อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
รวมคำเด็ด ๆ โดน

ถ้าคุณ "รักใครสักคน"
คุณจะรู้ว่า "ความอดทน" สะกดยังไง

รักได้..คิดถึงได้..เป็นห่วงได้​...
แต่เป็นเจ้าของ..(เธอ)ไม่ได้​

99% ของคนที่พูดว่า "ไม่เป็นไร"...
เขาพูดเพื่อให้คนฟัง "สบายใจ" เท่านั้นเอง

คนบางคนเขาทำให้เรา "รู้สึกดี" แต่ก็ไม่ได้ "รู้สึกรัก" ...
คนบางคน..ถึงจะทำให้เรา "เจ็บหนัก" แต่ คำว่า"รัก" ก็เป็นของเขา อยู่ดี !!

การตัดใจ" จากคนที่ "ไม่รักเรา" ...
ไม่เจ็บปวดเท่าอดทนรักเขา "ทั้งน้ำตา"

ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ..
ในใจเธอ "มีเขา" แต่ในใจเราก็ยัง "มีเธอ"

ตลกเนอะ!!! ... คนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด
มักเป็นคนเดียวกันกับที่สัญญาว่​า "จะไม่ทำให้เราเสียใจ"

เคยไหมอ่านข้อความของใครบางคน ...
ทั้งๆที่ก็ไม่แน่ใจนักว่าเค้าสื่อถึงใคร? ...
แต่เราก็แอบอมยิ้มในใจ "ขอให้เป็นเรา"

"คนโสด" คือคนที่พร้อมจะรอ "ใครสักคน"
โดยที่ไม่รู้ว่าเค้ามีตัวต​นอยู่จริงมั้ย

"ความบังเอิญทำให้เดินสะดุดใครบางคน
แต่ความสัมพันธ์เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคนสองคน"

ขอบคุณ "คราบน้ำตา" ที่ทำให้รู้ว่​า "รอยยิ้ม" มีค่ามากแค่ไหน

คนบางคนทำให้คิดถึง "เพลงบางเพลง​"
แต่เพลงบางเพลงก็ทำให้คิดถึง "คน​บางคน"

100% ของคนเหงา...เมื่อเจอท้องฟ้​าสีเทาๆ
มักจะแอบเศร้า... และเหงาขึ้นอีกเท่าตัว

หนึ่งหัวใจกับอีกกี่ล้านความดีก็คงไร้ค่า...
เมื่อเจอประโยคสั้นๆ​กระแทกหน้า..ว่าที่ผ่านมาเธอไม่​เคยคิดอะไร

บางทีการรักเขา “แต่เขาไม่รู้” ..ยังดีกว่า “เขารับรู้” แต่เขาไม่รัก

เราจะรู้สึกดี เมื่อเห็นคนที่เรารัก “ยิ้ม”
แต่เราจะรู้สึกดีกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าเขา “ยิ้ม” เพราะเรา

เมื่อก่อนเรายอมทำทุกอย่างเพื่อ​ให้ได้เจอใครบางคน..
แต่ตอนนี้เร​ากลับพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลืมใครคนเดิม

รู้สึกดีเมื่อมีเธอคอย "เทคแคร์"
รู้สึกแย่ที่มารู้ว่าเธอ "เทคแคร์ทุกคน"

สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขมากสุดๆ และ
ทุกข์สุดๆ ในเวลาเดียวกัน ก็คือ "การตกหลุมรัก"

คนหนึ่งรักมากขึ้น "ทุกวัน" ...อีก​คนหนึ่งนับวันยิ่ง "น้อยลง"
เพราะคนหนึ่ง "มั่นคง" ...แต่อีกค​นหนึ่ง "ไม่มั่นใจ"

ที่ใดมี "รัก" ที่นั่นย่อมมี "ทุกข์" ..
แต่ตอนนี้อยากจะมี "ทุกข์" เพราที่นั่นจะได้มี "รัก"

ยอมอยู่กับความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง
ดีกว่าถูกทิ้งเพราะเป็นสิ่งที่เ​ธอ...ไม่รัก

พอเหงาก็มา พอเบื่อก็ไป เห็นฉันเป็นอะไร
..ตัวตายตัวแทน.​.หรือเป็นแค่ "แฟนสแตนอิน"

บางคน "ใส่ใจ ให้เวลา" เพียงเพราะว่า "ความรัก "
แต่บางคน "ใส่ใจ เป็นพักๆ" เพียงเพราะ "รักเพื่อฆ่าเวลา"

ใน"ความรัก" มักมี "ความงี่เง่า" อยู่เสมอ..
แต่ใน "ความงี่เง่า" บางครั้งก็มี "เหตุผล" เสมอเช่นกัน

"ดีไม่พอ" ยังรู้วิธีแก้ไข....
แต่ "แต่ดีเกินไป" จะให้ทำ...ยังงัยดี??


ขอบคุณ : postjung & teenee.com



Create Date : 18 สิงหาคม 2554
Last Update : 18 สิงหาคม 2554 10:48:31 น. 0 comments
Counter : 1263 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.