มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เคล็ดลับตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆผมยาวสลวยเร็วขึ้นกว่าปกติ

วิธีทําให้ผมยาวเร็วเป็นวิธีที่จะช่วยให้สาวๆที่เพิ่งตัดผมสั้นแล้วรู้สึกว่าไม่ชอบหรือสาวๆที่ผมยาวช้ามีผมที่ยาวเร็วกว่าปกติค่ะ โดยปกติแล้วผมของเราจะยาวได้ประมาณ ½ นิ้วในหนึ่งเดือน แต่บางคนอาจยาวมากกว่านั้นนิดหน่อยหรือบางคนก็ช้ากว่านั้นมาก ขึ้นอยู่กับการดูแลเส้นผม ความสะอาดของหนังศีรษะ และสารอาหารจำเป็นต่อเส้นผมที่ได้จากการรับประทานอาหาร ฯลฯ วันนี้เราจึงมีวิธีทําให้ผมยาวเร็วมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ มาดูวิธีทําให้ผมยาวเร็วไปพร้อมๆกันค่ะว่าเพื่อนๆขาดตกบกพร่องการดูแลเส้นผมในส่วนไหนกันไปหรือเปล่า

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว
วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว :: ออกกำลังกายให้เส้นผม

- นวดหนังศีรษะด้วยตัวเองในขณะสระผม โดยใช้ปลายนิ้วกดนวดไปตามหนังศีรษะอย่างเบามือ (ไม่ใช่การเกานะจ๊ะ) จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่หนังศรีษะ ทำให้สารอาหารถูกหล่อเลี้ยงไปยังรากผมได้สะดวกขึ้น ส่งผมให้การเจริญเติบโตหรือการงอกยาวของเส้นผมเป็นไปได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ

- ก้มหน้าลงค้างไว้ 30 วินาที ให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะ แล้วค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา ทำเช่นนี้ทุกวันเลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย

วิธีทำให้ผมยาวเร็ว :: ทานอาหารที่ดีต่อเส้นผม

- ไบโอติน (วิตามิน H) ในตับ นม ไข่แดง และยีสต์

- วิตามิน B (วิตามิน B1, B2, B3, B5, B6, B9 และ B12) ในข้าวซ้อมมือ ผักใบเขียว และพืชจำพวกถั่วต่างๆ หรือรับประทานวิตามินบีในรูปอาหารเสริมก็ได้ วิตามิน B จะช่วยกระตุ้นการทำงานของหนังศีรษะ สร้างเส้นผมใหม่ และบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี

ดูข้อมูลทั้งหมด ::: วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยวิธีธรรมชาติแบบง่ายๆ




Create Date : 20 มิถุนายน 2558
Last Update : 20 มิถุนายน 2558 19:54:21 น.
Counter : 688 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]