พฤศจิกายน 2554

 
 
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
หนีเที่ยวภูเก็ต ( พระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ )

วันนี้จะมาเล่าเรื่องแหลมพรหมเทพที่คราวก่อนเล่าค้างไว้ให้อ่านกันค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่า
แหลมพรหมเทพ คือ อะไร แต่แฟนเราก็เล่าให้ฟังว่า ไปอยู่ที่ไหนมา
ไม่เคยได้ยินพยากรณ์อากาศหรือไงที่เค้าบอกว่า วันนี้พระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ
เวลา
??


เราเลยแอบคิดในใจ แน๊ะ! แฟนเรามันก็แอบโรแมนติกนะเนี๊ย จะพาไปดูพระอาทิตย์ตก 555 มาถึงภูเก็ตทั้งที
ก็ไปซะหน่อยซิค่ะ


ช่วงรอพระอาทิตย์ตกค่ะ



เราขี่รถมอไซด์ชมวิวในเมืองภูเก็ตผ่านตึกเก่าสวยงามมากมาย
แวะถ่ายภาพไประหว่างทาง
(แต่ภาพก็ไม่สวยเท่าไหร่หรอก) แต่สำหรับเราถือเป็นภาพความทรงจำที่สวยงามมากเลยอ่ะ



 ภาพนี้แถว ถนน กลางค่ะ ตึกสวยดีนะเห็นเค้ามาถ่ายภาพแต่งงานกันด้วยหล่ะ




พอไปถึงระหว่างทางไปแหลมพรหมเทพก็เป็นทางขึ้นดอย ไปง่าย
สะดวกสบายมากๆ พอไปถึงส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวที่มากับทัวร์  บ้างก็มากับครอบครัว
วันที่เราไปคือวันที่
13 ตุลา ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วง Low Season
คนก็ไม่เยอะเลยมีที่ว่างให้เลือกจับจองเผ้าดูพระอาทิตย์ตกได้แบบสบายๆ









บรรยากาศสบาย สงบเรารู้สึกมีความสุขมาก เพราะอากาศสดชื่น
วิวก็สวยทุกคนที่มาต่างจดจ่อกับภาพพระอาทิตย์ตกและวันนั้นวันที่
13
ตุลาคม พระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ เวลา 18:13 นาที
ค่ะ


ขาก่อนกลับเราแวะซื้อเสื้อและชุดใส่ไปเที่ยวทะเล แถวแหลมพรหมเทพจะมีมีลานขายเสื้อผ้า ของฝาก คล้ายถนนคนเดิน
เรียงรายยาวตลอดถนน เราได้ชุดลายนกแก้ว ส่วนแฟนได้เสื้อสีส้มจี้ดมาเลย
ไว้จะเอารูปมาให้ดูนะค่ะ  Smiley

HAVE A GOOD
DAY EVERYONE Smiley





Create Date : 04 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2554 12:19:11 น.
Counter : 1013 Pageviews.

2 comments
  
สวยมากค่ะ
โดย: พรานอักษร วันที่: 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา:14:03:36 น.
  
@พรานอักษร ขอบคุณมาดค่ะ
โดย: ilikeSunflowers วันที่: 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:36:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ilikeSunflowers
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]