สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
เคล็ดลับบำรุงผมแห้งเสียง่ายๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผม

เส้นผมของเราต้องผจญกับแสงแดด มลภาวะ และสารเคมีอยู่บ่อยๆ จนทำให้ผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ดูไม่มีน้ำหนัก แล้วยังมีแนวโน้มที่เกิดจะปัญหาผมพันกัน ฉีกขาดง่าย และเกิดผมแตกปลายตามมาอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยเหมือนเดิมด้วยทรีทเม้นท์หมักผมจากธรรมชาติที่เราสามารถทำเองได้และไม่มีอันตรายจากสารเคมีกันค่ะ กับสูตรหมักผมแห้งเสียที่เรานำมาฝากกัน หรือใครอยากได้สูตรอื่นๆก็ตามมาไปดูกันได้ที่นี่เลย สูตรหมักผม

สูตรหมักผมแห้งเสีย
สูตรหมักผมแห้งเสีย

สูตรหมักผมแห้งเสีย - 1

  • น้ำมันมะกอก
  • ไข่

ให้ผสมน้ำมันมะกอกประมาณ 3 – 4 ช้อนโต๊ะและไข่ 2 ฟอง คนให้ส่วนผสมเข้ากัน นำมาทาลงบนเส้นผม โดยให้เว้นระยะห่างจากโคนผมประมาณ 2 – 3 นิ้ว จากนั้นคลุมผมด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นหรือคลุมด้วยหมวกอาบน้ำไว้ประมาณ 15 นาที สระผมและบำรุงด้วยครีมนวดผมตามปกติ (หลีกเลี่ยงการทาลงบนโคนผม เพราะจะทำให้ผมลีบและอาจเกิดรังแคตามมาหากเราล้างออกไม่หมดค่ะ)

ดูสูตรทั้งหมด : สูตรหมักผมแห้งเสีย




Create Date : 28 สิงหาคม 2557
Last Update : 28 สิงหาคม 2557 18:11:17 น.
Counter : 578 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]