Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Intervista di Mirko Vucinic

Intervista di Mirko Vucinic

จะการเปลี่ยนแปลงอะไรไหมหากกาปิตาโน่กลับมา?
ผมไม่ได้สนใจอะไรอย่างนั้น ผมแค่ต้องทำร่างกายให้สมบูรณ์พร้อมที่สุด และผมจะอยู่ในตำแหน่งใดขึ้นอยู่กับโค้ชและแผนการเล่นของเราด้วย"

ซาวิเซวิช แนะนำคุณว่า ให้ออกไปหาประสบการณ์ที่ต่างจากโรม่า และเมื่อวานนี้ก็เล่นกัน เขาได้บอกให้คุณคิดดูอีกที

"เราคุญในแบบกันเองในเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวผม ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา ผมได้พูดไปแล้วว่า ทางสโมสรให้ความไว้วางใจแค่ผม ถึงแม้ว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมามันจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เขาไม่เคยที่จะแสดงความร้ายกาจกับตัวผม กลับให้โอกาสผมซ้ำแล้วซ้ำอีก"

ใครที่คุณสนิทที่สุดในปีนี้ ฉันหมายถึงในโรม่าน่ะ
"ทุก ๆ คนในทีมรวมไปถึงทั้งโค้ชด้วยครับ"

เกิดอะไรขึ้นกับเด รอสซี่ หลังจากคุณทำประตูในแชมป์เปี้ยนลีค
"555 คือพวกเราดีใจและพอใจอย่างมากที่มีการเปลี่ยนแปลงสกอร์เกิดขึ้น"

ดูเหมือนเกมของสปัลเล็ตติจะเปลี่ยนไปหลังจากเกม ฟิออเรนติน่า - โรม่า
"พวกเราพยามป้องกันน้อยเกินกว่า น้อยเกินกว่าที่จะรักษาระดับการป้องกันตามขึ้นตอน โค้ชจึงพูดคุยกับพวกเรา เรื่องการจัดการให้ได้ผมลัพธ์ออกมาดีกว่านี้ อย่างเช่นยกตัวอย่าง มันเกิดขึ้นในเกมพบกับนาโปลี"

นี่คือวูชินิฃที่ดีกว่า?
"ผม 100% เลย ผมไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในเกม 90 นาที ผมจึงไม่สามารถพูดว่าผมดีที่สุดหรือโอ้อวดตัวเอง เกมกับลาซิโอ เป็นตัวอย่าง ผมทำไม่เหมาะสมหลังทำประตู และผมหวังเหลือเกินว่า มันจะไม่เกิดข้อผิดพลาดเช่นนี้อีกในครั้งต่อไป"

เป็นชัยชนะดาร์บี้จากผู้เล่นคนสำคัญ
"ชนะดาร์บี้แมตซ์ มันเป็นอะไรที่วิเศษสุด ๆ ซึ่งมันเป็นเป้าหมายหนึ่งของผม เพราะฉะนั้น ผมมีความสุขที่สุดเลย เกมดาร์บี้แมตซ์สามารถบอกได้ทุกอย่าง รวมไปถึงเป้าหมายที่มี ผมอยากเห็นเพื่อร่วมทีมของผมมีความปิติยินดี "

คุณได้รับคำชมเฃยหลังจากเกมดาร์บี้แมตซ์ไหม?
"พวกเขาส่งข้อความมากมาย แต่ผมมอบประตูนี้ให้กับ จอร์โจ้ รอสซี่ ในวันครบรอบวันเกินของเขา"

คุณสามารถเป็นมอนเตลล่าให้โรม่าได้เลยในขณะนี้?
"ผมคงทำได้เพียงครึ่งเดียวในสิ่งที่เขาทำทั้งหมด และ เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม และคอยช่วยเหลือผมเป็นอย่างมากในช่วง 6 เดือนแรก"

คุณเป็นของเลชเช่ คุณจำได้มั้ย?
"ผมทราบ และผมไม่ค่อยชอบที่จะต้องพูดถคงมันอยู่บนพื้นฐานความเป็นครอบครัว"

ปิดฉากช่วงเวลาที่เลวร้าย 3 คะแนนที่ตามหลังอินเตอร์อยู่ คุณกำลังจะเริ่มต้นทำได้ดี เพราะฉะนั้นมันเป็นคะแนนที่เล็กนอ้ยมากในตารางขณะนี้
"ถ้าหากว่าพวกเรามานั่งดูเกมของตัวเองหลังจากเล่นกันเสร็จแล้ว เราเสมอกับยูเวนตุสและนาโปลีในบ้าน ซึ่งมันไม่สมควรที่จะเป็นเช่นนั้น ชั่วโมงนี้เราต้องฟิตร่างการให้เต็มที่ยอดเยี่ยม และต่อสู้หลังจากที่เราแยกแยะว่าอะไรควรทำแล้ว"

คุณใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้เข้าร่วมในการแข่งขัน
"มันก็เหมือนกันกับตอนที่ผมเล่นให้กับเลชเช่ เพราะฉะนั้น ผมไม่สามารถที่จะเทียบเท่ากับต๊อตติ มันยังห่างไกล ไม่ถึงครึ่งของต๊อตติด้วยซ้ำไป"

คุณคิดว่า ลาซิโอ-ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส- อินเตอร์ ผลการแข่งขันจะออกมารูปแบบใด
"อืม ผู้แพ้น่าจะเป็น ลาซิโอและอินเตอร์"

เอมโปลี-โรม่า
"พวกเราหวังว่าเราจะทำมันให้ดีที่สุด 3 คะแนนสำหรับเกมนี้ครับ"

ในเกมเพลสเตฃั่น คุณยืนตำแหน่งอะไร
"กับเพลสเตชั่นรุ่นเก่า ๆ ผมอยู่ในม้านั่งสำรอง 555+ มองดูมอนเดตตล่าเล่น แต่รุ่นใหม่นี่ผมก็คิดว่ายังเหมือนเดิม แต่อย่างน้อยผมน่าจะลองเสี่ยงซื้อมาเล่นดู" (เอาฮาไปไหน)

จะฮาไปไหนค่ามีร์โก นั่งในม้านั่งสำรอง


Create Date : 03 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2550 2:13:21 น. 0 comments
Counter : 460 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงหมาป่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงหมาป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.