Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
. A Night Waltz .VS. Just in Time .

สปอยด์ ทั้งบล๊อกนะจ๊ะ !!

ชอบ ตอนจบ ของหนังเรื่องนี้มาก
มาก ๆๆๆๆๆๆ มากถึงมากที่สุด จะดิ้นตาย

ฉากข้างล่างนี้เลย

https://www.youtube.com/watch?v=ehZErsT_S1c&feature=related

กรี๊ดบอกผู้กำกับ
เฮ้ยย .. เอ้ย . อย่า จบกันอย่างนี้ดิ
มันทรมานนนน
หากความจริง ชอบ*
จบอย่างนี้ ได้ใจไปที่สุดแล้ว
ยิ่งใส่เพลงของ Nina Simone คนโปรดเราไปด้วย
พอเหมาะพอเจาะ ไปหมด
เอาไปเลยทั้งใจ
"ตอนจบหนังที่ชอบที่สุดในโลก"



"BEFORE SUNSET"
(ก่อนดูเรื่องนี้ ดู Before Sunrise ก่อนก็ดีนะ)

ใครอายุ ยี่สิบต้น ๆ แนะนำว่าดู ซันไรซ์ ไปก่อน
พอใกล้ ๆ สามสิบ หรือ สามสิบไปแล้ว ค่อยดู ซันเซต
.. จะจี๊ดดด

ฉากต่อจากนี้ ที่ผู้กำกับทำค้างไว้ให้เรา ๆ ต่อกันเอง
ว่า Jesse will miss that plane or not ?

ความคิดอ่านของเราในตอนนี้ เรารู้สึกว่า Jesse ตัดสินใจที่จะกลับ
เราอยู่ในจุดที่ มองอะไรเป็น Reality แล้วล่ะ

ถ้าเรายังยี่สิบต้น ๆ รับรอง เราจะเชื่อว่า Jesse อยู่ต่อ
เลือก Romantic Love กับ Celine


เราเลือกที่จะใช้ชีวิต "ตรงนี้" ให้มีความสุขที่สุด
สุขให้จนคนที่รักเราได้รับรู้ เขาจะดีใจไปกับเรา

. Life goes on ..





Create Date : 08 ตุลาคม 2552
Last Update : 8 ตุลาคม 2552 9:46:10 น. 1 comments
Counter : 341 Pageviews.

 
อยากดูจัง


โดย: somphoenix วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:8:21:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

il y a
Location :
T o k y o* Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Kids Birthday tickers Daisypath Christmas tickers heart and soul-- here il y a`a address .. บ้านสายลม ตำบลสายรัก

Friends' blogs
[Add il y a's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.