*** ความรัก กับ ความลับ *** TaTa Young {Ost.Club Friday The Series 5}


https://www.youtube.com/watch?v=8XMURIKCQZ8


คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ปราโมทย์ ปาทาน, จักร เชยโฉม


ความรักกับความลับ
ทำไมต้องมาพร้อมกัน
เรื่องราวของเธอกับฉัน
ใครกำหนดไว้ให้เป็นอย่างนี้

ความรักที่อยู่ในใจมันเป็นของเธอ
แต่พูดออกไปไม่ได้สักที
อาจยิ้มให้เธอวันนี้ แต่รู้ไหมในจิตใจ

อึดอัดที่ฉันเป็นเพียงคนเดียวที่รู้
เรื่องราวที่มันเป็นไป
อึดอัดที่ใครก็รู้ไม่ได้
แม้แต่เธอคนนี้

เก็บกอดความลับคนเดียวในใจของฉัน
ทุกวันต้องทำเหมือนไม่ได้มี อะไรที่ฉันรู้สึก
ทั้งที่ในใจส่วนลึกมันทรมาน

ความรักคำนี้
ที่ใครบอกว่าสวยงาม
อีกคำนิยามคำนั้น
ที่ฉันได้รู้ไม่เป็นอย่างใคร

หากใช้มันผิดเวลา พูดโดยไม่รู้
ไม่ดูเรื่องราวที่เป็นไป
มันอาจทำร้าย ทำลายในความสัมพันธ์

อึดอัดที่ฉันเป็นเพียงคนเดียวที่รู้
เรื่องราวที่มันเป็นไป
อึดอัดที่ใครก็รู้ไม่ได้
แม้แต่เธอคนนี้

เก็บกอดความลับคนเดียวในใจของฉัน
ทุกวันต้องทำเหมือนไม่ได้มี อะไรที่ฉันรู้สึก
ทั้งที่ในใจส่วนลึกมันทรมาน

อึดอัดที่ฉันเป็นเพียงคนเดียวที่รู้
เรื่องราวที่มันเป็นไป
อึดอัดที่ใครก็รู้ไม่ได้
แม้แต่เธอคนนี้

เก็บกอดความลับคนเดียวในใจของฉัน
ทุกวันต้องทำเหมือนไม่ได้มี อะไรที่ฉันรู้สึก
ทั้งที่ในใจส่วนลึกมันทรมาน

เนื้อเพลงโดย GMM Grammy

ดูย้อนหลัง
[EP.1/4]
[EP.2/4]
[EP.3/4]
[EP.4/4]

บอสตัวจริง




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 25 สิงหาคม 2558 13:59:09 น.
Counter : 2085 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
 
All Blog