+ + + ++ รักเธอ จนล้นใจ + + + + +

...คืนนี้ ใจฉัน ว้าวุ่น
เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณ อยู่ในใจ
เหตุไฉน จึงเป็นไปได้
เพราะเรา เป็นแค่เพื่อนกัน...

เราพบ เราคุย เราคบกัน
ต่างจริงแท้ในใจ เพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้าย ใจทน ไม่ได้
รักคุณ จนล้นใจ

ความรัก ตัวเดียว เท่านั้นเอง
ที่บรรเลง ในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่ เข้าใจ
รักนี้มา จากไหน

อยากจะหนี หนีไป ให้ไกล
ไม่อาจซ่อนความใน หากได้เจอ
แต่ยังหวัง ยังคง เพ้อเจ้อ
ว่าคุณ คงเข้าใจ

...มาพบ มาคุย มาคบกัน
ดุจดังเช่นเมื่อวาน จะได้ไหม
ส่วนตัวฉัน จะเป็น เช่นไร
ขอยอม เก็บไว้คนเดียว

ความรัก ตัวเดียว เท่านั้นเอง
ที่บรรเลง ในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่เข้าใจ
รักนี้มา จากไหน

อยากให้รู้ รู้ใจกันบ้าง
ให้จริงแท้ในใจ คุณเท่านั้น
เพราะตัวฉัน ทำใจไม่ได้
รักเธอ จนล้นใจ......


ขอให้ความรู้สึกนี้ จงเกิดเพียงแต่ในคืนนี้
เพราะความเป็นเพื่อนระหว่างเรา เป็นเรื่องจริงที่เปลี่ยนไม่ได้













Create Date : 04 กันยายน 2555
Last Update : 5 กันยายน 2555 18:15:32 น.
Counter : 2635 Pageviews.

8 comments
  

ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
เหตุการณ์ดีๆสุขภาพที่แข็งแรง
รวมทั้งความรัก
ที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:10:29:22 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
มีความสุขมากๆ และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนานะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:14:19:04 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: ประกายพรึก วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:15:29:54 น.
  
สุขสันต์วันเกิด มีความสุขมากๆนะครับ :D
โดย: Parisienne วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:20:47:51 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:21:23:26 น.
  
ขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะ
โดย: รวยระรินกลิ่นชา วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:22:53:03 น.
  
แวะมาทักทายครับ
ขอให้มีความสุขกับชีวิตและการงานครับ
ไม่ค่อยเขียนอะไรนานแล้วนะครับ
โดย: เกรียงไกร (huaboonsan ) วันที่: 4 ตุลาคม 2555 เวลา:22:04:08 น.
  
เข้ามาดู และฝากTipsสำหรับคนที่อยากลดความอ้วนคะ

วิธีลดความอ้วน ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก วิธีลดน้ำหนัก ยาลดความอ้วน

มาวิ่งเพื่อลดความอ้วน ลดน้ำหนักกัน

การออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งก็คือ การวิ่งเกี่ยวกับลดน้ำหนัก เพราะการวิ่งนี้ไม่จำเป็นจะต้องมีวัสดุอุปกรณ์ใดๆ แค่มีช่องทางให้วิ่ง เกือกสำหรับวิ่งดีๆสักคู่ และความตั้งเป้าหมายที่จะลดความอ้วนของเราก็พอเพียงแล้ว หลายๆคนชอบใจที่จะวิ่งตอนรุ่งเช้าเพราะว่าตอนยามเช้าเป็นช่วงที่อิ่มเอิบที่สุดของวัน และช่วงรุ่งสว่างอากาศไม่ร้อน และเป็นช่วงที่แสงพระอาทิตย์อ่อนๆ ซึ่งเราจะได้รับวิตามิน D จากแสงตะวันแบบนี้อีกด้วย เราอาจจะตื่นนอนเช้าหน่อย เพื่อมาเปิดกว้างอากาศบริสุทธิ์ ก่อนที่จะใส่เกือกออกวิ่ง หรือบางท่านที่ทำงานหรือว่าศึกษาอยู่ห่างไกล ไม่สามารถวิ่งตอนอรุณรุ่งได้ เพราะต้องออกจากบ้านพักอาศัยแต่เช้า ก็อาศัยการวิ่งเวลาเย็นเอา ก็แล้วแต่ ความชอบของแต่ละคน

หากว่าสำนักงาน ซึ่งอาจจะชักชวนเพื่อนผู้ร่วมงานไปออกกำลังกายลดความอ้วนด้วยกันยามเย็นเว้นแต่ว่าจะเป็นการเผาพลังงานในร่างกายของเราแล้ว ยังเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีของเรากับเพื่อนพ้องร่วมงานด้วย

การวิ่งที่ได้คุณค่านั้น เราควรจะวิ่งเป็นจังหวะอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และกวะแกว่งแขนตามจังหวะการย่างก้าวเท้า เพื่อให้จังหวะการวิ่งของเราเท่ากัน ซึ่งแน่ๆว่าจังหวะการวิ่งของแต่ละบุคคลนั้นจะมีความผิดแผกแตกต่างกันออกไป ตามความใหญ่โตของร่างกาย ซึ่งถ้าแม้ว่าเราเพิ่งเริ่มต้นที่จะออกกำลังกายก็สมควรที่จะวิ่งเหยาะๆ ไปเอื่อยๆ ไม่ต้องโหมวิ่งตามคนที่วิ่งมานานแล้ว เพราะไม่อย่างนั้น เราก็อาจเหนื่อยล้าจนเกินไป และกล้ามเนื้อของเราคงจะรับไม่ได้กับการหักโหม ทำให้เกิดสภาพบาดเจ็บ หรือว่าป่วยได้ และยังทำให้เรา วิ่งได้น้อยและพบความปรับเปลี่ยนได้น้อยกว่าเดิมด้วย

การวิ่งนั้นนอกจากจะทำให้น้ำหนักต่ำแล้ว ยังทำให้การร่างกายและจิตใจโดยรวมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ทั้งการทำงานของหัวใจ สมอง และช่วยเหลือให้เรามีสุขเพิ่มขึ้น รวมถึงมีความแจ่มใสได้ตลอดตลอดวัน

คนที่เพิ่งตั้งต้นวิ่ง อาจจะวิ่งช้าๆคร่าวๆวันละ 20 นาที อย่างไรก็ตามทางที่ดีเราชอบจะวิ่งราววันละ 30-60 นาทีอย่างต่อเนื่อง อาทิตย์ละ สองถึงสาม ครั้งเป็นอย่างต่ำ ซึ่งจะเน้นทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง กล้ามเนื้อเต่งตึงกระชับ และที่สำคัญน้ำหนักของเราก็ลดลง และอยู่ตัวในเคสที่ร่างกายของเราได้สัดส่วนอยู่แล้วด้วยคะ

การวิ่งให้น้ำหนักลดควรที่จะเน้นการวิ่งอย่างยาวๆ เราอาจจะเริ่มทำโดยการsetวันอย่างหลวมๆ เผื่อติดงานเลี้ยงโน่นนี่ อาจจะเลือกวิ่ง 3-5 วันต่ออาทิตย์ ถ้าเราทำได้เยอะเท่าไหร่ การลดน้ำหนักก็จะยิ่งประสบผลได้ชัดเจนขึ้นมากขึ้นหลายเท่า
วิธีที่ร่างกายจะวิ่งได้คงที่เป็นเวลายาวนานนั้น ให้เราจินตนาการถึงหุ่นตอนที่เราลดความอ้วนได้แน่นอน}แล้ว คิดให้มองเห็นภาพของสัดส่วนที่ เป๊ะสมบูรณ์แบบเหมือนดารานางแบบ นายแบบ และคิดให้เห็นถึงว่าจะมีสิ่งใดเปลี่ยนไปในชีวิตประจำวันของเราบ้าง คนรอบข้างจะดูเราแบบไหน ชมชอบเรายังไง เพื่อนฝูงจะทักยังไง เทคนิคนี้เป็นการเพิ่มกำลังใจง่ายๆ ให้เราสามารถวิ่งลดความอ้วนได้ยาวนานกว่าเดิมเป็นทวีคูณ
ผลิตภัณฑ์ลดนํ้าหนัก อาหารลดนํ้าหนัก อาหารเสริมลดนํ้าหนัก ลดหน้าท้อง ลดพุง การลดนํ้าหนัก ลดไขมันหน้าท้อง ลดนํ้าหนัก 3 วัน
โดย: ลดความอ้วน (DJT ) วันที่: 5 มกราคม 2556 เวลา:15:24:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

รวยระรินกลิ่นชา
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30