยนะครับ เข้าที่กี๋บอกนะครับ ทำเท่าที่เราสามารถนะครับ กี๋ภูมิใจที่เกิดเป็นลูกม่าม้านะครับ รักทุกคน


กี๋ V14
Thanks very much


To. Beau V5

เป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย ไม่ต้องเสียใจนะ โบว์เก่งอยู่แล้ว อยู่ข้างนอกก็อยู่อย่างมีความสุขด้วยนะ โบว์ทำเต็มที่แล้ว สู้ๆ ที่นี่ทุกคนคิดถึงโบว์ทุกคน นัท ปั๊ม Micky บ่นคิดถึงตลอด ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพด้วยนะ Be ur self is the Best อย่าท้อนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ


P’กี๋
V14





Green V16


Week 9 : my favourite song.

ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างฉันจะสามารถมีโอกาสได้ใช้ชีวิตเรียนรู้ในบ้านถึง 9 สัปดาห์ ทั้งนี้ก็เพราะใครหลายๆ คนคงเห็นอะไรบางอย่างในตัวหนู


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านนะคะที่ช่วยโหวตให้ทุนการศึกษาแก่หนู หนูทราบแล้วว่าทุกคนอยากให้หนูทำได้ สิ่งที่เกิดขึ้น ปัญหาต่างๆ สิ่งที่หนูกระทำผิดพลาดไป หนูกราบขอโทษทุกท่านค่ะ ความผิดพลาดที่หนูทำลงไปคือบทเรียนชิ้นสำคัญที่ให้หนูได้เรียนรู้และพร้อมที่จะแก้ไข ตอนนี้สิ่งที่หนูต้องทำคือคุณงามความดี เพราะสิ่งนี้จะเอาชนะใจทุกคนและตัวหนูเองได้

การที่เราตอกย้ำซ้ำเติมกับอดีตที่ผิดพลาดบ่อยๆ ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นเลย หนูกระจ่างแล้วว่าเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ และโอกาสที่ทุกท่านให้หนูได้กลับมายืนอยู่ในบ้านหลังนี้อีกครั้ง ก็จะเป็นสิ่งพิสูจน์ตัวหนูอีกครั้ง ความผิดพลาดครั้งนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจให้กับหนู หนูจะนำความผิดนี้มาเป็นบทเรียนที่คอยเตือนสติให้เกิดประโยชน์สูงสุด มาเป็นครูสอนตัวเองไปในทางที่ถูกต้อง แต่จะไม่นำมาบั่นทอนจิตใจให้ย่ำแย่ลง

สิ่งที่หนูเขียนลงไปคือความบริสุทธิ์ใจที่หนูอยากบอก กำลังใจของใครก็ไม่เท่ากำลังใจที่มีให้กับตัวเอง แต่ทุกกำลังใจของทุกคนที่มาเชียร์หนู หนูก็คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้หนูพัฒนาตัวเองได้มาถึงนี่ หนูขอขอบคุณและขอโทษทุกคนไปพร้อมกันค่ะ แม่จ๋า ป่ะป๋า ครอบครัวของหนูทุกคน หนูขอโทษค่ะ แต่หนูไม่เหยียบย่ำตัวเองค่ะ สิ่งที่ผิดก็คือครูสอนทางให้เรา เมื่อชี้ให้เห็นทางที่ถูกต้อง หนูก็จะตั้งใจเรียนค่ะ ตั้งใจกอบโกยความรู้ที่จะได้รับที่เหลืออีกไม่นานนี้มากที่สุด

ตอนนี้หนูคิดถึงพี่โบว์จังเลยค่ะ แต่ไม่นานก็คงจะได้เจอพี่เค้าอ่ะอยากคุยกับพี่หลายๆ เรื่องอ่ะ คิดถึงจัง พี่โบว์ทำอะไรอยู่จ๊ะ ส่งพลังมาหากรีนหน่อย วันคอนเสิร์ตพี่โบว์เด็ดมากเลย พี่โบว์เป็นคนเก่งของกรีนและทุกคนเสมอเลย กรีนรักพี่โบว์อย่างพี่สาวคนนึง และกก็พี่พริ้ง แต็ป พี่หนิม ว่าน กรีนคิดถึงทุกคนเหมือนกัน อาทิตย์นึงที่เราได้กลับมาเจอกันมา ผ่านไปรวดเร็วมากเลย ได้สนุกด้วยกันแค่อาทิตย์เดียวเอง ใจหายมากเลยจากที่มีอยู่ 12 ก็หายฮวบไปเหลือ 7 คน โหลงเหลงบอกยังไงไม่ถูก แต่กรีนรู้ว่าทุกคนอยู่ใกล้ๆ ใช่ไหมค่ะ 55+ ล้อเล่น



คิดถึงทุกคนจังเลย ไม่นานเราก็จะเจอกันนะ


































Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 0:30:48 น.
Counter : 694 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
15
16
17
19
21
22
23
25
26
28
29
30
 
 
All Blog