Japan Diary เที่ยวญี่ปุ่น งบ 29,880 ตอนสุดท้าย “หมู่บ้านน้ำใสและสรุปค่าใช้จ่าย”

หลังจากที่ระหกระเหินไปดูฟูจิซังแล้ว เมื่อนึกขึนได้ว่าวันนี้ต้องอยู่เที่ยวคาวากุจิโกะเป็นวันสุดท้าย ก็รีบหารถบัสไปทันที

รถบัสที่ได้ก็เป็นเที่ยวสุดท้ายที่ออกจากสถานีคาวากุจิโกะ และเที่ยวสุดท้ายจากหมูบ้านน้ำใสอีกประมาณ 1.30 ชม.

กว่าจะไปถึงหมู่บ้านก็ 20 นาที

เพราะฉะนั้นจะมีเวลาเดินแค่ 1 ชม.!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

พวกเราตัดสินใจรีบไปรีบกลับ มาช้ายังดีกว่าไม่มา แต่ถ้ามาแล้วกลับไม่ได้นี่เรื่องใหญ่ ฮาาา

เรามาใจเย็น ๆ ดูปลากันเถอะค่ะ  น้ำใสมากกกกกกกกก จนถึงก้นบ่อเลย

จริง ๆ แล้วห้ามโยนเหรียญลงบ่อน้ำนะคะ แต่ก็มีหลายคนโยนลงไปค่ะ  ป้ายก็มีบอกเน้อ

หมู่บ้านนี้นึกว่าคนจะมาเที่ยวไม่เยอะ เพราะเวลาเย็นแล้ว แต่ทัวร์จีนก็มาลงหลายคันมาก เอาสิ๊!!

คนจีนช้อปเก่งมาก บริเวณขายของที่ระลึกด้านในนี่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวจีน

ฉันก็เข้าไปดูช่วงชุลมุนมา แต่ฝีมือและวิทยายุทธการซื้อของสู้เค้าไม่ได้ค่ะ ถอยดีกว่า ฮ่าๆ

ตรงนี้คือ น้ำศักดิ์สิทธิ์นะคะ กินได้ค่ะ

งามจริงอะไรจริง

รูปปั้นนี้ เห็นกลางคืนคงมีสะดุ้ง

ฉันคิดว่า เวลานี้ ฟูจิซังสวยมาก และใกล้มากด้วย ด้านล้างของรูปคือหลังคาบ้านนะคะ ฮ่าๆๆ

ขนมที่ได้มาในวันเน้

คุกกี้ฟูจิซัง

ตอนเช้า พวกเรามารอรถบัสกลับเข้าโตเกียวที่เดิม ที่สถานีนี้  Kawaguchiko Station อากาศปลอดโปร่งดีมาก สงสัยจะไปถึงโตเกียวตามเวลาที่กำหนดไว้

บ๊ายบาย คาวากุจิโกะ วันหลังจะมาใหม่น๊า

ถึงล้าวววววว ชินจุกุที่ร๊ากกกกกกก

ระหว่างนี้ก็เดินช้อปปิ้งไปพลาง ๆ ข้าวของก็เอาไปฝากไว้ที่ตู้ได้ค่ะ หยอดเหรียญตามราคาเป็นอันจบ

จ้ะเอ๋ ก๊อตซิลล่า

อื้อหือออ น่ากินมาก ๆ

นี่มัน บิ๊กโทส!!!

ปิดท้ายด้วยอะไรที่มุ้งมิ้งกันดีกว่า นี่คือที่กั้นจ้าาา

สรุปยอดค่าใช้จ่าย

• ค่าเครื่องบินไปกลับ 33,140 บาท หาร 6 คน ตกคนละ 5,523 ไปกลับ (ใช้คะแนนแลก 500 คะแนนตอนมีโปรโมชั่นแลกคะแนนค่า) แต่วันจริง ไม่ไป 3 คน ไป 3 คน
  • ค่ากระเป๋า25 กก. และอาหาร 3,210 บาท หาร 3 ตกคนละ 1,070บาท
  • ค่าที่พักที่นาริตะโทบุโฮเตล 2 คืน (6,912 เยน) และที่คาวากุจิโกะ 2 คืน (8,100 เยน) ตกคนละ 5,004 บาท เรท ณ วันนั้น
  • ค่าที่พักที่โตเกียว 4 คืน คนละ 2,862 บาท
  • ค่าwi- fi จากไทย คนละ 425 บาท (หาร 3 แล้ว)
  • ค่าบัสไปคาวากุจิโกะ ไปกลับ คนละ 1,167 บาท
  • ค่าเดินทางโดยรถไฟ 2,334 บาท
  • ค่าตั๋วเข้า Odaiba (820 เยน)  273 บาท
  • ค่ากินและค่าซือของจิปาถะ 11,222 บาท

รวม 29,880 บาท

Last Update : 10 ตุลาคม 2559 1:21:22 น.

น้ำใสสวยมากๆเลย ไม่เคยเห็นรีวิวหมู่บ้านนี้เลย อยู่ในลิสเราแน่ๆ
โดย: Kisshoneyz วันที่: 12 ตุลาคม 2559 เวลา:23:57:34 น.

ขอบคุณครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 14 ตุลาคม 2559 เวลา:15:42:19 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ

เป็นอีกประเทศที่อยากไปอีกหลายๆครั้งค่ะ
โดย: กาปอมซ่า วันที่: 16 ตุลาคม 2559 เวลา:13:10:15 น.

ขอบคุณที่ไปทักทายกันนะคะ

น้ำใสมากจริง ๆ เคยไป kawaguchi-go มาแล้วหนนึง แต่ไม่ได้ไปที่นั่นเลยค่ะ น่าสนใจดีจัง
โดย: keigolin วันที่: 16 ตุลาคม 2559 เวลา:23:08:37 น.

ชอบฟูจิซังที่ได้เห็นจากหมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮัคไคเหมือนกันค่ะ

เราว่าสวยดี
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 11 พฤษภาคม 2560 เวลา:8:19:59 น.

Iceallaround

จบเอกภาษาญี่ปุ่น ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัว ชอบท่องเที่ยวแบบประหยัดแต่สะดวกสบาย