<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 กรกฏาคม 2551
 
 
อีกหนึ่งงานของฉัน










สวัสดีกับเช้าวันศุกร์คะวันนี้อากาศขมุกขมัว
แต่เมื่อวานล่ะแดดจ้าเลย วันนี้ก็จิมาบอกเรื่องอีกหนึ่งงานของอิฉัน เป็นงานในบ้านคะ ไม่ใช่งานนอกบ้าน งานนี้ทำแค่เดือนล่ะครั้งเท่านั้นค๊า ทำฟรีๆคะคุณไม่มีค่าตอบแทน


งานที่ว่าก็คือ เป็นช่างตัดผมให้คุณสามีคร๊าเมื่อก่อนก็ไม่เคยตัดผมให้ใครเลยเน้อ เจ้าโบก็ไม่เคยตัดให้ มีแต่ยายตัดให้

แต่พอมาเป็นมาดาม ณ เยอรมัน หุหุ ก็ต้องมาตัดผมให้ปั๋วค่ะคุณขา เอ่อออไม่ใช่ว่าจิประหยัดอะไรหรอกนะคร๊าเรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อก่อนอ่ะเฮียเค้าผมยาวเกือบถึงกลางหลัง และคุณพี่ก็รักผมมากกกกกกกก แต่อิฉันก็ทั้งขอร้อง ทั้งบังคับขู่เข็ญให้ตัดผมค่ะ คุณพี่ก็เลยยอม
แต่มีข้อแม้ว่า อิฉันต้องเป็นคนตัดให้น่ะอิฉันก็เลยได้เป็นช่างตัดผมไปโดยปริยาย แต่ไม่รับลูกค้ารายอื่นนะค๊า
อุปกรณ์ก็ไม่มีไรมากคะ



ก็มีแค่นี้แหละคะ



อันนี้เป็นผมก่อนตัด เราตัดกันเมื่อวานนี้ค่ะ ตัดเดือนละครั้งพอ



ลงมือกล้อนเลยเนาะ



แป๊ปเดียวก็เสร็จจ้า ตอนตัดให้ครั้งแรก อิฉันเล็มผมไปโดนใบหู หุหุ เลือดไหลโจ้กเลย แฮะๆๆ



ไม่ใช่ตัดแค่ผมนะค่ะ หนวดเคราก็จัดการให้ด้วย รวมไปถึงเล็บมือ เล็บเท้า อิฉันก็ทำหมดเลย



ฝรั่งส่วนมากจะมีตาสีฟ้า แต่เฮียหนวดจะมีตาสีเขียว

ตัดผมเสร็จแล้วก็ไปทำกับข้าวให้ลูก ให้ปั๋วกินอีก เหนื่อยจริงๆเลย



ผัดหมี่โคราช วันก่อนไปอาเซี่ยนช๊อป เจอหมี่โคราชเลยเกิดอาการอยากขึ้นมาทันที แต่เพิ่งได้ทำเมื่อวานนี้



แฉะไปหน่อยคะ เพิ่งผัดเส้นหมี่โคราชครั้งแรกอ่ะค๊า ไม่ค่อยอร่อยแต่ก็พอไปได้
ตอนนี้อิฉันพักร้อนก็เลยไม่อยากทำโน่นทำนี่อ่ะคะ พักร้อนก็ต้องพักเนาะ จิให้ทำงานได้ยังไงเนาะ



ด้วยความขี้เกียจก็เลยทำกับข้าวแค่อย่างเดียว หุหุ แต่ทำเยอะๆเลย กินได้ทั้งวัน

เมื่อวานหลังจากตัดผมเสร็จพวกเราก็พาเจ้าพิทไปเดินกัน ก็ไปเจอชีเปลือยนอนอาบแดดอยู่ข้างทาง ไอ้ห่านเอ้ยยยยยจะไปนอนไกลๆทางเดินหน่อยก็ไม่ได้ แล้วทำไมจะต้องแก้ล้อนจ้อนขนาดนั้น กรูไม่เข้าใจเล้ย
5555555พอเจ้าพิทเห็นแค่นั้นแหละ กระโดดใส่เลย ฟัดกันนัวเนียเลย กร๊ากกกกกกกกกกเจ้าพิทคงจิช็อก จริงๆแล้วเค้าสามารถเอาผิดกับเราได้นะค่ะ ที่ไม่จับหมา แต่เฮียก็ไปขอโทษเค้าว่า ขอโทษน่ะ ชั้นจับหมาไม่ทันอ่ะ และชั้นก็ไม่คิดว่าจะมีคนมานอนอาบแดดอยู่ตรงนี้ O_o....

ขอบคุณทุกๆคนที่แวะมาทักทายนะค๊า
ปล ช่วงนี้มีพลังอัพบล็อกคะ อัพได้มากเท่าที่ต้องการคร๊า




















Create Date : 25 กรกฎาคม 2551
Last Update : 11 พฤษภาคม 2554 18:16:28 น. 20 comments
Counter : 1726 Pageviews.

 
โอววววววววววววว

เก่ง จัง เยย ก้าบบบบบบบ


โดย: dogamania วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:12:04 น.  

 
อ่า...พี่ขวัญ ตัดผมให้สามี เล็มหนวด ตัดเล็บด้วย
ดูแลกันดีจัง น่ารักที่สุดเลยค่ะ

แต่ๆๆๆ อ่านไปอ่านมา มาฮาตอนจบ 55555
อยากรู้ว่า เจ้าพิทกระโจนใส่ เพราะเห็นอะไรเอ่ย อิอิ

ผัดหมี่โคราชน่าอร่อยจัง ขอแนนจานนึงนะคะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:35:40 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณขวัญ เก่งจังเลยค่ะตัดผมให้คุณเฮียด้วย เหมือนกันค่ะตัดให้คนใกล้ตัวบ่อย ๆ ไม่เคยตัดให้ใครมาก่อนแต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะผมน้อย แหม..เห็นผัดหมี่โคราชแล้วอยากได้สักจานจังเลยค่ะ สุขสันต์วันหยุดนะคะคุณขวัญ


โดย: โบว์ (Die vier Jahreszeiten ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:31:22 น.  

 
เสริมหล่อ ก่อนไปเที่ยวหรือค่ะพี่ขวัญ เที่ยวให้สนุกนะค่ะ


โดย: - (Be Happy ja ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:57:38 น.  

 
พี่ขวัน ขอสูตรผัดหมี่โคราชหน่อยสิ ชอบกินมากเลยแตทำไม่เปน

พรุ่งนี้มีปาร์ตี้ลาวละเริง เค้าให้ทำผัดหมี่ไป ขอด่วนเลยนะพี่ (มีสั่งอีก)


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:50:43 น.  

 
ดีจังๆ น่ารักๆ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:00:42 น.  

 
ขอบคุณทุกๆคนที่แวะมาเน้อ

อุ้ยพี่เอาสูตรไปให้ที่บล็อกแล้วเน้อ


โดย: ich habe kein Geld วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:23:02 น.  

 


เจ้าพิท..มันนึกว่าไส้กรอกรึปล่าว..พี่ขวัญ...

มันเลยโดดเข้าไปกินซะ..ฮิ.ฮิ.....ผัดหมี่โคราชนี่

คล้าย ๆ ผัดไทยนิ...


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:29:02 น.  

 
วันนี้อยู่นี่อากาศดี๊ดีค่ะ

แต่ร้อนนนนนนนนนนนนมากๆๆๆ ไม่พอดีเลยเนอะคนเรา ร้อนก็บ่น หนาวก็บ่น

ต้าแอบมาเรียนตัดผมค่ะ อิอิอิ ไม่เคยตัดให้อ้ายหมูเลย ว่าจะลองครั้งแรก ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมคุณตอนนี้จะยาวกว่าผมต้าแล้วมั้งเนี่ย


โดย: asita วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:45:20 น.  

 
Thank you so much ka P'Kwan


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:56:26 น.  

 
เก่งจังค่่ะ อยากตัดผมเป็นบ้าง ค่ะ อยากตัดให้คนที่บ้านบ้างค่ะ


โดย: sopida1981 วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:17:26 น.  

 
คูณน้องคนสวยนอกจากจะสวย เก่ง แล้วยังเป็นแม่บ้านแม่เรื่อน มิหนำซ้ำยังตัดผม ตัดเผ้าให้คุณสามีได้หล่ออีก


สำหรับเรื่องแก้ผ้าอาบแดด น่าจะให้หมากัดให้ตายให้ค่ะ ที่อื่นไม่ไปนอน มานอนขวางทางน้องกับสามีเดินทำไม

เป็นพี่ให้หมากัดให้ตายเลยค่ะ จะได้ไม่กล้ามานอนเกะกะทางเดินอีก


โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:10:55 น.  

 
โหย พี่ขวัญเป็นแม่บ้านตัุวจริงเลย
ตั้งแต่ทำกับข้าว ยันช่างตัดผมประจำตัว
อย่างงี้ ไม่รักได้งัยแล้ว555
ตัดแล้วกระชากวัยเฮียเลยเนอะ หล่อค่ะพี่
สุขสันต์วันหยุดเด้อ


โดย: Borken วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:37:29 น.  

 
ฝีมือนะค่ะ นี้ อยากตัดเป็นบ้าง ค่ะ


โดย: Anitapa วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:52:10 น.  

 
คุณขวัญ...

กบอยากกินผัดหมี่โคราชค่ะ ของโปรดเลยนะเนี๊ยะ

ส่งมาให้กบด่วนเลยค่ะ อยากกิน...อยากกิน...


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:05:13 น.  

 
แหม หวานกันซ้า มีการตัดผม ตัดหนวดให้กันด้วยแหนะ


โดย: rambujan วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:57:59 น.  

 
เก่งทุกอย่างเลยนะคุณขวัญ


โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:04:07 น.  

 
ชาลีไม่ค่อยยอมให้นางฟ้าตัดผมให้เลยล่ะค่ะ เท่าที่จำได้ นางฟ้าตัดไป 2 ครั้งเอง

เฮียหนวดถูกใจที่คุณขวัญตัดผมให้ หน้ายิ้มเชียว...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:33:09 น.  

 
ฝีมือใช้ได้เลยนะนั่นพี่ขวัญ อย่างนี้น่าจะเปิดร้านตัดผมไปเลย


โดย: ฟรัง-แซ วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:40:06 น.  

 
she can มากมาก!


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:23:02:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ich habe kein Geld
Location :
บุรีรัมย์ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






 สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ลอกเลียน
หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง
ของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่
และเพื่ออ้างอิง โดยไม่ได้รับอณุญาติ
เป็นลายลักษณ์อักษร จาก เจ้าของบล็อก
มิฉะนั้น จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด





 เป็นคนธรรมดา ลูกตาสี ยายสา
ทำไร่ ไถนา เรียนจบ ป.6
ณ บัดนาว เป็นแม่บ้านอยุ่ที่เยอรมัน
สามี1 ลูก 2 ลูกหมา 1 หลาน 1
มีบล็อกไว้ขีดเขียนเรื่องราวต่างๆ
เก็บเป็นความทรงจำดีดี




รักและคิดถึงพิทพิทเสมอ
ไม่ว่าพิทพิทจะอยุ่ ณ ที่ใด







[Add ich habe kein Geld's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com