Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ข่าวคราวของโรม่า

แฟนโรม่า ยินดีด้วย มัตเตโอ แฟรารั่ว ใกล้ต่อสัญญาโรม่าเพิ่ม
เอเยนต์ของมัตเดโอ แฟรารี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งเขาและมัตตี้ จะมีการพบปะกับผู้บริหารของโรม่าในสุดสัปดาห์นี้
เพื่อถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ของมัตตี้ ซึ่งสัญญาฉบับเก่าจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้่า
เอเยนต์เปิดเผยว่า ทุกอย่างคงจะลงเอยด้วยความเข้าใจกันดี และตัวมัตตี้เอง ก็ยังอยากอยู่ที่โรม่าต่อไป
และเมื่อถกเรื่องข้อเสนอกันเรียบร้อยแล้ว จะมีการเซ็นสัญญาต่อไปจนกระทั่งปี 2010


ต๊อตติกล่าวชมมีร์โก




"ผมรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างมาก กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในตอนนี้ ทุกคนเล่นกันได้ดีอย่างมาก และพวกเราก็หวังว่า จะยิ่งทำให้ดียิ่งกว่านี้ขึ้นไปอีก"
ต๊อตติกล่าวในหนังสือ "My life My goal" ซึ่งเป็นพอกเก็ตบุคของเขาเอง

"มีร์โก เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกแฮปปี้กับตัวของเขา ผมอ่านข่าวเกี่ยวกับตัวเขาในหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่
มองว่าผมอาจจะได้ร่วมเล่นกับเขา ซึ่งผมเองก็หวังว่า มันจะเป็นเช่นนั้นในเร็ว ๆ นี้ "

"โรม่าที่มีต๊อตติ หรือ ไม่มีต๊อตตินั้น ก็ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามเสมอ
และในวันพุธที่จะถึงนี้ เราต้องการชัยชนะเหนือกายารี่ และถ้าหากว่า ลาซิโอ สามารถเอาชนะอินเตอร์ได้แบบเหลือเชื่อ มันจะเป็นแรงผลักดันให้เราอีกทางหนึ่ง"



อเมเลีย ฝันกลับรังโรม่า

มาร์โก อเมเลีย ประตูสุดหล่อของลิวอร์โน่ เปิดเผยว่า
เขาเองยังคงใฝ่ฝันถึงโรม่าเสมอ และถ้าหากเป็นไปได้ เขาก็อยากจะกลับมาเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิด

อเมเลีย เล่นให้กับเยาวชนโรม่าเมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่จะย้ายสู่ลิวอร์โน่
"ผมยังคงคิดถึงอ้อมกอดของแฟนโรม่าเสมอ ผมไม่เคยปกปิดความฝันของผม
โรม่าคืออันดับหนึ่งในใจผม และผมอยากจะกลับไปที่นั่น ผมคิดถึงโรม่าเสมอ นั่นเป็นบ้านเกิดผม และผมก็เติบโตที่นั่น"


อากวิลานี่ อุทิศตนเพื่อโรม่า

เอเยนต์ของอัลบี้ ยืนยันว่า อัลบี้ ยังคงต้องการที่จะอยู่โรม่าต่อไป และปฏิเสธข้อเสนอต่าง ๆ ของฝั่งพรีเมียร์ลีคทุกข้อเสนอ

อิล ปรินซิปิโน่ ของเรา ต้องหยุดเล่นไปนานกว่าเดือน ตั้งแต่เกิดอาการบาดเจ็บจากเกม ชปล กับแมนยู เมื่อต้นเดือนตุลาคม เป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง แต่เราก็หวังว่า เค้าจะกลับมาพร้อมฟอร์มอันสุดยอดในอนาคตอันใกล้นี้

อัลบี้ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ดีและรวดเร็ว และเค้าจะต้องกลับมาพร้อมกับฟอร์มอันสุดยอดอีกครั้ง
เขามีสัญญากับโรม่าจนถึงปี 2010 และทางสโมสรก็ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ แต่มันก็ยังอีกยาวนานพอสมควร แต่ ควรจะคุยได้แล้วนะเดี๋ยวโดนฉก

“But he wants to stay with Roma for as long as possible. At the age of 16, Alberto refused Chelsea’s advances when he was the talented leader of the Primavera side.”
เอเยนต์ของอัลบี้ให้สัีมภาษณ์กับ โรม่านิวส์

เกมในเย็นวันพรุ่งนี้ โรม่าจะลงฟาดแข้งกับกายารี่ผู้มาเยือน โดยปราศจากอัลแบร์โต้



สปัลเล็ตติยอมรับเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของมานชินี่

บิ๊กบอสบัลดี้ ยอมรับว่า อนาคตของนายถึก แม่นศรี ไม่แน่นอนเสียแล้ว เมื่อแม่นซี่ต้องการที่จะย้ายออกจากรังโรม่า

ก่อนหน้านี้ แม่นศรี มีข่าวเกี่ยวกับตัวเขาและสโมสร ว่าตัวเขาเองนั้นไม่มีความสุขและไม่พอใจในสัญญาฉบับใหม่ ที่ได้รับจากโรม่า

"แม่นศรี ยังไม่ได้เรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาให้กับสโมสร เขาควรจะพักเพื่อจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ให้พร้อม และทางทีมพร้อมที่จะช่วยให้เขาผ่านพ้นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดอย่างเช่นตอนนี้ไปได้ ผมไม่รู้ว่า ถ้าหากว่า แม่นศรี ต้องการที่จะอยู่ที่โรม่าต่อ ในสถานการณ์ที่คลุมเครือแบบนี้ เขาต้องการที่จะพบปะกับทางผู้บริหารสโมสร เพื่อสนทนาเกี่ยวกับสัญญาต่าง ๆ เพื่อที่ทุกอย่างจะได้กลับมาเป็นดังเดิม"

"ผมไม่ต้องการนักเตะใหม่เข้ามา หรือ นักเตะเดิม เดินจากไป ในมกราคมนี้ ผมเลือกผู้เล่นที่มีอยู่ตอนนี้ และพร้อมก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับพวกเขา"



Create Date : 04 ธันวาคม 2550
Last Update : 4 ธันวาคม 2550 23:39:02 น. 0 comments
Counter : 286 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงหมาป่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงหมาป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.