iHOME sTATiON
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
เมื่อเจ้าของอารมณ์ดีมั่กๆ(เซ็งเป็ด)

วันนี้ตื่นสายเลยมาเปิดบ้านไม่ทันช่างมาเก็บงาน
คือเรามาสายไปชั่วโมงนึงน่ะ เหอๆๆ มาถึงปุ๊บก็บอกเซล
ว่าเรามาถึงแว้วนะค้าบ เซลที่น่ารักก็บอกว่าไปรอที่บ้านเลย
เราเองก็เกิดอาการไม่แน่ใจเลยเดินไปบ้านหลังอื่นที่มีช่างของโครงการอยู่
แล้วเข้าไปถามหัวหน้าช่าง พอถามแล้วปรากฎว่าวิศวกรโครงการก็เดินลงมา
บอกกับเราว่าเดี๋ยวช่างจะเข้าไปไปหาช่างก่อน ????
หลังจากนั้นเราก็เลยไปรอช่างที่บ้าน
อืมม ไหนๆก็อยู่บ้านตอนกลางวันกันเค้าบ้างซักที
ปกติอยู่แต่กลางคืน เหอะๆๆๆ ก็เลยเก็บกวาดบ้านหน่อย
กวาดไปกวาดมาทำไมฝุ่นเยอะ ฝุ่นที่เยอะมาจากไม้กวาดตัวเองซะงั้น เหอๆ
กวาดบ้านเสร็จ ก็ทำการย้ายของสำคัญไปไว้ห้องนอนหน้าบ้านซะหน่อย
เพราะห้องนั้นไม่มีรายการแก้ไขเก็บงาน ย้ายเสร็จแล้ว.....แต่....
ประตูเวงดันบวมเนื่องจากอากาศชื้น เห้ยยย!!! What'S WA!!!
เออ....ช่างมัน ตอนนี้แมวกำลังเคลิ้ม เพราะบ้านสะอาดแล้ววว
เลยนอนกลิ้งถ่ายรูปไปเรื่อยเปื่อย โน๊ตบุ๊คก็ลงโปรแกรมอยู่ กลิ้งๆๆๆ แชะๆๆๆ






บ้านเราน่าอยู่มั้ยยยย...ดูไปเรื่อยๆเพราะกลิ้งไปเรื่อย




อุ๊ยสะดุด!!! เอ๋??? รอยแยกกกแง้วๆ แกรกๆๆๆจะมีตัวอะไรโผล่ออกมามั้ยเนี่ย


ง่าวววกลิ้งไปรับสายลมแสงแดดดด



โต๊ะทำทุกอย่าง(ทำงาน กินขนม ขีดๆเขียนๆ ไร้สาระ ฮ่าๆๆ)

มุดไปใต้โต๊ะหน่อยดีกั่ว



อุ๊ย ซีลิโคน....หลุดซะงั้น



ช่างหัวมันขึ้นไปซนบนโต๊ะหน่อย มีของอวดด้วย


ลำโพงคอมยี่ห้อ ยามาฮ่า ตัวนี้ใช้มา8ปีแล้วมั้งแต่ชอบๆๆ


มายแล๊ปท๊อบ มาย ฟูจิตซึ





ไปหน้าบ้านหน่อย ลมเย็นสบายตอนใกล้เที่ยงงงงง


พองๆ...เจ้าหมอนของเรา ตอนแรกมันโป๊ เราก็ลืมเอาปลอกมาจากบ้านแม่
เลยเอาเสื้อยืดใส่ให้มันไปเลย ไหนๆก็ให้มันแล้ว งุงิงุงิ ใส่ไว้งั้นแหละน่ารักดี


หมอนบีนแบ๊ค นอนยังไงก็ไม่ได้เรื่อง เอาไว้วางมือถือที่หัวนอนแทนแล้วอ่ะครับใบนี้



ลงข้างล่างล่ะครับ บ้านผมสวยมั้ยกระเบื้องปูพิ้นยังมีลายเลย อิอิลายแปลกดี ไม่ซีเรียสคับ


ชมภาพแล้วมาฟังแมวบ่นต่อ พึมพัมๆงึมงัมแง่วๆๆๆ

แล้วก็เที่ยง เราก็เลยไปบอกเซลล์ว่าช่างยังไม่มาเลยคับเจ๊
เจ๊ก็บอกว่าสงสัยช่วงบ่ายนะค๊ะ แต่เดี๋ยวเจ๊บอกคุณ... .ว่าให้ส่งช่างเข้าไป

งืมๆๆๆ ครับ ไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำหน้าหมู่บ้าน อูวววซี๊ดเผ็ดได้ใจ

กลับมานั่งถ่ายรูปรองเท้า ที่จะขาย ลงโปรแกรมคอมต่อ กินขนมหมดไปถุงนึง

เฮ้ยยย ทำไมเงียบจังหว่า
เดินไปหน้าบ้าน โอ้ว เจ๊ กำลังโทรไปจิก วิศวกรโครงการอยู่แฮะ
อืมมๆ ไปนั่งลงโปรแกรมต่อดีกัวเปิดเพลงให้เบาลงหน่อยเดี๋ยวไม่ได้ยินออด

นั่งเล่นคอมฟังเพลงกินลมเรื่อยเปื่อย ดูนาฬิกา โอ้ว บ่ายสามกว่าแล้วเฟ้ย ฟ่อๆๆๆ

ปั่นเสือพับไปกระทุ้งหน้าโครงการซะหน่อย

เหมือนเดิม เดี๋ยวเร่งให้นะค๊ะใจเย็น

กลับมาเซ็งต่อที่บ้าน คุยกะเพื่อนบ้านใหม่ ที่กำลังย้ายของ

กวาดหน้าบ้าน ไม่ไหวแล้วเฟ้ยยยย!!! โทรไปยกเลิกการซ่อมบ้านวันนี้เลย
นัดใหม่คราวหน้า เซ็ง สุดๆ เฮ้ออออ

ผมมาสายกว่าที่นัด ผมผิด โอเคยอมรับ แต่..... รายการซ่อมบ้านยาวเหยียด
ทำไมเอาช่างที่ทำบ้านผมไปทำบ้านอื่น ก็นัดกันแล้ว

คราวก่อนมาบอกไม่เจอผม ผมไม่อยู่บ้าน อ้าวววว ไม่โทรนัดผมผมจะรู้ได้ไงว่าคุณจะมา เวงกำ
ผมว่าผมใจเย็นมากๆแล้วนะเนี่ย เซ็งเป็ดจริงๆครับพี่น้องๆๆๆๆๆๆๆๆ






Create Date : 21 กันยายน 2551
Last Update : 21 กันยายน 2551 19:18:06 น. 6 comments
Counter : 2606 Pageviews.

 
หมอนน่ารัก ใส่เสื้อยืดด้วย ใจเย็น ๆ น๊า


โดย: จูจูจัง IP: 58.9.112.237 วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:19:24:13 น.  

 
งี้เค้าเรียกว่าอารมณ์ดี แต่ก็โกรธเป็น


โดย: CupidVoiZe วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:8:11:36 น.  

 
เป้นเราก็งอนค่ะ รอนานขนาดนี้


โดย: นภชล IP: 124.121.189.65 วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:10:11:56 น.  

 
จขบ..อารมณ์ดีและใจเย็นมั๊กมากกกกกกกกกกกก..

แม้จะเซ็งเป็ด..แต่บ้านนี้เป็ดไม่โดนเชือดแน่เลย..


โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:9:03:08 น.  

 
ของเราก็ซิลิโคนหดหายไปไหนไม่รู้ เดี๋ยวว่าจะไปซื้ออุดเอง


โดย: tookbus วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:12:45:28 น.  

 
ที่บ้านผม พื้น และ บัวปูพื้น เน่าเหมือนกัน ปวดหัวมาก


โดย: kibangkok IP: 124.120.193.136 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:8:08:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

iZARD
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]








Friends' blogs
[Add iZARD's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.