Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ข่าวจ้าข่าว กัลโช่ค่ะ

โคปปาไฟนัล สตาดิโอ โอลิมปิโก

ไฟนัลโคปปาอิตาเลีย จะฟาดแข้งกันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ที่โรม่า หลังจากที่โคปปาอิตาเลียนั้น ปกติจะแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ เหย้า-เยือน
มากว่า 28 ปี แล้ว และซีซั่นนี้ นัดชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นนัดเดียวเท่านั้น
ที่เมืองหลวงของอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ปีหน้า

แฟนบอลนาโปลีถูกห้ามมิให้ข้ามฟากมาเยือนเมืองหลวง ในเกมที่นาโปลีจะต้องมาเยือนลาซิโอ ในวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้


อัลวาโร่ เรโคบา จะยิงทีมเก่าได้มั้ยหนออออออ
อัลวาโร่ เรโคบา อดีตผู้เล่นงูใหญ่ ซึ่งตอนนี้ เขาค้าแข้ง อยู่ที่โตริโน่
อยากจะทำประตูอินเตอร์เหลือเกิน ในแมทซ์ที่เขาจะต้องกลับไปเยือนจูเซปเป้ เมียซซ่า
ในสุดสัปดาห์ที่ ที่อินเตอร์จะต้องพบกับ โตริโน่

อิล ชีโน่ อยู่ในสัญญายืมตัวกับโตริโน่ เมื่อเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโรแบร์โต้ มานชินี่

อย่างไรก็ตาม เขาเองก็หวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเคยที่ซาน ซีโร่ วันอาทิตย์นี้ และเรโคบา จะแสดงให้มานชินี่เห็นว่า เนรัซซูรี่ ได้สูญเสียอะไรไป

"เราไม่เคยเข้าใจกันเลย ผมรู้สึกอย่างนั้นก่อนที่เขาจะเข้ามาที่อินเตอร์เสียอีก และ ตลอดเวลาเมื่อเขาอยู่ที่นี่"


"เขามีทางของเขาที่จะมองหาบางสิ่ง และ ผมก็เป็นตัวของผมเอง และสองอย่างนี้ ไม่อาจที่จะมาพบกันได้"

"ในความคิดของผม มานชินี่ โคตร ของ โคตรโชคดีเลย ตั้งแต่เขามาถึงที่อินเตอร์แล้ว มันเป็นเวลาที่ถูกต้องในทุก ๆ ด้าน"

"ผมหวังว่า ผมจะทำประตูได้ 10 ปีที่ผมอยู่ที่อินเตอร์ ผมไม่เคยทำเรื่องเสียหายหรือหยาบคาย และผมคิดว่า แฟนบอลคงจะให้การต้อนรับผม"


เอเย่นต์เผย "โอ้ว ม่าย ซามโบรไม่ย้ายยยยยยย"

เอเย่นต์ของ ซามบร็อตต้า ออกมายืนยันว่า ม่ายนะ ซามโบรไม่ย้ายไปมิลานแน่ ๆ ล่ะมกรานี่นะ

ซามโบรเคยเอ่ยปากว่า มีปัญหาในด้านการปรับตัวในลีคกระทิงดุ
และมองหาหนทางคืนสู่เหย้าเพราะว่า เป็นความต้องการของวาเลนติน่า ภรรยาของเขาที่เป็นโรคคิดถึงบ้านขั้นหนัก (ฮา...)

"เป็นที่แน่นอนว่า เขาไม่ย้ายไปไหนในเดือนมกราคม
มันเป็นเรื่องที่ยาวนานโคตรห่างไกลเลยถ้าจะพูดถึงเรื่องย้ายไปมิลานสำหรับซามโบร
ซามโบรยังมีสัญญากับบาร์ซ่าอยู่อีก 3 ปี และมันเป็นเรื่องไร้สาระมากว่าเขามีปัญหากับบาร์ซ่า เพราะฉะนั้นข่าวนี้มันแค่ขำ ๆ "


ตาดเด ผมเฉย ๆ นะ กับอินเตอร์

โรดริโก ตาดเด หนุ่มฮอตแห่งโรม่า ยืนยันว่า จัลโล่รอสซี่ ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับอินเตอร์เลย พวกเขาสนใจแค่เพียงทีมของพวกเขาเท่านั้น

ตาดเด ผู้เป็นฮีโร่ เบิ้ล 2 ประตูในเกมที่โรม่า พบกายารี่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวว่า

"เราไม่ได้ให้ความสนใจกับอินเตอร์เลย เราคิดถึงแต่เรื่องเกี่ยวกับเกมของพวกเราเท่านั้น เราเคารพในคู่แข่งของเราเสมอ แต่ในที่สุด เราก็ยังต้องการที่จะุชนะอยู่ดี
ปีที่แล้ว เราพ่ายแพ้ในเกมที่สำคัญบางเกม ในปีนี้ เราจะไม่มีทางให้ความผิดพลาดอย่างนั้นเกิดขึ้นได้อีก"


"ถ้าหากว่า เราคิดถึงเกี่ยวกับอินเตอร์ว่า เมื่อไหร่ที่อินเตอร์จะผิดพลาดบ้าง
แสดงว่าเราเริ่มที่จะกลัวอินเตอร์อีกครั้ง"


เมื่อกล่าวถึงการทาบทามจากบิ๊กดอนที่อยากให้ตาดเดติดธงอัซซูรี่ ไปยูโร 2008 นั้น ตาดเดกล่าวว่า เขายังคงรอคอยเซเลเซา

สุดท้ายเขากล่าวไว้เมื่อนักข่าวถามว่า ในเรื่องของตัวจริงในทีมหมาป่าล่ะ
"ผมคิดว่าผมคงไ่ม่ได้ดีเด่นหรือสามารถแทนที่ใครคนใดคนหนึ่งได้่ ไม่มีใครในสโมสรนี้ที่จะเป็นดาวเด่นหรือสำคัญที่สุด พวกเราทั้งหมดทุกคน ต่างร่วมมือกันทำผลงานของเราให้ดีที่สุดเพื่อให้โค้ช ท่านประธานและแฟนบอลพึงพอใจ"





Create Date : 07 ธันวาคม 2550
Last Update : 7 ธันวาคม 2550 12:57:53 น. 0 comments
Counter : 229 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงหมาป่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงหมาป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.