iHOME sTATiON
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ละครชีวิต~~(การบ้าน - การเมือง)

ช่วงนี้ d2d (ม่ะช่าย D4D) ไปเรื่องการเมืองบ่อยจังเนอะ
อย่าว่าแหละครับ การเมืองเรื่องของทุกคน (จริงๆ)

..
.
...
.
.
. อย่าให้เป็นการเสียเวลาเลยเนอะ(อู้มาตั้งนานแว้วยังมีหน้ามาพูดดี)

คนเราเกิดมาพร้อมกับบทละครของแต่ละคน แต่ละคนก็กำหนดบทบาท
ชีวิตของตัวเองไป ดีบ้างเลวบ้าง ก็สุดแล้วแต่ชีวิตของใคร
ชีวิตคนๆนึงอาจจะ อยู่ภายใต้ การกำหนดบทบาทโดยคนอีกคนนึง
ขึ้นอยู่กับว่า คนๆนั้นจะยอมเป็นเบี้ยล่างของอีกคนหนึ่งหรือป่าวววว
(มึนกันมั้ยเนี่ย)

ว่าแล้วมาดูละครฟอร์มใหญ่กันหน่อย(ผมเขียนแบบนี้ผมจะโดนข้อหาหมิ่นประมาทหรือป่าววว)

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเราคงได้ฟังได้ยินได้อ่านได้ดูข่าวใหญ่ของคนกรุงเทพฯ
..เมื่อผู้ว่าฯ กทม. ลาออก โดยท่านได้กล่าวอย่างภูมิใจว่าเพื่อเป็นมาตรฐานใหม่ของการเมือง)
แน่นอนครับ ผมว่าท่านทำได้ถูกต้องดีมาก ขอซูฮกท่านจากใจจริง
ถึงแม้ผลงานต่างๆของท่านจะไม่เข้าตาผมเท่าไหร่ และผมก็ไม่ได้เลือกท่านด้วย
และที่แน่นอน สื่อก็ต้องเขียนข่าวเพื่อหาเลี้ยงชีพ ก็มีความเห็นต่างๆกันไป
ต่างสำนักพิมพ์ ต่างความคิด แต่...!!!!!(ไม่มีอะไร ฮ่าๆๆๆ เขียนให้ตกใจไปงั้น)

จากที่ผมคิดเองนะครับ(ความคิดส่วนตัว)

1. ท่านเยี่ยมมากครับที่ยอมลาออก เป็นการ แสดงสปิริตต่อสาธารณะชน
ถ้าท่านไม่ผิดจริงๆ ท่านจะกลับมาอย่างสง่างามแน่ๆ
2. ถึงแม้ว่า การลาออกนั้น อาจจะแฝงด้วยความไม่เต็มใจของท่าน
แต่การที่ท่านยอมลาออกตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ในพรรค
ท่านเยี่ยมมากครับที่ท่านไม่คิดจะละโมบคนเดียว ท่านยังทำงานเป็นทีม
ท่านยังห่วงอนาคตของทีมงานของท่าน
3. การลาออกแม้จะเป็นละครฟอร์มยักษ์ก็ตามแต่ก็ยังเยี่ยมที่กล้ายอมแลก
เหมือนยอมเสียม้าแลกกับโคน(คิดเล่นๆผมไม่เก่งหมากรุก)เพื่อเปิดโอกาส
ให้แผนงานต่างๆดำเนินต่อไป ไม่ดื้อแพ่ง ตะแบง ใช้อำนาจบบาทใหญ่
มาบดบังบิดเบืองเรื่องดังกล่าวอย่างงี่เง่า

สุดท้าย....ผมไม่ใช่แฟนพรรค ปชป. ไม่ใช่แฟนพรรค พปช.
ผมเป็นตัวของผมเอง เลือกในสิ่งที่ตัวเองเป็น เลือกในความถูกต้อง
ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก บลีอกนี้ไม่ได้มีความหมายชี้นำแต่อย่างใด
ผมเป็นคนไทย คนหนึ่งที่อยากเห็นเมืองไทยเจริญก้าวหน้า
อยากเห็นเมืองไทยที่เป็นเมืองไทย ไม่อยากเห็นเมืองไทยที่...
เป็นเมืองก๊อบปี้ต่างชาติ เดินไปไหนก้เจอ คนไทยที่กระแดะทำเหมือนคนต่างชาติ
ประเภทเห็นช้างขี้ขี้ตามช้าง ผมอยากให้เมืองไทยของพวกเรา
เจริญก้าวหน้าไปในทิศทางของตนเอง !!!!!
หวังว่าชาตินี้จะได้เห็นเมืองไทยในแบบนั้น ละครชีวิตของผมยังดำเนินต่อไป
(ทำไมจบแปลกๆวะเนี่ย)


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2551 14:04:36 น. 0 comments
Counter : 495 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

iZARD
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]








Friends' blogs
[Add iZARD's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.