มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เทคนิคการเนรมิตผมตรงสวยแบบเป็นธรรมชาติ
สาวๆผมหยิก ผมหยักศก และแม้แต่สาวที่มีผมชี้ฟูคงจะเบื่อกับเวลาไดร์ผมและเซ็ตผมให้ตรงสวยเป็นเวลานานกันอยู่บ้างใช่ไหมล่ะคะ..? =゚з゚= วันนี้เรามีเทคนิคการเนรมิตผมตรงสวยเทรนด์ใหม่ที่จะช่วยให้ผมเราตรงสวยแบบเป็นธรรมชาติ มีวอลลุ่ม ดูหนานุ่ม และน่าสัมผัสมาฝากสาวๆกันค่ะ นั่นก็คือเทคนิคการยืดผมแบบวอลลุ่ม สาวๆบางคนอาจจะเคยผ่านมายืดผมแบบเดิมๆ (Rebonding) ที่ทำออกมาแล้วผมกลับตรงทื่อดูไม่เป็นธรรมชาติ แห้ง ลีบแบน แถมยังมีปัญหาอื่นๆหลังจากยืดผมตามมาอีก แล้วการยืดผมแบบวอลลุ่มล่ะจะให้ผลลัพธ์ของผมเป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่า..? ตามมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ
ยืดผมแบบวอลลุ่ม

วิธียืดผมแบบวอลลุ่ม

  • อันดับแรกเราควรสระผมและตัดผมให้เข้าทรงตามที่ต้องการก่อนค่ะ จากนั้นใส่ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม แล้วทำการเป่าผมให้แห้งค่ะ
  • ขั้นตอนต่อมาเป็นขั้นตอนการทาน้ำยายืดผม เพื่อทำการปรับสภาพเส้นผมให้ยืดหยุ่นและเป็นการเตรียมความพร้อมให้เส้นผมสำหรับหนีบผมค่ะ ในขั้นตอนลงน้ำยายืดผมนี้ช่างผมจะคอยเช็คสภาพเส้นผมทุก 5 นาที เมื่อน้ำยายืดผมซึมเข้าเส้นผมพอสมควรแล้ว ก็จะล้างผมให้สะอาด เพราะถ้าทิ้งไว้นานอาจทำให้ผมแห้งเสียได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ยืดผมแบบวอลลุ่ม




Create Date : 20 มิถุนายน 2557
Last Update : 20 มิถุนายน 2557 3:20:23 น.
Counter : 2167 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]